Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/12/2021 11:54 (GMT+7)

3 con giáp lên như diều gặp gió vào tháng 1/2022, tiền tài ùn ùn kéo vào nhà

Theo dõi GĐ&PL trên

3 con giáp này sẽ có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi bước sang tháng 1/2022. Liệu bạn có nằm trong số đó?

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm 2021, sẽ có những con giáp gặp xui xẻo, nhưng cũng có con giáp sẽ lội ngược dòng, bừng sáng chói lòa. Theo chuyên gia phong thủy Giang Gia Hiệp của Đài Loan, 3 con giáp này sẽ lên như diều gặp gió vào tháng 1/2022.

Tuổi Mùi

3 con giáp lên như diều gặp gió vào tháng 1/2022, tiền tài ùn ùn kéo vào nhà Ảnh 1
Mùi là một trong 3 con giáp lên như diều gặp gió trong tháng 1/2022.

Với những người tuổi Mùi, tháng đầu tiên của năm 2022 là một tháng tốt lành. Mùi gặp nhiều biến động trong hôn nhân vào năm ngoái do bạn chỉ biết đến công việc mà bỏ bê nửa kia, gây ra nhiều mâu thuẫn, tài chính cũng kém sắc, nhưng cuối cùng bạn cũng sẽ gặp may mắn trong tháng 1 này. Tình cảm vợ chồng, quan hệ bạn bè cuối cùng cũng ổn định.

Sự nghiệp của Mùi cũng bắt đầu suôn sẻ, không còn kẻ tiểu nhân nào chọc phá sau lưng bạn nữa. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội tốt để hợp tác làm ăn, hứa hẹn bạn sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận không nhỏ. Sức khỏe của Mùi cũng khá tốt, bạn không mắc phải bệnh tật nghiêm trọng nào, nhưng bạn cũng không nên chủ quan, tránh ăn quá no và chú ý tới chế độ ăn uống hơn kẻo sức khỏe “bật đèn đỏ” đấy.

Tuổi Dậu

3 con giáp lên như diều gặp gió vào tháng 1/2022, tiền tài ùn ùn kéo vào nhà Ảnh 2

Trong tháng 1/2022, những người tuổi Dậu có thể thử một số công việc sáng tạo, đầu tư ngắn hạn, vì trong khoảng thời gian này, cảm hứng sẽ bùng nổ và bạn có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng mới mẻ, độc đáo. Nếu là người làm công việc liên quan đến sáng tạo và thiết kế, bạn cứ mạnh dạn thử “lật đổ” truyền thống xem sao, bạn sẽ khiến mọi người đánh giá cao, nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ đấy.

Nếu bạn là nhà đầu tư, bạn có thể thực hiện nó theo hướng ngắn hạn. Tuy nhiên, bạn không thể thực hiện thành công ngay lập tức, bạn vẫn có thể gặp trở ngại và cần thời gian để thực hiện. Thế nhưng, chỉ cần bạn không bỏ cuộc, kiên trì tới cùng thì ắt bạn sẽ đạt được mục tiêu, thu về tài lộc dồi dào, tiền bạc không đếm xuể.

Tuổi Hợi

3 con giáp lên như diều gặp gió vào tháng 1/2022, tiền tài ùn ùn kéo vào nhà Ảnh 3

Hợi là một trong những con giáp may mắn nhất trong tháng 1/2022. Người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý, cả hai có chung sở thích và lý tưởng sống, nhờ vậy mà cả hai có thể bắt đầu một mối quan hệ mới. Các cặp đôi có thể nhanh chóng hâm nóng tình cảm vợ chồng, mối quan hệ giữa các cặp đôi trở nên ngọt ngào hơn.

Đường tài lộc của Hợi cũng vô cùng hanh thông, Hợi có thể đầu tư ngắn hạn, bạn sẽ thu được lợi nhuận bất ngờ. Công việc của bản mệnh cũng lên như diều gặp gió, bạn được cấp trên đánh giá cao, giao cho những nhiệm vụ quan trọng, bạn sẽ gặt hái được những thành tựu đáng nể.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.