Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/01/2024 18:17 (GMT+7)

Xe container 'hello kitty' của nữ hot Tiktoker bị bắt gặp gây tai nạn, chính chủ nói gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, dân mạng không khỏi xôn xao trước hình ảnh xe container "hello kitty" của nữ hot tiktoker N.H. gây tai nạn trên đường. Trước sự việc này, N.H đã lên tiếng nói rõ.

Mới đây, cư dân mạng đã tình cờ phát hiện một vụ tai nạn giữa hai xe container trên đường quốc lộ. Đáng nói, một trong hai chiếc xe là của nữ hot tiktoker N.H. bởi hình hello kitty màu hồng vô cùng bắt mắt.

Xe container 'hello kitty' của nữ hot Tiktoker bị bắt gặp gây tai nạn, chính chủ nói gì? Ảnh 1
Chiếc container màu hồng gặp tai nạn được cho là của nữ Tiktoker N.H.

N.H. là một nữ tiktoker nổi tiếng trên mạng, được gọi với biệt danh "bóng hồng container". Cô sở hữu kênh Tiktok với hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Các video của cô chia sẻ những khoảnh khắc đời thường và công việc lái container.

Dù sở hữu sức vóc nhỏ bé, chỉ nặng khoảng 40kg nhưng N.H vẫn có thể điều khiển chiếc xe tải 30 tấn chạy bon bon trên những cung đường.

Xe container 'hello kitty' của nữ hot Tiktoker bị bắt gặp gây tai nạn, chính chủ nói gì? Ảnh 2
Tiktoker N.H.

Để tạo sự đặc biệt và dấu ấn riêng cho mình, N.H còn trang trí chiếc xe tải màu sắc dễ thương, dán những hình Doraemon, Hello Kitty ngộ nghĩnh.

Vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp vừa chọn công việc không phải người phụ nữ nào cũng dám làm, do đó, N.H nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của cộng đồng mạng.

Xe container 'hello kitty' của nữ hot Tiktoker bị bắt gặp gây tai nạn, chính chủ nói gì? Ảnh 3
N.H dán những hình Hello Kitty trên container càng khiến nhiều người ấn tượng.

Chính vì vậy, ngay sau khi thông tin xe container màu hồng của N.H gặp tai nạn, nhiều người không ngừng tò mò và quan tâm đến thực hư sự việc.

Sau sự cố giao thông này, mới nhất, N.H đã đưa ra lời giải thích rằng cô không phải là người lái chiếc xe tại thời điểm xảy ra tai nạn. Thay vào đó, cô cho biết xe đang vận chuyển để tháo đồ và đổi thùng mới. Thợ lái xe ra cổng xi nhan nhưng vì tháo hết đèn nên xe bồn không để ý nên xảy ra va chạm làm vỡ gương chiếc xe đó. Cô tuyên bố rằng xe của mình không bị ảnh hưởng trong sự cố này.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.