Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/10/2022 16:04 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 4 hôm nay 17/10 trên VTV3

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 4, xem preview Hành trình công lý Tập 4 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 17/10/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lýtập 4

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí phát sóng trực tiếp vào tối nay 17/10/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 4

Đón xem phim Hành trình công lý tập 4 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 17/10/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 4

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 4 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 17/10/2022 trên các link dưới đây:

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 4

Tập 4 Hành trình công lý lên sóng tối thứ 2 ngày 17/10clip nóng của Hoàng (Việt Anh) bị lan truyền trên mạng và đến tay các bạn học của con trai. "Khang ơi bố mày lên sóng với gái này, có bản full thì gửi cho anh em xem", đám bạn trêu tức Khang kèm lời xúc phạm khiến cậu nổi nóng. Khi tận mắt xem clip nóng của bố, Khang thực sự sốc.

tm-img-alt

Phương (Hồng Diễm) tiếp tục chất vấn chồng về thân thế của Hà (Huyền Trang) và được anh giải thích vì thương hoàn cảnh Hà khó khăn nên Hoàng xin cho nhân tình vào công ty. Tuy nhiên Phương nói: "Bản chất của việc này là hai người ngủ với nhau mà. Và theo như lời anh nói là anh bị gài. Vì họ biết điểm yếu của anh là cô ta. Anh là người đàng hoàng cô ta có cơ hội tiếp cận anh à".

tm-img-alt

Hoàng bao biện chỉ muốn gặp Hà để hỏi về dự án nhưng không ngờ xảy ra sự việc. Hoàng quả quyết có người đứng sau Hà và sẽ tìm ra. Phương thông báo 3 mẹ con cô sẽ ở lại nhà cho đến khi Hoàng giải quyết xong công việc ở tập đoàn rồi có quyết định. "Còn hiện tại chúng ta ly thân", Phương tuyên bố.  

Sau bao công tìm kiếm cuối cùng Hoàng cũng tìm ra chỗ ở của Hà. "Tất cả những gì cô yêu cầu tôi đều đáp ứng hết cơ mà. Cô còn muốn gì nữa?", Hoàng quát. "Anh nghĩ em tin anh à. Chúng ta như nhau, vì lợi ích mà bất chấp tất cả. Em không còn là con bé ngu ngơ của 5 năm trước chấp nhận tình một đêm để anh ném ra đường như vậy đâu. 5 năm qua em chỉ chờ có cơ hội thế này thôi. Còn vợ anh xem xong clip chắc mở mang tầm mắt về chồng mình lắm nhỉ", Hà đáp. Quá tức giận, Hoàng lao tới bóp cổ nhân tình. 

tm-img-alt

Diễn biến chi tiết tập 4 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 17/10 trên VTV3.

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 27 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới