Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/08/2022 07:03 (GMT+7)

Vụ cô gái Hà Nội mất tích hơn 1 tháng: Gia đình bị nhóm thanh niên xăm trổ cản trở việc tìm kiếm

Theo dõi GĐ&PL trên

Chị gái của nạn nhân cho hay, quá trình tìm kiếm em gái bị cản trở bởi những nhóm thanh niên xăm trổ, mà phía gia đình nhận định là từ phía nhà người yêu cũ của nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ tên L.H.N. (sinh năm 1999, ở xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) mất liên lạc với gia đình hơn 1 tháng qua, gia đình và lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Trong quá trình tìm kiếm H.N, gia đình cô gái này đã vấp phải rất nhiều điều phiền phức khác. Trong đó có việc bị người khác đặt điều gia đình lợi dụng việc H.N mất tích để trục lợi. Ngoài ra, quá trình tìm kiếm còn bị một nhóm thanh niên cản trở.

Vụ cô gái Hà Nội mất tích hơn 1 tháng: Gia đình bị nhóm thanh niên xăm trổ cản trở việc tìm kiếm Ảnh 1
Cô gái xinh đẹp mất tích hơn 1 tháng qua đến nay vẫn chưa tìm thấy

Chia sẻ với báo PNVN, chị Quỳnh Như - chị gái H.N cho biết, H.N và Tống Nguyên T. (SN 1997) là người yêu cũ của nhau. Giữa cả hai xảy ra mâu thuẫn tiền bạc và tình cảm nên T. nhiều lần theo dõi, dọa giết H.N.

Đỉnh điểm là cách đây hơn 1 tháng, T. đã chặn đường, hành hung H.N và bị công an khu vực bắt viết giấy cam đoan không tiếp tục theo dõi, dọa dẫm, làm hại người khác. Tuy nhiên, T. liên tục sử dụng số điện thoại của bạn bè nhắn tin làm phiền H.N.

Quỳnh Như cho biết, quá trình tìm kiếm em gái bị cản trở bởi những nhóm thanh niên xăm trổ, mà phía gia đình nhận định là từ phía nhà T. thuê. Rất nhiều câu chuyện xung quanh vụ mất tích bí ẩn này được người thân chia sẻ. Đặc biệt là những uẩn khúc liên quan đến mối quan hệ giữa H.N và bạn trai cũ, người được cho đã tự tử sau khi cô gái mất tích.

Vụ cô gái Hà Nội mất tích hơn 1 tháng: Gia đình bị nhóm thanh niên xăm trổ cản trở việc tìm kiếm Ảnh 2
Gia đình đang tích cực tìm kiếm nạn nhân

Mới đây nhất, mạng xã hội còn lan truyền thông tin gia đình tìm thấy một phần thi thể của nạn nhân H.N.Thông tin này ngay sau khi xuất hiện đã gây xôn xao dư luận. Lập tức nhiều tài khoản có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội Facebook, TikTok… đã đăng tải lại. Thậm chí, bên dưới các bài đăng thông tin này, nhiều dân mạng còn để lại bình luận chia buồn với với gia đình cô gái.

Tuy nhiên, chiều ngày 17/8, trao đổi với PV Dân Việt, ông Nguyễn Ngọc Mẽ - Trưởng Công an huyện Hoài Đức cho biết, thông tin trên là sai sự thật. Cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang tìm kiếm người mất tích.

Vụ cô gái Hà Nội mất tích hơn 1 tháng: Gia đình bị nhóm thanh niên xăm trổ cản trở việc tìm kiếm Ảnh 3
Chiếc dép và chiếc túi xách của nạn nhân được tìm thấy

Chị Lương Quỳnh Như (chị gái H.N) cũng xác nhận, thông tin trên là bịa đặt. Gia đình vẫn đang nỗi lực lực tìm kiếm em gái, đến giờ vẫn chưa có thêm manh mối nào.

Chị Quỳnh Như cho biết, gia đình mình đang rất mệt mỏi sau nhiều ngày tìm kiếm nên mong cộng đồng mạng không đưa tin xuyên tạc, gây hoang mang cho người thân và dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.