Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 29/03/2021 09:09 (GMT+7)

Tử vi thứ 2 ngày 29/3/2021 của 12 con giáp: Sửu dễ mắc phải sai lầm, Thân dễ trúng số

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 2 ngày 29/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, Sửu dễ mắc phải sai lầm trong công việc và bị cấp trên khiển trách.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 2 ngày 29/3/2021 của 12 con giáp: Sửu dễ mắc phải sai lầm, Thân dễ trúng số
Xem tử vi thứ 2 ngày 29/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý gặp nhiều khó khăn trong công việc.

Xem tử vi thứ 2 ngày 29/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn từ chối đi công tác và thái độ làm việc không tốt. Về tài chính, Tý nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng vung tiền hoang phí kẻo túi tiền hao hụt. Về tình cảm, Tý có thể mắc phải một số sai lầm khiến đối phương phàn nàn về bạn. Sức khỏe giảm sút, Tý dễ xảy ra các vấn đề về cột sống, thắt lưng. 

Tuổi Sửu

Tử vi con giáp cho thấy, vận trình công việc của Sửu chỉ ở mức trung bình, bạn dễ mắc phải sai lầm và bị cấp trên khiển trách. Tình hình tài chính kém sắc, Sửu có thể phải mất một khoản tiền kha khá để trả cho những sai lầm bạn gây ra. Về tình cảm, người độc thân không dám tranh giành, dễ nhượng bộ khi gặp phải đối thủ mạnh. Sức khỏe kém sắc, Sửu dễ cảm thấy mệt mỏi. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 2 ngày 29/3/2021 của 12 con giáp: Sửu dễ mắc phải sai lầm, Thân dễ trúng số

Vận trình công việc của Dần thăng tiến, nếu biết cách duy trì các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau thì công việc của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ. Về tài chính, Dần có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhưng bạn không nên tiêu xài bốc đồng, nếu không thì núi vàng núi bạc cũng hết. Về tình cảm, Dần nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm tới đối phương. Về sức khỏe, Dần nên giải tỏa áp lực, đừng giữ trong lòng. 

Tuổi Mão

Công việc của Mão diễn ra khá suôn sẻ, mối quan hệ với các đồng nghiệp hòa thuận, môi trường làm việc thoải mái. Về tài chính, Mão hãy nghiêm túc kiếm tiền, đừng chỉ biết khoa môi múa mép. Vận trình tình cảm thăng hoa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, hệ tiêu hóa của Mão được cải thiện, bạn có khẩu vị ăn uống hơn. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 29/3/2021 của 12 con giáp: Sửu dễ mắc phải sai lầm, Thân dễ trúng số

Trong công việc, Thìn đừng bỏ qua trách nhiệm, hãy cố gắng đương đầu với thử thách thay vì trốn tránh. Về tài chính, Thìn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng, thu nhập của bạn tăng lên nhanh chóng. Về tình cảm, Thìn và người ấy nên ngồi lại để giải quyết những khúc mắc trước đó. Về sức khỏe, Thìn nên chú ý hơn tới vấn đề huyết áp thấp. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 2 ngày 29/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tỵ chỉ ở mức trung bình, bạn không nên tranh cãi với đồng nghiệp mà hãy cư xử khôn khéo. Về tài chính, Tỵ có nhiều cách kiếm tiền, thu nhập của bạn sẽ tăng lên trông thấy. Về tình cảm, Tỵ và người ấy có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. Về sức khỏe, Tỵ cần đề phòng bị bỏng ở tay. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 29/3/2021 của 12 con giáp: Sửu dễ mắc phải sai lầm, Thân dễ trúng số

Vận trình công việc của Ngọ thăng tiến, bạn có động lực làm việc, nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, thu nhập ổn định, khả năng giữ tiền của Ngọ được cải thiện. Về tình cảm, Ngọ sẽ cảm thấy thất vọng trước người bạn đời của mình, người độc thân không có ý định thoát kiếp FA. Về sức khỏe, Ngọ nên vận động nhiều hơn thay vì ngồi ì một chỗ.  

Tuổi Mùi

Mùi gặp nhiều may mắn trong công việc, việc xã giao tốt nên các mối quan hệ hài hòa, giúp bạn không ít trong công việc. Tình hình tài chính sa sút, Mùi có nhiều khoản cần phải chi khiến túi tiền của bạn vơi đi, bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, Mùi hãy dứt khoát đối mặt với đối phương để giải quyết khúc mắc giữa hai người. Về sức khỏe, Mùi dễ cảm thấy mệt mỏi, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 2 ngày 29/3/2021 của 12 con giáp: Sửu dễ mắc phải sai lầm, Thân dễ trúng số

Vận trình công việc của Thân chỉ ở mức trung bình, Thân cảm thấy hơi chán nản, không có động lực làm việc nên hiệu suất làm việc không cao. Tình hình tài chính khởi sắc, Thân dễ trúng số trong hôm nay. Về tình cảm, Thân hãy sống lý trí, đừng yêu bốc đồng. Sức khỏe của Thân tăng tiến, cơ thể không còn nặng nề như trước.

Tuổi Dậu

Trong công việc, Dậu không có ý chí phấn đấu nên bạn vẫn mãi giậm chân tại chỗ, không có gì tiến triển. Về tài chính, Dậu nên tìm cách để cải thiện thu nhập, đừng ngồi há miệng chờ sung nữa. Về tình cảm, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu có khoảng thời gian ngọt ngào bên đối phương. Về sức khỏe, Dậu nên chú ý hơn tới việc chăm sóc da. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 2 ngày 29/3/2021 của 12 con giáp: Sửu dễ mắc phải sai lầm, Thân dễ trúng số

Vận trình công việc của Tuất thăng tiến, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, được cấp trên khen ngợi. Tình hình tài chính khởi sắc, mọi sự nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Về tình cảm, Tuất đừng quá kiểm soát đối phương, hãy cho họ chút khoảng không gian riêng tư. Về sức khỏe, đôi tai cũng cần được thư giãn, bạn đừng suốt ngày đeo tai nghe. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 ngày 29/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra vô cùng hanh thông, bạn biết cách phân bổ thời gian nên có thể gặt hái được thành tựu đáng nể. Về tài chính, thu nhập của bạn vẫn ở mức thấp, bạn nên cố gắng tìm thêm công việc bán thời gian để cải thiện tình trạng này. Về tình cảm, Hợi nên quan tâm hơn tới đối phươn, bày tỏ tình cảm bằng hành động thay vì những lời nói sáo rỗng. Sức khỏe của Hợi rất tốt, không có gì đáng lo ngại. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.