Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/06/2021 20:13 (GMT+7)

Tinh thần thi đấu và thể lực bển bỉ của đội tuyển Việt Nam, sẵn sàng tranh ngôi đầu bảng

Theo dõi GĐ&PL trên

Hai chiến thắng liên tiếp trên sân UAE không có chỗ cho đối thủ có thể vượt lên, các tuyển thủ Việt Nam đã giúp lá cờ Tổ quốc vươn cao, làm hàng triệu con người Việt Nam thổn thức và hòa cùng nhịp đập tự hào.

Với chiến lược chắc chắn và thông minh, sự kết hợp nhuần nhuyễn và thấu hiểu giữa các thành viên trong đội, từ ban huấn luyện đến các cầu thủ, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng thứ 2 trên sân UAE, tiến thêm một bước nữa đến gần hơn với “giấc mơ World Cup”.

Bên cạnh các yếu tố quyết định đó, tinh thần, phong độ thi đấu ổn định và thể lực bền bỉ sẽ là những “vũ khí” để đội tuyển sẵn sàng cho trận đấu cuối có tính quyết định. Với sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo cùng với sự nỗ lực từng ngày của các cầu thủ để nâng cao thể lực, kỹ năng thi đấu, đội tuyển của chúng ta đã để lại một ấn tượng đẹp về tinh thần thể thao đẹp và quyết tâm chiến thắng mạnh mẽ. Điều này thực sự truyền đi năng lượng tích cực của một Việt Nam trẻ – khỏe – tự tin chiến thắng dù đứng trước đối thủ nào, nặng ký tới đâu.

tinh-than-thi-dau-1-1623503149.png
Tuyển Việt Nam đang đứng ở một vị thế rất khác trong bóng đá khu vực với hàng loạt những chiến thắng đầu thuyết phục vừa qua.

Đồng hành cùng đội tuyển với vai trò nhà tài trợ chính từ 2019-2022, Vinamilk đã cùng đội tuyển quốc gia “chinh chiến” trên mọi giải đấu trong suốt gần 2 năm qua. Bên cạnh sự hỗ trợ về mặt tài chính trực tiếp, đội tuyển còn được bổ sung thêm về dinh dưỡng từ các dòng sản phẩm nổi tiếng của Vinamilk như: Sữa tươi Vinamilk 100%, Sữa chua ăn, nước trái cây sữa Smoothies Up, Probi. Chế độ dinh dưỡng được chăm sóc đặc biệt cũng đã góp phần xây dựng nền tảng thể lực tốt nhất, sẵn sàng cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE nơi đội tuyển phải thi đấu với các đội có thể lực tốt dưới điều kiện thời tiết nắng nóng.

tinh-than-thi-dau-2-1623503149.jpg
Khoảnh khắc ghi bàn vỡ òa trên sân UAE, đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của các chàng trai vàng đội tuyển Việt Nam.

Các sản phẩm sữa của Vinamilk không chỉ bổ sung dinh dưỡng thiết yếu, mà còn mang đến các vitamin, chất khoáng giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp các thành viên của đội tuyển luôn được bổ sung kịp thời và khoa học các dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ cầu thủ trong các giờ tập luyện cường độ cao, từ đó nền tảng về thể lực càng được củng cố.

tinh-than-thi-dau-3-1623503149.png
Vinamilk tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng vàng đồng hành cùng đội tuyển quốc gia du đấu vòng loại World Cup tại UAE.

Sau trận giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước tuyển Malaysia ở lượt đấu thứ 7 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam hiện đang giữ vững ngôi đầu bảng G. Nền tảng thể lực, chiến thuật kĩ lưỡng, tinh thần thi đấu sau 2 thắng lợi liên tiếp sẽ tiếp thêm tự tin cho các “chiến binh Việt Nam” trên sân cỏ, sẵn sàng chinh phục tấm vé lịch sử, lần đấu có mặt tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022./.

Cùng chuyên mục

VCCA giới thiệu "Triển lãm điêu khắc Hà Nội - Sài Gòn 2024"
Từ ngày 03/08/2024 đến ngày 03/09/2024, Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA) sẽ giới thiệu Triển lãm Điêu khắc Hà Nội – Sài Gòn 2024 quy tụ gần 100 tác phẩm đến từ 37 nghệ sĩ điêu khắc trên toàn quốc. Đây là lần thứ hai VCCA đồng hành tổ chức triển lãm với mong muốn hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển của điêu khắc hiện đại Việt Nam, không ngừng kết nối đưa các tác phẩm nghệ thuật đến gần hơn với công chúng.
VCCA giới thiệu triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời”
Từ ngày 29/06/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời" (Life: A User’s Manual), mang đến công chúng góc nhìn sống động, độc đáo của các nghệ sĩ trẻ thông qua các tác phẩm nghệ thuật đa dạng, mới mẻ, đậm chất sáng tạo.
Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con
Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…
Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp - “Đặc sản” mùa hè cho cư dân nhí Vinhomes
Mùa hè này, cư dân nhí của Vinhomes sẽ có những trải nghiệm khó quên tại chương trình “Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp” với các hoạt động rèn luyện tư duy, thể chất và đào tạo kỹ năng sống. Trại hè sẽ được tổ chức vào thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần, kéo dài từ tháng 6 cho tới hết tháng 8, với những hoạt động ý nghĩa không thể bỏ qua.
Hành trình từ “lười” thành “nghiện” thể thao của các cư dân Vinhomes
Tại các khu đô thị Vinhomes, cư dân muốn lười luyện tập cũng khó khi ngay dưới thềm nhà là cả một “thiên đường thể thao” không giới hạn vẫy gọi cùng vô số các phong trào, hoạt động, cuộc thi hấp dẫn liên tục được triển khai. Tự chỗ “bị ép” luyện tập, nhiều cư dân đã “nghiện” thể thao và có được một lối sống khỏe mạnh sau khi gia nhập mái nhà chung Vinhomes.
Những điều cần lưu ý khi mua bán và sáp nhập doanh nghiệp
Để bảo vệ quyền lợi của mình, kiểm soát các rủi ro pháp lý khi quyết định mua lại doanh nghiệp, bên mua có thể thuê các tổ chức hành nghề luật sư, kiểm toán, thẩm định giá... có kinh nghiệm, chuyên môn cao trong hoạt động mua bán, sáp nhập doanh nghiệp.

Tin mới

Sửa đổi Luật BHYT theo hướng mở rộng đối tượng, tăng quyền lợi
Thời gian qua, là cơ quan thuộc Chính phủ được giao tổ chức thực hiện chính sách Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã chủ động, tích cực phát hiện những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn triển khai Luật; chủ động tham mưu, đề xuất sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện chính sách, pháp luật về BHYT với mục tiêu đảm bảo tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của người tham gia, thụ hưởng chính sách.
Dự báo thời tiết hôm nay (28/10): Cả nước có mưa
Dự báo thời tiết hôm nay (28/10): Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, các vùng trên cả nước đều có mưa. Đáng chú ý, trong những ngày tới, tình hình mưa lớn ở các tỉnh từ Nam Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế.