Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/11/2022 19:24 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 14 hôm nay 8/11 trên VTV3

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 14, xem preview Hành trình công lý Tập 14 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 8/11/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lý tập 14

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hành trình công lý phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/11/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 14

Tập 14 Hành trình công lýlên sóng tối nay, 8/11, Thanh (Cù Thị Trà) tìm hiểu thông tin nên đã biết khách sạn chỗ Huyền (Phương My) và Cường (Doãn Quốc Đam) đang ở liền gọi điện cho Phương. Cùng Phương tới khách sạn để tìm manh mối, Quân (Quốc Huy) dùng ‘mỹ nam kế’ để giúp bạn có được thông tin mong muốn từ lễ tân khách sạn. Khi ra về, 2 người vô tình gặp Việt (Tiến Lộc) – bạn Hoàng cũng vào khách sạn khiến Phương bối rối.

tm-img-alt

Khang (Thái Vũ) không về làm cả nhà lo lắng sốt ruột. Trước lời trách móc của bà Giang (NSND Như Quỳnh), với trách nhiệm của người bố, Hoàng (Việt Anh) định đi tìm con trong đêm. Tuy nhiên Hoàng bị Phương ngăn lại, nói anh nên về. "Anh thừa biết mỗi lần cãi nhau với bố là Khang bất ổn. Anh không nói chuyện nhẹ nhàng với con được à?", Phương nói. Hoàng tìm cách bao biện nhưng Phương không nghe và nói "anh làm gì anh tự biết. Tốt nhất là anh tránh xa thằng bé ra".

tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, gặp Hoàng, Việt nói: "Nhờ có ông mà tôi có ngày hôm nay. Thế nên dù có cơ hội nhỏ xíu tôi sẽ tận dụng hết để trả ơn ông. Vì tôi với ông là bạn". Đúng lúc đó Việt có điện thoại, Hoàng nhìn kỹ chỗ làm việc của Việt thì thấy có món đồ của Hà (Huyền Trang) ở đó.

Mối quan hệ thực sự của Việt và Hà thế nào? Khang có về nhà? Diễn biến chi tiết tập 14 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 8/11 trên VTV3.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 14

Đón xem phim Hành trình công lý tập 14 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 8/11/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 14

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 14 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 8/11/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 27 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.