Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 31/03/2021 06:32 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2021: Bảo Bình dễ được thăng chức, tăng lương

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2021 cho thấy những người thuộc cung Bảo Bình có thể gây được tiếng vang lớn, có thành tích đáng kinh ngạc hoặc được thăng chức, tăng lương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2021: Bảo Bình dễ được thăng chức, tăng lương
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2021 cho thấy, Bạch Dương có nhiều cơ hội giao tiếp với những người giàu kinh nghiệm.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2021 cho thấy, Bạch Dương có nhiều cơ hội giao tiếp với những người giàu kinh nghiệm, thúc đẩy kế hoạch của bạn phát triển. Về tài chính, Bạch Dương có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá. Về tình cảm, Bạch Dương ngày càng hiểu đối phương, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. Sức khỏe của Bạch Dương ổn định, tinh thần sảng khoái. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu dễ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, nhưng làm việc nhóm sẽ có lợi hơn với bạn so với việc đơn thân độc mã. Về tài chính, Kim Ngưu sẽ có ý tưởng riêng, nắm bắt các dự án hái ra tiền rất dễ dàng. Về tình cảm, người độc thân có thể nhận được phản hồi từ người bạn thích, người đang yêu gặp phải những ý kiến trái chiều trong tình yêu. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên chú ý hơn tới vấn đề thị lực. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2021: Bảo Bình dễ được thăng chức, tăng lương

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử nên trao đổi thêm công việc với đồng đội hoặc đối tác, không nên hành động vội vàng khi còn băn khoăn, nên lập kế hoạch triển khai trước khi hành động. Về tài chính, Song Tử biết cách kiểm soát tài chính, bạn biết cái gì nên mua cái gì không. Về tình cảm, người độc thân có cơ hội ở một mình với người bạn thích, có thể thúc đẩy mối quan hệ phát triển. Về sức khỏe, Song Tử dễ bị khó tiêu, bạn không nên ăn quá no. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải dễ rơi vào trạng thái bối rối trong công việc, bạn biết rằng mình cần phải thay đổi hiện trạng nhưng lại cảm thấy chưa giỏi dẫn đến việc đứng ngồi không yên. Về tài chính, bạn luôn kiếm cớ để ăn uống thả ga khiến chi tiêu hàng ngày vượt ngân sách nghiêm trọng, đồng thời khiến bạn căng thẳng và áp lực về kinh tế. Về tình cảm, bạn đừng nuông chiều người yêu thái quá, hãy sửa chữa những lỗi sai nhỏ của người ấy. Về sức khỏe, bạn dễ bị nổi mụn vì mất ngủ, thức khuya. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2021: Bảo Bình dễ được thăng chức, tăng lương

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2021 cho thấy, ý kiến của Sư Tử sẽ được nhiều người ủng hộ, đóng góp ý kiến giúp bạn hoàn thành công việc hiệu quả hơn. Tình hình tài chính ổn định, Sư Tử có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ bạn thích. Về tình cảm, Sư Tử có thể nhận được lời tỏ tình, cầu hôn bất ngờ của đối phương. Về sức khỏe, Sư Tử nên hạn chế đồ ăn cay nóng, khẩu vị nặng kẻo gây gánh nặng cho hệ tiêu hóa. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ ổn định, mọi việc vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu. Về tài chính, thu nhập chỉ ở mức trung bình, bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn. Về tình cảm, người độc thân dễ gây được sự chú ý với người mình thích. Sức khỏe của Xử Nữ ổn định, không có gì đáng ngại.  

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2021: Bảo Bình dễ được thăng chức, tăng lương

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/3/2021, nếu không tìm thấy những gì bạn muốn làm thì tốt nhất bạn nên cải thiện, đánh bóng năng lực của mình trong nhóm. Về tài chính, Thiên Bình nên cố gắng thắt chặt chi tiêu, đừng mua sắm bốc đồng. Về tình cảm, Thiên Bình nên chú ý hơn tới vẻ bề ngoài để tăng sức quyến rũ trong mắt đối phương. Về sức khỏe, Thiên Bình nên học cách tiết chế cảm xúc. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp hơi tự cao, bạn dễ tự mãn với những thành tích nhỏ trước đây, dễ dẫn đến đánh giá sai, thậm chí khiến những người tin tưởng bạn thất vọng. Về tài chính, Bọ Cạp rất chịu chi cho bản thân, sống xa hoa nên túi tiền không thể chịu nổi sự phung phí của bạn. Về tình cảm, Bọ Cạp nên tin tưởng đối phương, đừng lúc nào cũng nghi kỵ. Về sức khỏe, Bọ Cạp không nên thức khuya mà hãy đi ngủ sớm đi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã nên giữ thái độ hòa nhã với đồng nghiệp tại nơi làm việc, bạn cần chứng minh điều đó thông qua hành động. Về tài chính, thu chi có thể duy trì ở mức cân bằng nên bạn không có quá nhiều áp lực về kinh tế. Về tình cảm, người độc thân không nên vội vàng chấp nhận lời tỏ tình của đối phương khi bạn chưa hiểu rõ về tình cảm của mình. Về sức khỏe, Nhân Mã nên giảm thời gian tiếp xúc với điện thoại, máy tính để tránh gây áp lực cho thị lực. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, nếu có điều gì chưa hiểu thì Ma Kết nên hỏi, giải quyết càng sớm càng tốt, đừng để trở thành vấn đề lớn. Về tài chính, Ma Kết có nhiều khoản chi tiêu khác nhau khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, trong tình yêu luôn có những suy nghĩ trái chiều, dễ làm lung lay tình cảm hiện tại của bạn. Về sức khỏe, Ma Kết cần chú ý tới các vấn đề về xương khớp, đặc biệt là người lớn tuổi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2021: Bảo Bình dễ được thăng chức, tăng lương

Với sự giúp đỡ của quý nhân trong công việc, Bảo Bình có thể gây được tiếng vang lớn, có thành tích đáng kinh ngạc hoặc được thăng chức, tăng lương. Về tài chính, Bảo Bình có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể nắm bắt được những dự án hái ra tiền. Về tình cảm, Bảo bình nên quan tâm hơn tới đối phương, thúc đẩy sự tương tác giữa hai người. Về sức khỏe, Bảo Bình dễ bị áp lực tăng cân, bạn nên chú ý tới chế độ ăn uống kết hợp tập thể dục. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2021 cho thấy, Song Ngư sẽ có một vài cơ hội đi kèm với thử thách trong công việc. Về tài chính, thu nhập dồi dào, chất lượng cuộc sống của Song Ngư được đảm bảo. Về tình cảm, người độc thần cần chủ động tiếp xúc với người khác giới. Về sức khỏe, Song Ngư cần tiết chế cảm xúc của mình. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.