Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 31/03/2021 07:12 (GMT+7)

Tử vi thứ 5 ngày 1/4/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân chỉ điểm, Hợi sắp giã từ kiếp FA

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 5 ngày 1/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh, bạn có thể sắp giã từ được kiếp FA.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 5 ngày 1/4/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân chỉ điểm, Hợi sắp giã từ kiếp FA
Xem tử vi thứ 5 ngày 1/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ.

Xem tử vi thứ 5 ngày 1/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ, năng lực làm việc của bạn được cải thiện nên được nhiều người công nhận. Tình hình tài chính dư dả, túi tiền của Tý rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích. Về tình cảm, Tý và người ấy ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, mối quan hệ khăng khít, bền chặt. Về sức khỏe, Tý cần thay đổi những thói quen xấu như thức khuya, đeo tai nghe thường xuyên. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, công việc của Sửu diễn ra vô cùng hanh thông, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết tốt những rắc rối trước đó, gặt hái được những thành tựu đáng nể. Về tài chính, Sửu nên thận trọng trong việc đầu tư kinh doanh, đừng rót vốn đầu tư bốc đồng kẻo thua lỗ, bị lừa gạt. Vận trình tình cảm tươi sáng, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu nên chú trọng hơn vẻ bề ngoài để tăng sức hấp dẫn của bạn trong mắt đối phương. Về sức khỏe, Dậu nên tích cực tập thể dục thể thao, đừng ngồi lì một chỗ cả ngày. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 5 ngày 1/4/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân chỉ điểm, Hợi sắp giã từ kiếp FA

Vận trình công việc của Dần chỉ ở mức trung bình, bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp ở nơi làm việc vì vậy bạn nên cẩn thận hơn. Về tài chính, Dần tích lũy được một khoản tiền kha khá, chất lượng cuộc sống ổn định. Vận trình tình cảm giảm sút, Dần lo lắng mối quan hệ của bạn và đối phương không được gia đình chấp thuận. Về sức khỏe, Dần suy nghĩ nhiều, tinh thần không tốt. 

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Mão diễn ra khá suôn sẻ, bạn được quý nhân chỉ điểm nên dễ dàng vượt qua khó khăn. Về tình cảm, Mão được bố mẹ giúp đỡ rất nhiều, không cần lo lắng về nguồn vốn nếu muốn đầu tư kinh doanh. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, thậm chí đứng bên bờ vực đổ vỡ. Sức khỏe của Mão chỉ ở mức trung bình, bạn nên chú ý hơn. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 5 ngày 1/4/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân chỉ điểm, Hợi sắp giã từ kiếp FA

Trong công việc, Thìn có quý nhân phù trợ nên bạn nhanh chóng giải quyết hết những rắc rối trước đó. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Thìn nên lên kế hoạch thu chi sao cho hợp lý để tránh thất thoát. Vận trình tình cảm thăng hoa, những người độc thân có nhiều khả năng tìm thấy mảnh ghép còn lại của cuộc đời, người đang yêu sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn với đối phương. Về sức khỏe, Thìn nên chú ý hơn tới vấn đề dạ dày, hạn chế ăn đồ ăn cay nóng. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 5 ngày 1/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tỵ tăng tiến, áp lực công việc ngày càng giảm. Về tài chính, Tỵ có nhiều cơ hội kiếm tiền và bạn nắm bắt cơ hội rất tốt. Về tình cảm, Tỵ nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương, thỉnh thoảng bạn nên mua quà tặng người ấy để hâm nóng tình cảm. Sức khỏe của Tỵ chỉ ở mức trung bình, bạn nên điều chỉnh lịch trình làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 5 ngày 1/4/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân chỉ điểm, Hợi sắp giã từ kiếp FA

Vận trình công việc tăng tiến, Ngọ có thể nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính ổn định, Ngọ có thể thoải mái chi tiêu nhưng bạn cũng đừng vung tay quá trán kẻo hối hận không kịp. Về tình cảm, tâm trạng của Ngọ rất tệ, bạn có thể xảy ra tranh cãi với đối phương chỉ vì những điều nhỏ nhặt. Sức khỏe của Ngọ ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, công việc của Mùi diễn ra khá suôn sẻ vì bạn được cấp trên hỗ trợ. Về tài chính, việc kiếm tiền không hề dễ dàng vì vậy Mùi nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Mùi dễ nổi lòng ghen tuông khiến đối phương hơi khó chịu, bạn nên cho người ấy khoảng không gian riêng tư, đừng lúc nào cũng muốn kiểm soát họ. Sức khỏe của Mùi chỉ ở mức trung bình, bạn dễ cảm thấy mệt mỏi do thay đổi thời tiết. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 5 ngày 1/4/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân chỉ điểm, Hợi sắp giã từ kiếp FA

Công việc của Thân diễn ra khá thuận lợi, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, địa vị của bạn được nâng cao. Tình hình tài chính ổn định, Thân biết cách quản lý chi tiêu nên túi tiền được đảm bảo. Về tình cảm, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu, người độc thân nên mở rộng lòng mình để đón nhận những luồng tình cảm mới. Về sức khỏe, Thân đừng thức khuya, hãy đi ngủ sớm. 

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của Dậu thăng tiến, tài lãnh đạo của bạn phát huy, được nhiều người nể phục. Về tài chính, Dậu có cơ hội để kiếm tiền nhưng quan trọng là bạn có biết nắm bắt cơ hội hay không mà thôi. Chuyện tình cảm không có gì khởi sắc, Dậu và người ấy vẫn mặn nồng bên nhau. Về sức khỏe, Dậu nên vận động nhiều hơn.  

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 5 ngày 1/4/2021 của 12 con giáp: Mão được quý nhân chỉ điểm, Hợi sắp giã từ kiếp FA

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc thăng tiến, Tuất làm việc có nguyên tắc, phiền phức giảm bớt. Về tài chính, Tuất có phương hướng kiếm tiền phù hợp, thu nhập của bạn sẽ dần tăng tiến. Về tình cảm, người độc thân nên chủ động tiếp xúc với người khác giới để tăng vận đào hoa của mình. Về sức khỏe, Tuất nên chú ý hơn tới việc vệ sinh phòng ở. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 5 ngày 1/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc tăng tiến, Hợi có thể dễ dàng gặt hái được thành tựu trong công việc. Về tài chính, thu nhập của Hợi tăng nhẹ, tuy nhiên bạn vẫn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm. Về tình cảm, Hợi có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh, bạn có thể sắp giã từ được kiếp FA. Sức khỏe của Hợi tăng tiến vì bạn chăm chỉ tập thể dục thể thao. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.