Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/06/2021 09:42 (GMT+7)

Vinamilk tiếp sức lực lượng tuyến đầu sàng lọc cho người dân TP.HCM

Theo dõi GĐ&PL trên

Để tiếp sức lực lượng tuyến đầu của thành phố trong giai đoạn cao điểm, Vinamilk ủng hộ 48.000 sản phẩm thiết yếu, bao gồm sữa tươi, sữa trái cây và nước giải khát.

Từ ngày 31/5/2021, TP.HCM chính thức bắt đầu 15 ngày giãn cách xã hội theo các chỉ thị 15, 16 của Chính phủ. Đây cũng là giai đoạn cao điểm mà lực lượng y tế thành phố dồn toàn lực để xét nghiệm sàng lọc, khoanh vùng, dập dịch. Hiện tại, lực lượng gồm hơn 500 nhân viên y tế đang chịu trách nhiệm lấy mẫu bệnh phẩm tại Quận Gò Vấp, Quận 12 và gần 300 y bác sĩ tại các phòng xét nghiệm của 13 bệnh viện trên địa bàn thành phố đã được huy động, làm việc bất kể ngày đêm để nhanh chóng sàng lọc, xét nghiệm xác định ca nhiễm nhằm ngăn chặn sự lây lan rộng của COVID-19 trong cộng đồng.

vinamik-tiep-suc-1-1622687845.jpg
48.000 sản phẩm gồm sữa tươi, nước giải khát, sữa trái cây Vinamilk đã kịp thời tiếp sức cho các cán bộ tuyến đầu TP.HCM, tổ công tác đang làm việc, lấy mẫu, xét nghiệm bất kể ngày đêm.
vinamik-tiep-suc-2-1622687845.jpg
Sáng sớm ngày 1/6, các chuyến xe của Vinamilk đã rời kho, lên đường đến nhiều điểm tiếp nhận hỗ trợ tại các bệnh viện tuyến đầu và Trung tâm y tế quận Gò Vấp tại TP.HCM.

Để hỗ trợ, tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu của thành phố trong giai đoạn cao điểm, Vinamilk đã ngay lập tức ủng hộ 48.000 sản phẩm gồm sữa tươi, sữa trái cây và nước giải khát rất cần thiết trong thời điểm này. Số sản phẩm Vinamilk hỗ trợ sẽ đảm bảo mỗi nhân viên y tế được tăng cường thêm 2 chai nước và 2 hộp sữa mỗi ngày trong suốt 15 ngày chiến đấu với đại dịch sắp tới.

vinamik-tiep-suc-3-1622687845.jpg
Đại diện Trung tâm Y tế quận Gò Vấp (bên phải) đại diện nhận các sản phẩm và sẽ nhanh chóng chuyển đến các y bác sĩ, nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ.

“Là một doanh nghiệp có trụ sở và nhiều nhà máy đóng trên địa bàn, Vinamilk rất mong muốn chung tay cùng Tp.HCM trong công tác chống dịch. Đây cũng là tấm lòng của tập thể nhân viên Vinamilk gửi đến lực lượng tuyến đầu đang nỗ lực hết mình để bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân. Về phía mình, Vinamilk đã triển khai các quy định chung của thành phố về giãn cách xã hội, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động, đồng thời cố gắng duy trì hoạt động sản xuất để đảm bảo cung cấp đầy đủ sản phẩm dinh dưỡng, các loại sữa cho người dân” – ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển hoạt động cộng đồng Vinamilk cho biết.

vinamik-tiep-suc-4-1622687845.jpg
Cùng ngày 1/6, tại 7 địa phương đang là “điểm nóng” về dịch phía Bắc, Vinamilk đã trao tặng 3.000 phần quà 1/6 đến các trẻ em đang cách ly tập trung.

Cùng ngày, 3.000 phần quà gồm sữa và nhiều vật dụng cho trẻ em từ Vinamilk cũng đang trên đường đến với các em nhỏ đang phải cách ly tại các địa phương là “điểm nóng” về dịch như Bắc Giang, Lạng Sơn, Điện Biên… Những món quà ý nghĩa nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 này sẽ góp phần động viên tinh thần các em hoàn thành thời gian cách ly để sớm được về với gia đình.

vinamik-tiep-suc-5-1622687845.jpg
Trước đó, Vinamilk cũng đã dành gần 200.000 sản phẩm để tiếp sức lực lượng tuyến đầu tại 3 địa phương Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam.

Trong đợt dịch bùng phát từ tháng 4/2021 đến nay, Vinamilk đã dành ra nguồn quỹ 2 triệu sản phẩm để hỗ trợ cộng đồng, trẻ em và tuyến đầu trong đại dịch. Mới đây, 200.000 sản phẩm Vinamilk đã được trao tặng đến các tâm điểm về dịch tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, trong đó ưu tiên các đối tượng trẻ em và y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu để tăng cường dinh dưỡng, sức khỏe trong cuộc chiến của cả đất nước với đại dịch.

Cùng chuyên mục

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới

Nhôm đúc Thành Nam - trưởng thành từ Làng nghề đúc nhôm Nam Định
Làng nghề đúc nhôm Nam Định từ lâu đã trở thành điểm khởi nguồn của những tác phẩm tinh xảo, được chế tác bởi thế hệ nghệ nhân tài hoa. Nhờ sự kế thừa và phát triển từ làng nghề truyền thống, Nhôm đúc Thành Nam mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhôm đúc bền đẹp, giúp các công trình không chỉ toát lên vẻ sang trọng mà còn trường tồn theo thời gian.