Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 16/10/2022 15:26 (GMT+7)

Vợ chồng đòi ly hôn sau 8 năm cưới, nghe lý do thật sự không nói nên lời

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong cuộc hôn nhân này cả hai đều có lỗi, theo thời gian mọi thứ tồi tệ đi và dẫn đến ly hôn.

Lúc yêu đương thì nồng cháy lắm, hẹn thề tới đầu bạc răng long nhưng cưới nhau về lại có không ít đôi chẳng thể vượt qua được cái mốc 10 năm. Tiểu Trương và Tiểu Từ (sống ở Trung Quốc) đã kết hôn được 8 năm nhưng vẫn chưa có con.

Vợ chồng đòi ly hôn sau 8 năm cưới, nghe lý do thật sự không nói nên lời - 1
Anh Trương và chị Từ kết hôn 8 năm mà vẫn chưa có con.

Về lý do này, Tiểu Trương đổ hết lỗi lên đầu vợ. Anh cho rằng chính vợ không chú ý đến việc vệ sinh cá nhân khiến anh không thể gần gũi nổi. “Cô ấy không bao giờ tắm hơn 2 phút, đêm nào cũng bốc mùi khó chịu khiến tôi không chung phòng nổi nên đến bây giờ chúng tôi mới chưa có con. Hơn nữa cô ấy còn mắc bệnh phụ khoa do không vệ sinh sạch sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản”, Tiểu Trương nói.

Người đàn ông cũng tố cáo vợ rất lười biếng, không bao giờ nấu ăn, không giặt quần áo và không bao giờ dọn dẹp nhà cửa. Anh không thể chịu nổi sự luộm thuộm của vợ nên phải thuê phòng trọ ra ở riêng.

Vợ chồng đòi ly hôn sau 8 năm cưới, nghe lý do thật sự không nói nên lời - 2
Anh Trương tố vợ ở bẩn, lười biếng, luộm thuộm khiến anh chán ngán.

Trước lời buộc tội của chồng, Tiểu Từ cho biết mâu thuẫn giữa hai vợ chồng đã xảy ra từ 3-4 năm trước. Về vấn đề vệ sinh, chị thừa nhận rằng mình không để ý nhiều. Tuy nhiên trước khi kết hôn vấn đề sinh lý của chị rất bình thường, nhưng sau khi kết hôn chị mới bị rối loạn sinh lý. Vì lo lắng ảnh hưởng tới chuyện sinh nở nên Tiểu Từ đã đi khám, nhưng bác sĩ nói rằng đó chỉ là vấn đề thể chất do béo phì gây ra chứ không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

Bên cạnh đó, người vợ cũng nói rằng hôn nhân của họ đi đến hồi kết như ngày nay là do tính khí tồi tệ của Tiểu Trương. Cụ thể anh thường xuyên nói xấu vợ trước mặt bạn bè khiến chị rất xấu hổ.

Hơn nữa, mỗi ngày đi làm về anh đều ngồi chơi máy tính, không nói với vợ được mấy câu nên vợ chồng cứ như người xa lạ vậy. Đôi khi anh còn đánh chị nên dần dần mối quan hệ giữa hai người ngày càng xa cách, không còn lời gì để nói nữa.

Vợ chồng đòi ly hôn sau 8 năm cưới, nghe lý do thật sự không nói nên lời - 3
Chị Từ lại tố cáo chồng thường xuyên nói xấu vợ.

Trước lời tố cáo của chị Tiểu Từ, anh Trương trực tiếp tiết lộ bí mật của vợ mình. Anh cho biết cách đây một thời gian, có người nói với anh rằng có những bức ảnh thân mật của vợ anh với người khác. Vì chuyện này mà hai vợ chồng cãi nhau kịch liệt rồi chị Từ ngay lập tức đệ đơn ly hôn. “Trước đây có cãi nhau thế nào cô ấy cũng không muốn ly hôn, nhưng giờ lại lập tức đề nghị ly hôn, vậy thì chắc chắn cô ấy có người khác bên ngoài”, Tiểu Trương nói.

Người vợ thẳng thắn thừa nhận rằng chị đã gặp được một người đàn ông trên mạng xã hội, nhưng hai người chỉ là bạn bè bình thường. Còn lời buộc tội ngoại tình của chồng và bức ảnh thân mật mà chồng nói, chị phủ nhận hoàn toàn.

Vợ chồng đòi ly hôn sau 8 năm cưới, nghe lý do thật sự không nói nên lời - 4
Sau cùng, cả hai vẫn không thoát được kết cục ly hôn.

Còn về việc tại sao ly hôn là do cách đây không lâu người chồng đã có hành vi thô bạo với bố mẹ chị, khiến chị không thể dung thứ được. Dẫu vậy, bố mẹ chị vẫn mong các con có thể làm lành, chung sống bên nhau.

Thế nhưng dù ai có nói gì thì chị Từ vẫn kiên quyết ly hôn bằng được. Đến lúc này, hai người lại có sự tranh chấp về việc phân chia tài sản nên đành phải nhờ tòa án giải quyết.

Có thể thấy trong cuộc hôn nhân này cả hai bên đều có lỗi. Trong cuộc sống hôn nhân tẻ nhạt, chị Từ cảm thấy vui vẻ khi kết thân với người khác mà hoàn toàn phủ nhận những điểm tốt của chồng. Còn anh Trương cũng vậy, nói xấu vợ, động tay động chân với bố mẹ vợ là một điều hoàn toàn sai lầm khó chấp nhận trong hôn nhân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.