Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/04/2021 07:06 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 22/4/2021: Song Tử dễ rơi vào bẫy lừa đảo

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 22/4/2021 cho thấy những người thuộc cung Song Tử rất dễ rơi vào bẫy lừa đảo, bạn không nên tùy tiện trả lời các cuộc gọi lạ hoặc giao dịch với người lạ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 22/4/2021: Song Tử dễ rơi vào bẫy lừa đảo
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 22/4/2021 cho thấy, Bạch Dương lo lắng về những tình huống mà bạn không giỏi đối phó.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 22/4/2021 cho thấy, Bạch Dương lo lắng về những tình huống mà bạn không giỏi đối phó, điều này khiến bạn giảm mất đi sự tự tin vốn có.

Về tài chính, Bạch Dương không có ý thức quản lý tài chính, bạn nên học cách thắt chặt chi tiêu, cố gắng tiết kiệm.

Về tình cảm, người độc thân có thể đi chơi nhiều hơn, biết đâu lại có thể “va trúng” tình yêu của đời mình. Các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt.

Về sức khỏe, Bạch Dương nên tìm cách giải tỏa cảm xúc, chơi thể thao hoặc tập yoga là một ý tưởng không tồi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu gặp nhiều thử thách nhưng xen lẫn là cơ hội, bạn đừng quá ngạo mạn hay từ chối công việc đó kẻo bị kẻ khác cướp mất cơ hội.

Về tài chính, Kim Ngưu có xu hướng chi tiêu nhiều tiền để tận hưởng, thậm chí sẽ vượt quá mức khả năng chi trả của bản thân, điều này khiến bạn gặp áp lực về kinh tế.

Về tình cảm, người độc thân có yêu cầu cao trong việc lựa chọn bạn đời nên còn lâu bạn mới thoát kiếp FA. Người đang yêu nên trân trọng, giao tiếp nhiều hơn với đối phương để ổn định mối quan hệ. 

Về sức khỏe, Kim Ngưu nên đi khám sức khỏe định kỳ, luôn chú ý đến thể trạng của bản thân, kịp thời xử lý những vấn đề nhỏ nhặt nhất, đồng thời kiểm soát chế độ ăn uống. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 22/4/2021: Song Tử dễ rơi vào bẫy lừa đảo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/4/2021 cho thấy, Song Tử cần giữ lòng phòng bị kẻo bị người khác lợi dụng, khuyên bạn nên tập trung vào phần việc của mình.

Về tài chính, Song Tử rất dễ rơi vào bẫy lừa đảo, bạn không nên tùy tiện trả lời các cuộc gọi lạ hoặc giao dịch với người lạ. 

Về tình cảm, người độc thân khó tìm được người tâm đầu ý hợp, người đang yêu không nhất thiết cứ phải xoay quanh đối phương, bạn cũng có cuộc sống của riêng mình. 

Về sức khỏe, chế độ ăn kiêng nên được thả lỏng hơn, tuy nhiên bạn không nên ăn quá no kẻo gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn dễ bị kẻ gian lừa gạt mà rước thêm họa vào thân, bạn nên cẩn thận đi từng bước một.

Về tài chính, Cự Giải thiếu ý thức khi tiêu tiền, bạn có thể mua những thứ mình nghĩ ra, tuy bạn không bị áp lực nhưng cũng không dư dả nhiều.

Về tình cảm, người độc thân nên tích cực mở rộng giao tiếp xã hội, việc này có thể tăng vận đào hoa của bạn. Những người độc thân nên quan tâm hơn tới đối phương. 

Về sức khỏe, Cự Giải dễ bị viêm loét miệng, nổi mụn, bạn nên hạn chế ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 22/4/2021: Song Tử dễ rơi vào bẫy lừa đảo

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 22/4/2021 cho thấy, Sư Tử có nhiều cơ hội trong công việc, bạn còn được quý nhân giúp đỡ nên có thể gặt hái được thành công trong công việc. 

Về tài chính, thu nhập ổn định, bạn nên cố gắng hình thành thói quen tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí.

Về tình cảm, người độc thân e ngại, không dám bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương.

Về sức khỏe, Sư Tử cần duy trì sự lưu thông không khí trong nhà, mở cửa sổ thường xuyên và giữ cho môi trường trong nhà sạch sẽ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ diễn ra khá suôn sẻ, mọi sự nỗ lực của bạn đều được đền đáp xứng đáng, năng lực làm việc của bạn được ghi nhận. 

Về tài chính, Xử Nữ nên thận trọng về vấn đề tài chính, không nên cho vay hay đầu tư mạo hiểm để tránh tiền mất tật mang. Bên cạnh đó, bạn cũng nên giữ tài sản của mình cẩn thận vì hôm nay bạn sẽ có số hao tài tốn của. 

Về tình cảm, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng bền chặt. 

Sức khỏe của Xử Nữ trong ngày tương đối ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 22/4/2021: Song Tử dễ rơi vào bẫy lừa đảo

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Bình cần nỗ lực hơn nữa trong công việc, nếu gặp khó khăn thì bạn cũng đừng chán nản hay buông bỏ vì nếu như vậy thì bạn sẽ mãi mãi chỉ là kẻ đẽo cày giữa đường mà thôi. 

Tình hình tài chính ổn định, Thiên Bình có thể duy trì trạng thái cân bằng giữa thu thu và chi. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. 

Về tình cảm, Thiên Bình hãy dành thời gian cho người ấy nhiều hơn, một bữa tối lãng mạn sẽ là gợi ý không tồi trong ngày.

Về sức khỏe, Thiên Bình nên nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng làm việc quá sức. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp nên duy trì thái độ công tâm, cẩn thận trong mọi việc, đừng có hành động bốc đồng.

Về tài chính, hầu bao rủng rỉnh, giúp bạn có điều kiện hơn để chăm lo cho cuộc sống của mình nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể vung tay quá trán cho những lần mua sắm đắt đỏ hay những món đồ không thật sự cần thiết.

Về tình cảm, người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích, các cặp đôi có thể đang rục rịch tiến tới hôn nhân. 

Về sức khỏe, Bọ Cạp cần giữ thói quen rửa tay thường xuyên, cố gắng bỏ thói quen xấu dụi tay vào mắt.

Nhân Mã (22/11-21/12)     

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 22/4/2021: Song Tử dễ rơi vào bẫy lừa đảo

Trong công việc, Nhân Mã gặp nhiều may mắn, bạn có thể thử sức với nhiều lĩnh vực và thu được kết quả vượt ngoài sức mong đợi. 

Về tài chính, thu nhập ổn định, Nhân Mã biết cân bằng thu chi và hình thành thói quen tiết kiệm. 

Về tình cảm, người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp, người đang yêu được đối phương cưng chiều hết mực khiến người xung quanh phải ghen tị.

Về sức khỏe, trạng thái tinh thần tốt, hôm nay rất thích hợp để bạn có hoạt động ngoài trời. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/4/2021, Ma Kết nên mở rộng các mối quan hệ giao tiếp trong công việc, điều này có thể mang tới cho bạn nhiều cơ hội tốt trong tương lai.

Về tài chính, tài vận kém, ham muốn tiền bạc càng mạnh thì bạn càng dễ bị lừa, bạn nên thận trọng với những kiểu lừa đảo mới trên mạng.

Về tình cảm, Ma Kết hãy trân trọng người luôn luôn ở bên cạnh bạn trong mọi trường hợp và quan tâm đến họ nhiều hơn.

Về sức khỏe, Ma Kết nên cẩn thận khi đi lại kẻo bị vấp ngã. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 22/4/2021: Song Tử dễ rơi vào bẫy lừa đảo

Bảo Bình nên chủ động hơn trong công việc, tích cực tìm tòi những ý tưởng mới, đồng thời cũng nên dành thời gian tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc học những kĩ năng mới. 

Về tài chính, Bảo Bình có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng, chất lượng cuộc sống được đảm bảo.

Về tình cảm, người độc thân có thể được bạn bè giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, các cặp đôi nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. 

Về sức khỏe, Bảo Bình nên chú ý giữ gìn vệ sinh cá nhân. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 22/4/2021 cho thấy, Song Ngư hãy tập chia kế hoạch và mục tiêu cho mình một cách cụ thể và rõ ràng. Mỗi lần đạt được mục tiêu dù nhỏ thôi cũng giúp bạn có thêm động lực để bước tiếp. 

Về tài chính, Song Ngư đủ ăn đủ tiêu, không phải lo lắng tới vấn đề cơm áo gạo tiền.

Về tình cảm, người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương, người đang yêu nên chia sẻ những điều thú vị với người ấy. 

Về sức khỏe, Song Ngư nên chú ý các bệnh do thay đổi thời tiết gây ra và dành thời gian tập thể dục nhiều hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.