Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/08/2021 21:50 (GMT+7)

San sẻ khó khăn mùa dịch, Vinamilk trao 45.000 phần quà dinh dưỡng và nhiều hỗ trợ khác cho người tiêu dùng

Theo dõi GĐ&PL trên

Vừa qua, Vinamilk đã trao tặng 45.000 phần quà dinh dưỡng cho người dân, người lao động tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai gặp khó khăn do dịch bệnh.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” mà Vinamilk thực hiện nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, với mong muốn chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng và trao tặng “món quà sức khỏe” đến cộng đồng.

Trước khó khăn chung do dịch bệnh gây ra, Vinamilk hiện đang thực hiện rất nhiều các chương trình để tiếp sức tuyến đầu, hỗ trợ người dân, chăm sóc cho trẻ em. Mới đây, chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” đã được Vinamilk thực hiện, để hỗ trợ người tiêu dùng, người lao động trên những sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu trong giai đoạn này.

Trong khuôn khổ chương trình này, Vinamilk cũng dành thêm 45.000 phần quà là những sản phẩm dinh dưỡng gửi tặng đến người dân gặp khó khăn vì dịch bệnh tại 3 địa phương: TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Những hoạt động hỗ trợ thiết thực đã phần nào san sẻ gánh lo với các trường hợp yếu thế trong khi diễn biến dịch bệnh còn phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến việc làm, thu nhập của họ.

vinamilk-1-1629384233.jpg
45.000 phần quà là những sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu được Vinamilk trao tặng cho người dân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Việc thất nghiệp hoặc bị giảm thu nhập do bệnh dịch và giãn cách hiện nay tại các địa phương khiến những người lao động và gia đình họ phải thắt chặt chi tiêu, ngay cả với những món thực phẩm thiết yếu. Tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, đa phần đối tượng cần hỗ trợ là công nhân, người lao động phổ thông bị ảnh hưởng thu nhập, thất nghiệp. Ngoài ra, cũng có rất nhiều trường hợp là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình đông con hay người cao tuổi neo đơn... đang rất cần sự hỗ trợ trong thời điểm hiện nay.

Bà Trần Thu Hà – Phó Bí thư Thành đoàn TP.HCM chia sẻ: “Với tinh thần “Không để ai lại phía sau”, Thành đoàn Tp.HCM cùng các đoàn thể đã hết sức cố gắng, nỗ lực chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi rất ghi nhận sự đồng hành của các doanh nghiệp, trong đó có Vinamilk đã hỗ trợ, chung sức với Đoàn để chăm lo cho các đối tượng yếu thế, các trường hợp khó khăn bị ảnh hưởng với dịch bệnh Covid-19.”

vinamilk-2-1629384289.JPG
Những món quà thiết thực đã được Thành đoàn Tp.HCM và Vinamilk gửi đến bà con tại Quận Bình Tân trong những ngày giữa tháng 8.

Đại diện Thành đoàn Tp.HCM cho biết Thành đoàn, Hội đồng đội cùng Vinamilk sẽ phối hợp với các đơn vị, lực lượng cơ sở tại các quận huyện để chuyển nhanh nhất những phần quà tặng ý nghĩa và thiết thực này đến tay những người dân, người lao động, sinh viên, các em thiếu nhi, động viên tinh thần cho mọi người trong giai đoạn này.

Được biết, ngoài trao quà cho người lao động, người dân gặp khó khăn, chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” còn nhằm trợ giá bằng sản phẩm dinh dưỡng cho người tiêu dùng cả nước với ngân sách ước tính lên đến 170 tỷ đồng. Đại diện doanh nghiệp chia sẻ thay vì tổ chức những hoạt động kỷ niệm, công ty quyết định triển khai chương trình hỗ trợ người tiêu dùng, xuất phát từ mong muốn “trao tặng món quà sức khỏe đến cộng đồng” bằng chính những sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu được tin dùng suốt nhiều năm qua.

vinamilk-3-1629384289.jpg
Chương trình tặng quà trợ giá của Vinamilk được thực hiện trên toàn quốc trong suốt tháng 8/2021.

Chia sẻ về các hoạt động này, ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng công ty Vinamilk cho biết: “Tháng 8 năm nay Vinamilk kỷ niệm 45 năm thành lập trong một bối cảnh “đặc biệt” khi cả nước đang trong cuộc chiến chống dịch Covid. Vì vậy, Vinamilk quyết tâm thực hiện chương trình tặng quà nhằm trợ giá san sẻ khó khăn với người dân cả nước và trao tặng những phần quà cũng là các sản phẩm thiết yếu cho những người dân, người lao động gặp khó khăn. Mong rằng hoạt động này sẽ mang đến sự hỗ trợ thiết thực nhằm tri ân hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước đã ủng hộ công ty trong suốt thời gian vừa qua.”

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát năm 2020 đến nay, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng, chăm sóc trẻ em, tiếp sức tuyến đầu và chung tay cùng Chính phủ chống dịch với tổng ngân sách đóng góp hơn 85 tỷ đồng. Riêng trong năm 2021, vượt qua các trở ngại do giãn cách xã hội, hơn 2,5 triệu sản phẩm dinh dưỡng đã được Vinamilk trao tặng, hỗ trợ qua nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực như tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch trên cả nước, chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ người dân để tăng cường sức khỏe.

vinamilk-4-1629384289.jpg
Vượt trở ngại Covid, Vinamilk vẫn đảm bảo sản xuất, cung ứng để kịp thời tiếp sức lực lượng tuyến đầu và cộng đồng.
tm-img-alt

Ngoài chuỗi hoạt động tiếp sức lực lượng y tế và người lao động nghèo trong đại dịch, tháng 8/2021, Vinamilk còn triển khai chương trình "San sẻ gánh lo mùa dịch" khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, hỗ trợ quà tặng là các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu nhằm trợ giá cho người tiêu dùng. Mức trợ giá bằng sản phẩm có thể lên đến 60.000/sản phẩm với tổng giá trị hỗ trợ gần 170 tỷ đồng. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Cùng chuyên mục

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới

Đề xuất bệnh viện hạng I có thêm 02 năm để triển khai hồ sơ bệnh án điện tử
Bộ Y tế hiện đang hoàn thiện dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều Thông tư số 46/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định hồ sơ bệnh án điện tử. Trong đó, dự thảo này đề xuất sửa đổi, bổ sung khoản 1, khoản 2 của Điều 20 Thông tư 46/2018/TT-BYT về lộ trình thực hiện bệnh án điện tử, như sau: Đến ngày 31/12/2025, tất cả các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên toàn quốc phải áp dụng hồ sơ bệnh án điện tử tại đơn vị.
Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.