Tiếp nối chuỗi hoạt động tiếp sức tuyến đầu, Vinamilk vừa ủng hộ thêm 5 tỷ đồng gồm 110.000 sản phẩm dinh dưỡng và nhiều trang thiết bị y tế phục vụ chữa trị các bệnh nhân Covid-19 nặng các trung tâm hồi sức tích cực và bệnh viện tuyến đầu.
Trong những ngày dịch bệnh kéo dài, làm sao để vừa tiết kiệm chi tiêu lại vừa mua được các sản phẩm dinh dưỡng cần thiết để duy trì sức khỏe cho bản thân cùng các thành viên trong gia đình luôn là một bài toán khó cho mỗi người.
Sau giai đoạn 1 với nhiều kết quả tích cực, Vinamilk và VTV Digital chính thức công bố hành trình tiếp theo của chiến dịch cộng đồng BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH với dự án mang tên “VÙNG XANH HY VỌNG”.
Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Vinamilk và VTV Digital đồng hành thực hiện đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên với hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”.
Qua một chiến dịch có tên Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh, mỗi chia sẻ đó còn tương đương với 50.000 đồng đã được đóng góp để mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12-18 tuổi.
Mang thêm cơ hội được sống và lớn khôn với một trái tim khỏe mạnh cho các bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh, đó là mục tiêu mà Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM và Vinamilk hướng đến thông qua việc hỗ trợ chi phí phẫu thuật.
Hai chiến thắng liên tiếp trên sân UAE không có chỗ cho đối thủ có thể vượt lên, các tuyển thủ Việt Nam đã giúp lá cờ Tổ quốc vươn cao, làm hàng triệu con người Việt Nam thổn thức và hòa cùng nhịp đập tự hào.
Là nhà tài trợ chính, Vinamilk vui mừng và tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng vàng cho đội tuyển quốc gia, giúp giữ vững phong độ để thể hiện xuất sắc bản lĩnh Việt Nam.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã ủng hộ 10 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19, chung tay cùng các cá nhân, tổ chức và cộng đồng đưa vaccine nhanh chóng đến với người dân Việt Nam.
Trong thời gian tập luyện và thi đấu vòng loại World Cup 2022 tại Dubai, đội tuyển bóng đá quốc gia được bổ sung dinh dưỡng từ 2,500 sản phẩm sữa của Vinamilk nhằm tăng cường thể lực.
Để tiếp sức lực lượng tuyến đầu của thành phố trong giai đoạn cao điểm, Vinamilk ủng hộ 48.000 sản phẩm thiết yếu, bao gồm sữa tươi, sữa trái cây và nước giải khát.
Trong nhiều năm qua, Vinamilk đã đồng hành cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM với tổng ngân sách gần 7 tỉ đồng để hỗ trợ cho hơn 1.200 ca mổ tim và mổ mắt.
Nhằm mong muốn tiếp sức cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, chương trình Cặp lá yêu thương cùng “đại lá lành” Vinamilk đã khởi động hành trình năm thứ 4 bằng chuyến đi đến với những chiếc lá chưa lành tại Ninh Bình.
Sau gần 3 tuần phát động, chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" đã chính thức khép lại với hàng ngàn bài chia sẻ và gần 31.000 ly sữa được cộng đồng mạng góp tặng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.