Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/10/2022 14:58 (GMT+7)

Vững vàng cùng phân bón Vạn Tiến Phát

Theo dõi GĐ&PL trên

“Quê hương là chùm khế ngọt, cho con trèo hái mỗi ngày/ Quê hương là đường đi học, con về rợp bướm vàng bay…”

Mỗi khi nhắc đến quê hương, trong trái tim ca sĩ Kiều Trâm luôn rung lên niềm xúc động vô bờ. Ca sĩ Kiều Trâm tên thật là Nguyễn Thị Kim Thoa, sinh ra và lớn lên trên mảnh đất đồng bằng sông Cửu Long, quanh năm phù sa bồi đắp. Có lẽ nhắc đến Kiều Trâm, trong chúng ta cũng như hàng triệu trái tim yêu thích những ca khúc trữ tình hát về quê hương đất nước đều biết đến một nữ ca sĩ nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào, ngoại hình xinh đẹp. Nhưng không chỉ vậy, cô còn là một nữ doanh nhân tài giỏi trong ngành phân bón.

gd-cty-van-tien-phat-1666165801.jpg
Ca sĩ - doanh nhân Kiều Trâm – Giám đốc Công ty TNHH Phân bón và Hóa chất Vạn Tiến Phát.

Ca sĩ - doanh nhân Kiều Trâm là nữ Giám đốc Công ty TNHH Phân bón và Hóa chất Vạn Tiến Phát, tọa lạc tại 32-34-36 đường số 21, KDC ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Với niềm đam mê ca hát, yêu non sông đất nước, yêu chính cái vùng đất Gò Công đã sinh ra một ca sĩ - doanh nhân Kiều Trâm như ngày hôm nay, và hơn hết Kiều Trâm nhìn thấy được nỗi cực khổ của người nông dân. Chính vì lẽ đó, trong lòng Kiều Trâm luôn ấp ủ với quyết tâm mang đến cho người nông dân cũng như nền nông nghiệp nước nhà những dòng sản phẩm phân bón nâng cao hiệu quả kinh tế, tiết kiệm chi phí và an toàn cho người sử dụng. Về lâu dài vẫn đảm bảo sự màu mỡ của đất, nước.

Từ những ấp ủ trên, doanh nhân Kiều Trâm cùng đội ngũ nhân lực tại Công ty Vạn Tiến Phát đã cho ra những sản phẩm phân bón ENZIM HỮU CƠ SINH HỌC CÔNG NGHỆ CAO, là loại phân bón đặt biệt được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật và dòng sản phẩm ENZIM THẢO DƯỢC cho cây trồng. Công ty kết hợp cùng với nhóm Giáo sư - Tiến sĩ của Viện Nguyên cứu vi sinh học Guise cho ra từng bộ sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh phù hợp với mỗi loại cây trồng, đặt biệt là cây lúa, mang lại cho đồng ruộng một hệ sinh thái quy củ.

img-3120-1666165845.jpeg

Từ những nguyên liệu hoàn toàn bằng thực vật cùng với phương pháp công nghệ mới tạo ra những dòng sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh, nhằm tái tạo lại đất trồng, tăng cường dưỡng chất và mang vi sinh có lợi vào trong đất. Ví như việc sau khi thu hoạch lúa organic, trên đồng ruộng, nông dân có thể nuôi được các loại sinh vật khác như tôm, cua, cá…đem lại giá trị kinh tế cao, giúp người nông dân cải thiện hơn cuộc sống, góp phần từng bước đưa nền nông nghiệp nước nhà ngày càng đi lên.

Ngoài ra, Công ty Vạn Tiến Phát còn cho ra dòng sản phẩm ENZIM VI SINH VẬT giúp xử lý môi trường mà không cần phải dùng đến sản phẩm công nghệ hóa chất. Ca sĩ - doanh nhân Kiều Trâm bằng cả tấm lòng yêu quê hương đất nước, yêu người nông dân Việt Nam chân lấm tay bùn, cùng với đội ngũ nhân lực Công ty Vạn Tiến Phát sẽ càng cho ra nhiều hơn nữa những dòng sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh đem lại hiệu quả kinh tế cao – Giá thành thấp, tiết kiệm chi phí sản xuất - An toàn, thân thiện với môi trường sống, đảm bảo sức khỏe cho người nông dân.

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới