Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/07/2023 09:45 (GMT+7)

Vợ 41 cưới chồng trẻ 23 tuổi gây tranh cãi: Chẳng khác nào bà cháu!

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, câu chuyện về cặp đôi bà cháu chênh lệch 18 tuổi vừa tổ chức hôn lễ đang gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng xứ Trung.

Được biết, chị Nam sinh năm 1982 (41 tuổi) người Thượng Hải (Trung Quốc) cưới chồng trẻ sinh năm 2000, tên là Tiểu Trần, hiện mới 22 tuổi.

Thông tin này sau khi được truyền thông đưa tin đã lập tức bùng nổ tranh cãi bởi ngoại hình cũng như gia cảnh chênh lệch của cặp đôi. Theo đó, trong khi Tiểu Trần có vẻ ngoài điển trai, trẻ trung thì vợ lại trông già dặn thấy rõ. Thậm chí, chị Nam còn được cho là nhìn già hơn hẳn so với tuổi 41 của mình.

Vợ 41 cưới chồng trẻ 23 tuổi gây tranh cãi: Chẳng khác nào bà cháu! Ảnh 1

Theo trang Sohu, chị Nam đang là chủ của một chi nhánh thẩm mỹ viện. Trước đó, người phụ nữ khởi nghiệp bằng công việc kinh doanh mỹ phẩm. Vốn đã thông minh, có tài ngoại giao lại nhạy bén trong kinh doanh, việc buôn bán của chị Nam ngày càng phát đạt. Không chỉ sở hữu cơ sở thẩm mỹ viện, người phụ nữ đa tài đa nghệ còn là chủ của nhiều bất động sản giá trị.

Chị Nam cũng từng kết hôn nhưng cuộc sống gia đình không hạnh phúc. Sau khi li hôn, chị hoàn toàn tập trung và công việc. Từng đổ vỡ trong hôn nhân, chị Nam mong muốn một nửa bên cạnh mình phải là người chân thành, tình cảm và lãng mạn. Chị cũng không để tâm đến gia cảnh giàu - nghèo của đối phương.

Vợ 41 cưới chồng trẻ 23 tuổi gây tranh cãi: Chẳng khác nào bà cháu! Ảnh 2

Bằng cơ duyên nào đó, chị Nam quen biết Tiểu Trần, chàng trai kém chị tới 18 tuổi. Dĩ nhiên, chuyện tình của họ ban đầu cũng vấp phải rất nhiều lời phản đối, gièm pha từ người thân, bạn bè.

Mọi người đều cho rằng sự chênh lệch giữa họ là quá lớn, cả về tuổi tác, gia cảnh, ngoại hình lại càng khó chấp nhận. Tuy mới 41 tuổi nhưng trông chị Nam có gương mặt già dặn hơn tuổi, da sần sùi, gò má cao, nhiều nếp nhăn và chân chim. Bề ngoài nhìn chị Nam trông không khác nào mẹ của Tiểu Trần hơn là tình nhân.

Mặc sự ngăn cấm của gia đình, cặp đôi quyết định làm đám cưới.

Vợ 41 cưới chồng trẻ 23 tuổi gây tranh cãi: Chẳng khác nào bà cháu! Ảnh 3

Không chỉ gia đình, bạn bè mà chuyện tình giữa họ cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng Tiểu Trần có thể không thật lòng ở bên người phụ nữ lớn tuổi. Cái anh ta nhắm đến là cơ ngơi của chị Nam. Bất chấp điều đó, chàng trai sinh năm 2000 khẳng định anh đến với vợ bằng tình yêu chân thành.

Trên trang cá nhân, Tiểu Trần không ngần ngại đăng loạt khoảnh khắc hạnh phúc về cuộc hôn nhân của họ. Trong một chia sẻ, Tiểu Trần cho biết: "Không có gì phải xấu hổ, chỉ cần yêu nhau là được. Tình yêu của tôi dành cho cô ấy là mãi mãi. Sẽ tốt hơn nữa nếu chúng tôi cùng sinh một đứa con".

Bên cạnh đó, một số dân mạng lại cảm thông và dành lời chúc phúc cho cặp đôi. Bởi chuyện tình đũa lệch như chị Nam và Tiểu Trần tuy có hơi khác thường nhưng không phải hiếm trong xã hội. Cuộc sống bây giờ đã thoáng hơn, người ta cũng bao dung hơn với những người yêu đương lệch tuổi và chênh lệch ngoại hình quá nhiều.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.