Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/04/2021 07:33 (GMT+7)

Tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 con giáp: Tý được Thần Tài chiếu cố, Hợi vượng vận đào hoa

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Tý được Thần Tài chiếu cố, bạn có nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn khoản lợi nhuận kha khá trong tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 con giáp: Tý được Thần Tài chiếu cố, Hợi vượng vận đào hoa
Xem tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý có nhiều cơ hội trong công việc.

Xem tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý có nhiều cơ hội trong công việc, bạn được quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Về tài chính, Tý được Thần Tài chiếu cố, bạn có nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn khoản lợi nhuận kha khá trong tương lai.

Về tình cảm, các cặp đôi có buổi hẹn hò lãng mạn, người độc thân có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh, khả năng cao bạn sẽ sớm thoát kiếp FA.

Về sức khỏe, Tý nên đi ngủ sớm, đừng thức khuya nữa. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, vận trình công việc của Sửu chỉ ở mức trung bình, bạn dễ gặp phải đối thủ cạnh tranh nhưng cũng không gây phiền phức lớn cho bạn.

Tình hình tài chính kém sắc, Sửu có ít cơ hội kiếm tiền, vì vậy bạn nên cố gắng thắt chặt chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí.

Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. 

Về sức khỏe, Sửu chăm chỉ tập thể dục nên tinh thần thoải mái, sức đề kháng tốt. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 con giáp: Tý được Thần Tài chiếu cố, Hợi vượng vận đào hoa

Công việc của Dần diễn ra tương đối ổn định, bạn không phải làm thêm giờ cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn được giao. 

Tình hình tài chính tạm ổn, Dần có thể mua những món đồ mà mình thích, tuy nhiên bạn cũng đừng vung tay quá trán kẻo rơi vào cảnh vay mượn. 

Về tình cảm, vận đào hoa có thể bất ngờ ập đến, Dần có nhiều khả năng tìm thấy ý trung nhân của mình. 

Về sức khỏe, Dần nên tránh xa rượu bia, hạn chế hút thuốc. 

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, Mão làm biếng, chỉ muốn nghỉ ngơi, thư giãn nên có nhiều việc vẫn không được giải quyết xong trong ngày.

Về tài chính, tốt hơn hết Mão nên thận trọng trong bất cứ quyết định nào liên quan tới tiền bạc, nợ nần phải rõ ràng kẻo vướng vào thị phi, tranh chấp không đáng có. 

Về tình cảm, Mão nên tin tưởng vào đối phương, đừng nghi kỵ nhau nếu không bạn sẽ khiến chính mình và nửa kia mệt mỏi, mối quan hệ bị rạn nứt.

Về sức khỏe, Mão nên đi ngủ sớm hơn, đừng thức khuya và đừng lo nghĩ nhiều. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 con giáp: Tý được Thần Tài chiếu cố, Hợi vượng vận đào hoa

Trong công việc, Thìn tuy có nhiều việc phải xử lý gấp nhưng may mắn bạn lại được quý nhân giúp đỡ, có thể giải quyết từng việc một, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Về tài chính, Thìn sẽ tốn một khoản tiền kha khá cho việc ăn chơi, giải trí khiến bạn áp lực về kinh tế. 

Về tình cảm, nếu có mâu thuẫn hoặc nghi ngờ gì về người mình yêu thì Thìn nên thẳng thắn nói chuyện với người ấy, đừng để tình trạng này kéo dài kẻo ảnh hưởng tới mối quan hệ đôi lứa. 

Về sức khỏe, Thìn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, đừng ăn uống thất thường, bỏ bữa. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ cảm thấy mệt mỏi vì bạn gặp khá nhiều trở ngại trong giao tiếp khiến mọi việc tồi tệ đi. 

Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên Tỵ vẫn nên cố gắng tiết kiệm kẻo cuối tháng bị “viêm màng túi”.

Về tình cảm, Tỵ không nên cư xử thân mật với người khác giới ngay trước mặt nửa kia, dù họ không nói gì nhưng chắc chắn sẽ chẳng ai vui nổi khi thấy cảnh này đâu. 

Sức khỏe của Tỵ ổn định, không có gì đáng ngại. 

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 con giáp: Tý được Thần Tài chiếu cố, Hợi vượng vận đào hoa

Công việc của Ngọ diễn ra vô cùng suôn sẻ, đặc biệt những người lãnh đạo có thể nhận được sự tin tưởng của nhiều người hơn, dễ dàng xây dựng đội ngũ của bạn. 

Về tài chính, Ngọ có nhiều cơ hội để đầu tư kinh doanh, cải thiện thu nhập, tuy nhiên bạn đừng mù quáng rót vốn vào những dự án nguy hiểm kẻo tiền mất tật mang. 

Chuyện tình cảm hài hòa, mối quan hệ giữa hai người được thắt chặt, ngày càng gắn bó với nhau hơn. Những người độc thân nên buông bỏ quá khứ, mở rộng lòng mình để đón nhận những luồng tình cảm mới.

Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý tới tư thế ngồi, đừng ngồi lâu một chỗ mà hãy vận động nhiều hơn kẻo ảnh hưởng tới cột sống.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, Mùi làm việc chăm chỉ và bạn sẽ gặt hái được “quả ngọt”, năng lực của bạn cuối cùng cũng được mọi người tán dương, công nhận. 

Tình hình tài chính ổn định, việc chi tiêu vẫn nằm trong tầm kiểm soát, đầu tư ít vốn nhưng hứa hẹn sẽ mang về nhiều lợi nhuận cho Mùi.

Chuyện tình cảm khởi sắc, mối quan hệ của Mùi và người ấy ngày càng ổn định hơn, người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình.

Về sức khỏe, Mùi nên đi ngủ sớm hơn, bổ sung thêm chất dinh dưỡng vào thực đơn ăn uống hàng ngày. 

Tuổi Thân 

Tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 con giáp: Tý được Thần Tài chiếu cố, Hợi vượng vận đào hoa

Trong công việc, Thân nên đặt lại lập trường cá nhân và tìm ra những điểm mới để đột phá. 

Về tài chính, Thân nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, loại bỏ những thứ không thật sự cần thiết ra khỏi danh sách mua sắm. 

Về tình cảm, những người độc thân nên chủ động hơn, đừng ôm cây đợi thỏ nếu không bao giờ bạn mới thoát ế. Những người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương.

Về sức khỏe, Thân dễ bị đau nhức xương khớp, bạn nên chú ý hơn. 

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới, công việc của Dậu diễn ra suôn sẻ, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, được cấp trên coi trọng. 

Về tài chính, nếu có ý định đầu tư kinh doanh, Dậu nên thảo luận với người quen, những người có kinh nghiệm để tránh rủi ro không đáng có. 

Về tình cảm, hôm hay là thời điểm tốt để những người độc thân tỏ tình với người bạn thích, khả năng thành công sẽ rất cao đấy. 

Về sức khỏe, Dậu nên đi ngủ sớm và hạn chế thời gian sử dụng điện thoại để cho mắt nghỉ ngơi. 

Tuổi Tuất 

Tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 con giáp: Tý được Thần Tài chiếu cố, Hợi vượng vận đào hoa

Trong công việc, Tuất khá bận rộn và áp lực vì có nhiều việc gấp đang cần bạn phải giải quyết, điều này khiến đầu óc bạn khá căng thẳng và chẳng còn thời gian để nghỉ ngơi. 

Tình hình tài chính vượng sắc, quý nhân sẽ mang lại cho Tuất một vài cơ hội để đầu tư kinh doanh, bạn hãy nhanh tay nắm bắt lấy.

Về tình cảm, Tuất hãy cẩn thận với cảm xúc của người yêu, bởi hôm nay bạn vượng vận đào hoa khiến người ấy nổi máu ghen tuông. 

Về sức khỏe, Tuất nên chăm chỉ tập thể dục, đừng kiếm cớ để lười biếng nữa. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra khá trôi chảy, làm việc nhóm và hợp tác với người khác đạt kết quả cao. 

Về tài chính, Hợi có thể đoán được sự biến động của thị trường nên bạn đảm bảo được sự ổn định trong đầu tư, tăng thu nhập. 

Về tình cảm, Hợi vượng vận đào hoa, bạn có nhiều khả năng tìm thấy ý trung nhân của mình trong hôm nay. Các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ thêm bền chặt.

Về sức khỏe, Hợi nên kiểm soát chế độ ăn uống kẻo tiếp tục tăng cân. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới