Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/09/2021 16:07 (GMT+7)

Vinamilk ủng hộ thêm 5 tỷ đồng sản phẩm và thiết bị y tế cho các trung tâm hồi sức tích cực và bệnh viện tuyến đầu

Theo dõi GĐ&PL trên

Tiếp nối chuỗi hoạt động tiếp sức tuyến đầu, Vinamilk vừa ủng hộ thêm 5 tỷ đồng gồm 110.000 sản phẩm dinh dưỡng và nhiều trang thiết bị y tế phục vụ chữa trị các bệnh nhân Covid-19 nặng các trung tâm hồi sức tích cực và bệnh viện tuyến đầu. 

Tính đến nay, tổng ngân sách Vinamilk đóng góp cho các hoạt động đồng hành cùng Chính phủ, tiếp sức tuyến đầu và hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch là hơn 95 tỷ đồng.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, Vinamilk đã đóng góp hơn 95 tỷ đồng trong các chương trình đồng hành cùng Chính phủ chống dịch, góp vaccine phòng Covid-19, tiếp sức tuyến đầu, chăm sóc trẻ em và san sẻ với khó khăn với cộng đồng. Trong đó, hơn 3 triệu sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk đã được ủng hộ thông qua nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực kể từ đầu năm 2021 đến nay.

Đầu tháng 9/2021, Vinamilk tiếp tục hỗ trợ 110.000 sản phẩm gồm sữa tươi, sữa chua và nước uống đóng chai ICY đến 7 Trung tâm hồi sức tích cực trực thuộc các bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, Chợ Rẫy, Trung Ương Huế, Đại học Y dược TP.HCM, Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Phổi Trung Ương và 1 Trung tâm điều trị và Cách ly Ký túc xá Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Cũng trong dịp này, Vinamilk còn trao tặng nhiều trang thiết bị y tế phục vụ công tác điều trị cho Bệnh viện Đại học Y dược và Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (Tp.HCM), với tổng ngân sách gần 5 tỷ đồng.

vinamilk-voi-hanh-trinh-tiep-suc-tuyen-dau-1-1631609324.JPG
Các nhân viên y tế tại Bệnh viện Hồi sức Covid-19 TP. Thủ Đức tiếp nhận các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ từ Vinamilk.

Tiếp nhận các sản phẩm hỗ trợ từ Vinamilk, Tiến sĩ-Kỹ sư Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Tổ dinh dưỡng Bệnh viện Hồi sức Covid-19 tại TP. Thủ Đức - nơi đang chữa trị cho gần 700 bệnh nhân Covid-19 - chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm ơn các chương trình hỗ trợ từ Bộ Y tế, Thành phố và các đơn vị như Vinamilk đã đồng hành, tiếp sức cho Bệnh viện, giúp các nhân viên y tế có thêm lựa chọn để cung cấp cho các bữa ăn hàng ngày, tăng thêm dinh dưỡng, năng lượng để làm việc.”

Riêng tại “tâm dịch” TP.HCM, nơi cuộc chiến chống dịch đã trải qua hơn 4 tháng, hơn 700.000 sản phẩm và nhiều trang thiết bị y tế đã được Vinamilk hỗ trợ tuyến đầu, phục vụ điều trị, chăm sóc bệnh nhân tại các bệnh viện dã chiến, thu dung, các khu cách ly, hỗ trợ các chiến sĩ công an, tổ công tác xét nghiệm đang nỗ lực thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Thành phố…

vinamilk-voi-hanh-trinh-tiep-suc-tuyen-dau-2-1631609324.JPG
Hơn 110.000 sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk đã được tăng cường tiếp sức tuyến đầu tại các trung tâm hồi sức tích cực tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.
vinamilk-voi-hanh-trinh-tiep-suc-tuyen-dau-4-1631609249.jpg
Tại TP.HCM, Vinamilk đã tổ chức nhiều đợt tiếp sức tuyến đầu, hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em, người dân khó khăn.

Ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng Vinamilk cho biết: “Trong cuộc chiến với đại dịch, lực lượng tuyến đầu thực sự là những “vùng xanh hy vọng”, mang đến niềm tin, sự an toàn và khỏe mạnh cho người dân. Vinamilk rất cảm kích những nỗ lực và hy sinh thầm lặng của các y bác sĩ trong cuộc chiến chống lại Covid-19 và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng tuyến đầu cho đến khi Việt Nam chiến thắng đại dịch. Tin rằng với sự mạnh mẽ của tuyến đầu và sự đồng lòng của người dân, dịch bệnh sẽ mau chóng được đẩy lùi, chúng ta sẽ mở rộng thêm những vùng xanh, hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh.”

Cuộc chiến chống dịch Covid-19 vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp, trong đó, đội ngũ y bác sĩ là lực lượng trọng yếu trong cuộc chiến cam go này, nỗ lực từng ngày từng giờ chăm sóc, chữa trị và bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho người dân. Với thông điệp Tuyến đầu khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh, Vinamilk luôn kề vai sát cánh với đội ngũ y tế tuyến đầu trong chuỗi hoạt động tiếp sức tuyến đầu chống dịch liên tục được tổ chức trong thời gian qua.

vinamilk-voi-hanh-trinh-tiep-suc-tuyen-dau-4-x-1631609249.jpg
Chuỗi hoạt động được Vinamilk triển khai trên cả nước với thông điệp “Tuyến đầu khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”.

Các hoạt động tiếp sức tuyến đầu thuộc khuôn khổ chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Vinamilk thực hiện. Cụ thể, hàng trăm ngàn các sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk đã được trao đến hơn 10.000 y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại hơn 60 bệnh viện điều trị, bệnh viện thu dung và các khu cách ly trên cả nước; gửi tặng các phần quà đến gia đình y bác sĩ tuyến đầu; hỗ trợ sản phẩm cho các trung tâm hồi sức tích cực... Với các diễn biến dịch bệnh, các hoạt động cộng đồng trong chiến dịch đã vượt kế hoạch đề ra, nâng ngân sách hỗ trợ cam kết lên hơn 25 tỷ đồng.

Trong thời gian áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội siết chặt, dù gặp rất nhiều khó khăn, Công ty vẫn nỗ lực duy trì sản xuất, cung ứng, đảm bảo các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho các hoạt động tiếp sức tuyến đầu và chăm sóc trẻ em, san sẻ khó khăn cùng người dân với hơn 3 triệu sản phẩm đã được Vinamilk đóng góp qua các hoạt động cộng đồng, chung tay chống dịch từ đầu năm 2021 đến nay.

vinamilk-voi-hanh-trinh-tiep-suc-tuyen-dau-5-1631609324.jpg
Mặc dù gặp khó khăn trong bối cảnh siết chặt quy định giãn cách, Vinamilk vẫn cố gắng thực hiện liên tục các hoạt động hỗ trợ sản phẩm cho tuyến đầu, cộng đồng.
tm-img-alt

Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” là chương trình đặc biệt được Vinamilk thực hiện nhân dịp kỷ niệm cột mốc 45 năm thành lập. Chiến dịch đã bước vào giai đoạn 2, với dự án mang tên “Vùng Xanh Hy Vọng” nhằm lan tỏa sức mạnh của niềm tin và tinh thần tích cực để chiến thắng dịch bệnh. Ngoài ra, Vinamilk cũng kêu gọi cộng đồng tham gia hoạt động online “Cùng góp “điểm xanh”, cho Việt Nam khỏe mạnh” trên các nền tảng mạng xã hội kèm 03 hashtag #VungXanhHyVong #BanKhoeManhVietNamKhoeManh #VinamilkViVietNamKhoeManh. Với mỗi bài đăng, Vinamilk sẽ thay bạn góp 100 ly sữa cho các em hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch, với cam kết 1 triệu ly sữa được trao tặng. Tìm hiểu về chiến dịch tại đây.

Cùng chuyên mục

Đằng sau hậu trường: Lắp đặt màn LED P2 trong 60 phút cùng đội ngũ Marcom
Phía sau ánh hào quang của một sân khấu sự kiện lung linh là cả một đội ngũ kỹ thuật làm việc khẩn trương, chính xác và đầy chuyên nghiệp. Trong 60 phút, đội ngũ Marcom đã biến một hội trường trống thành trung tâm trình chiếu sống động với màn hình LED P2 sắc nét. Hành trình lắp đặt ấy không chỉ là kỹ thuật, mà còn là nghệ thuật của sự phối hợp và kỷ luật.
Lắp mạng FPT tốn bao nhiêu tiền? Có mất phí lắp đặt hoà mạng không?
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao ngày càng tăng, ngày càng nhiều người dùng quan tâm đến việc lắp đặt mạng FPT để phục vụ cho nhu cầu giải trí và làm việc của cá nhân cũng như gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn thắc mắc lắp mạng FPT tốn bao nhiêu tiền? Có mất phí hay không? Giá cước hàng tháng của các gói cước phổ biến mà FPT đang cung cấp như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và đầy đủ.
Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới

Hé lộ “ốc đảo thiên đường” được ví như “Santorini phiên bản Việt” tại Hải Phòng
Isla Bella - viên ngọc lam giữa lòng đô thị đảo nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực Vinhomes Royal Island Vũ Yên (Hải Phòng), đang khiến giới mộ điệu xôn xao. Không chỉ là chốn nghỉ dưỡng phong cách Địa Trung Hải ẩn mình trong sắc xanh thuần khiết, Isla Bella còn được kỳ vọng khai mở “kỷ nguyên nghỉ dưỡng” 365 ngày/năm tại miền Bắc.
Sun Group khởi công khu đô thị biển 37.000 tỷ đồng lớn bậc nhất Vũng Tàu
Chiều 16/5, Tập đoàn Sun Group đã khởi công dự án Khu đô thị Đường 3 Tháng 2 tại phường 10 và 11, Thành phố Vũng Tàu. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu hành trình kiến tạo một quần thể đô thị sống – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm diện mạo thành phố biển Vũng Tàu.
Mở màn mùa hè bằng kỷ lục du khách 30/4 và Lễ hội biển, Sầm Sơn "dẫn sóng" du lịch miền Bắc
Chỉ trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, thành phố Sầm Sơn đã đón gần một triệu lượt khách – chiếm hơn một nửa tổng lượng khách đến Thanh Hóa, doanh thu ước đạt gần 2 ngàn tỉ đồng. Những con số “biết nói” này một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của “thủ phủ du lịch biển miền Bắc”.
Đề xuất Quốc hội quy định chỉ thực hiện thanh tra doanh nghiệp mỗi năm 01 lần
Bộ Tài chính vừa có tờ trình trình Chính phủ dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc thù, đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân để Chính phủ báo cáo cấp có thẩm quyền cho phép áp dụng theo trình tự, thủ tục rút gọn, đề nghị Quốc hội thông qua ngay tại Kỳ họp thứ 9 theo quy trình một kỳ họp. Trong đó đáng chú ý, Bộ Tài chính đề xuất quy định không được thanh tra, kiểm tra đối với mỗi doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh quá 01 lần trong năm.