Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/10/2022 16:36 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 9 hôm nay 26/10 trên VTV3

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 9, xem preview Hành trình công lý Tập 9 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 26/10/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lýtập 9

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí phát sóng trực tiếp vào tối nay 26/10/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 9

Đón xem phim Hành trình công lý tập 9 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 26/10/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 9

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 9 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 26/10/2022 trên các link dưới đây:

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 9

Tập 9 Hành trình công lý lên sóng tối nay 26/10Hoàng (Việt Anh) được tại ngoại và quay trở lại công ty nhưng phải nhận việc ở một công trường xây dựng. Vừa đến nơi Hoàng đã bị trưởng ban quản lý dự án sỉ nhục, nói không biết xếp Hoàng vào đâu trong khi trước đó là Phó Tổng Giám đốc. "Chính ra anh phải ngồi vào ghế trưởng ban quản lý của tôi mới đúng vì đằng nào tôi cũng không đủ tư cách và đạo đức để làm quản lý, đặc biệt là không có tâm nữa", tay này mát mẻ khiến Hoàng nóng mặt.

tm-img-alt
tm-img-alt

Phương (Hồng Diễm) cũng tỏ rõ thái độ với Hoàng khi chồng về. Cô nói đã đến lúc dừng lại bất chấp mọi lời bao biện của Hoàng. "Tôi chưa gặp một ai ngoại tình vì gia đình cả, trừ anh. Phụ nữ chúng tôi có thể cố tha thứ nhưng để quên thì không bao giờ. Tôi xin anh để ba mẹ con tôi dọn ra ngoài một cách thuận lợi. Anh vẫn luôn nói là vì ba mẹ con. Anh hãy vì chúng nó thêm một lần nữa. Anh có thể chu cấp cho 2 đứa trẻ vì đó là trách nhiệm của anh, tôi không cản. Nhưng từ giây phút này trở đi, tôi sẽ tự sống bằng tiền tôi tự kiếm ra", Phương vừa khóc vừa tuyên bố. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Quân (Quốc Huy) xin cho Phương đến làm ở văn phòng luật sư của mình nhưng ngay lập tức bị cản vì cho rằng đó là quyết định mạo hiểm do cô đã lâu không hành nghề. Quân nói anh tin Phương và sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn. Ngay phiên họp đầu tiên, Phương được trưởng văn phòng luật sư giao cho vụ phân chia di sản thừa kế.  

tm-img-alt
tm-img-alt

Phương có làm nổi vụ án đầu tiên khó nhằn này? Hoàng sẽ làm gì với tay quản lý dự án? Diễn biến chi tiết tập 8 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 26/10 trên VTV3.

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 27 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới