Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/10/2022 17:02 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 2 hôm nay 11/10 trên VTV3

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 3, xem preview Hành trình công lý Tập 2 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 11/10/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lýtập 2

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí phát sóng trực tiếp vào tối nay 11/10/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 2

Đón xem phim Hành trình công lý tập 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 11/10/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 2 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 11/10/2022 trên các link dưới đây:

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 2

Ở cuối tập 1 Hành trình công lý, Hoàng (Việt Anh) bị Hà (Huyền Trang) chuốc thuốc và sau đó đã có một đêm cuồng nhiệt trong khách sạn nằm ngoài lịch trình chuyến công tác. Đoạn clip đó đã bị quay lại và phát tán lên mạng. Tập 2 Hành trình công lý lên sóng tối nay, ngày 11/10, Hoàng (Việt Anh) lo lắng không yên khi trở về nhà, không biết sẽ đối diện với Phương (Hồng Diễm) như thế nào. Còn Phương phát hiện ra bất ổn của và Hoàng (Việt Anh) nhưng anh chỉ nói "có một chút rắc rối". "Chuyện công việc em không dám tham gia. Nhưng nếu có khó khăn buồn bực gì anh có thể chia sẻ mà", Phương nói.

tm-img-alt

Phương mải kho cá mà không hề biết clip của chồng và gái ở khách sạn đã bị phát tán tràn lan trên mạng. Khi Nguyệt (Thu Quỳnh) gọi điện, Phương còn dặn cô đi làm về qua nhà lấy cá về ăn. Thấy Phương nói kho cá vì chồng thích anh, cô bực thay cho bạn. "Chồng, chồng, suốt ngày chồng. Thử hỏi là ông ấy có đối xử được tử tế với mày không? Tao đang điên tiết đây này. Tao sẽ phải gọi cho ông ấy một trận, không hiểu là loại gì nữa".

tm-img-alt
tm-img-alt

Thấy không ổn, Phương gặng hỏi bạn. Nguyệt thông báo: "Mày lên mạng mà xem đi. Ông ấy ngủ với gái, có cả clip đây này". Phương mở điện thoại xem và không tin vào những gì mình nhìn thấy. 

Còn vợ chồng Nguyệt – Hùng (Hà Việt Dũng) lấy nhau nhưng khó có con và Nguyệt thì thường mặc cảm vì điều đó. Nguyệt đã thử lòng chồng mình và nhận cái kết không thể tức hơn. Khi Nguyệt nói hay là cho chồng đi lấy vợ mới, Hùng nói: "Được đấy, chốt nhé". 

tm-img-alt

Phương sẽ đối diện với cú sốc này thế nào? Diễn biến chi tiết tập 2 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 11/10 trên VTV3.

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 27 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới