Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 06/05/2022 08:04 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/5/2022: Giai đoạn bấp bênh của Bọ Cạp

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/5/2022 cho thấy những người thuộc cung Bọ Cạp có cảm giác tội lỗi, sợ hãi vì không đạt được kết quả tốt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/5/2022 cho thấy, Bạch Dương cởi mở với những ý tưởng mới, bạn không ngần ngại đón nhận những góp ý trong công việc, học tập.

Vì quá thoáng tính nên thi thoảng bạn hay mua mấy món đồ vô bổ.

Bạn thấy nghỉ ngơi cùng người thương hoặc bạn bè là điều tuyệt nhất trên thế giới này. Nhưng bạn cũng không bảo thủ, luôn luôn đón nhận những người bạn mới đến nói chuyện với mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/5/2022: Giai đoạn bấp bênh của Bọ Cạp

Mọi thứ dường như trôi chảy dễ dàng hơn, Kim Ngưu tự tin thể hiện bản thân trước đám đông. Mọi người xung quanh cũng hợp tác và ủng hộ bạn hơn bình thường.

Kế hoạch tiêu tiền gần đây của bạn có vấn đề, đừng quá tiết kiệm với những người thân thiết với mình kẻo sau này hối hận không kịp.

Kim Ngưu cho đi tình cảm mà chẳng nhận lại được gì. Bạn dõi theo người ấy từ xa, hy sinh bản thân, làm đủ mọi chuyện để người ấy luôn bình an và hạnh phúc nhưng đổi lại là sự đùa cợt, vô tâm.

Song Tử (21/5-21/6)

Xem tử vi ngày mới cho thấy, Song Tử cảm thấy khó chịu và bực bội vì một vài người xung quanh mình. Hôm nay không thích hợp để làm việc nhóm hay học nhóm, bạn thích làm việc một mình, không cần bất cứ ai tham gia vào việc của mình.

Tài chính ổn định đủ để bạn mua những bộ đồ đẹp cho chuyến du lịch mùa hè sắp tới.

Bạn nhạy cảm với những gì người khác nghĩ về mình, những quyết định đưa ra lúc này có thể gây ra sự tiếc nuối trong tình yêu ở tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/5/2022: Giai đoạn bấp bênh của Bọ Cạp

Cự Giải vẫn luôn được biết đến là một người cẩn trọng, hòa đồng và đặc biệt thoải mái khi làm việc cùng. Bạn tạo cho người khác cảm giác dễ chịu nên ai cũng thích hợp tác, làm việc với bạn.

Muốn hợp tác làm ăn thuận lợi thì chòm sao này cần có thái độ vui vẻ, xởi lởi, đơn giản là mời đối tác ăn chung một bữa do bạn chi trả cũng được.

Có lẽ sự phản bội từ người thân thiết là cú đánh bất ngờ và đau đớn mà chẳng ai mong muốn. Xung quanh còn rất nhiều người tốt, nhân duyên đang chờ bạn ở một con đường nào đó nên đừng vội bi quan nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/5/2022 cho thấy, Sư Tử xứng đáng được trao cho danh hiệu người đi đầu trong một lĩnh vực, hội nhóm hoặc tập thể. Bạn luôn là người tiên phong, dám làm, dám đấu tranh vì quyền lợi và phản ánh bất công.

Tài chính không có nhiều biến động, có lẽ là vì hôm nay bạn không có hứng thú mua sắm. Dù có tụ tập bạn bè, bạn cũng sẽ không tiêu xài xả láng.

Bạn độc lập, tháo vát và dũng cảm trong chuyện yêu đương, bạn bè. Hôm nay chòm sao này nhất quyết không nhờ đến sự trợ giúp từ người khác vì sợ phiền phức.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/5/2022: Giai đoạn bấp bênh của Bọ Cạp

Hôm nay những Xử Nữ làm MC, truyền thông, ngoại giao sẽ gặp nhiều may mắn nhờ tài ăn nói của mình.

Chòm sao này không còn ăn chơi phung phí như trước đây nữa mà dần dần biết cách tiết kiệm.

Người ấy luôn ở bên động viên an ủi giúp bạn cảm thấy vui hơn. Dù sự thất vọng vẫn còn trong lòng nhưng điều đối phương làm cho bạn cũng đủ cảm thấy ấm áp hơn nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, Thiên Bình hãy kiên nhẫn và lắng nghe những lời góp ý trong hôm nay. Việc quá tự tin vào bản thân khiến bạn đi lùi, đôi khi người ngoài cuộc tỉnh táo hơn bạn nhiều.

Công việc hiện tại ổn định nhưng thu nhập lại không đủ cho bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái.

Bạn là người sẵn sàng bất chấp vì tình yêu và rất cuồng nhiệt, nên người ấy luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn.Tình cảm của bạn ngọt ngào không thua kém bất cứ ai.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/5/2022: Giai đoạn bấp bênh của Bọ Cạp

Đây là một giai đoạn bấp bênh ngắn ngủi của sự không chắc chắn, cảm giác tội lỗi, sợ hãi vì không đạt được kết quả tốt. Nếu Bọ Cạp chịu khó chờ đợi thì chắc chắc ánh sáng may mắn sẽ nhanh tới thôi.

Hãy tìm một công việc làm thêm để có thể tăng thu nhập, bạn rất phù hợp với những công việc tay trái như bán hàng trên mạng, thiết kế.

Bạn định tỏ tình với ai đó nhưng lại sợ bị từ chối, vậy hãy chờ đến lúc đối phương bật đèn xanh. Người đang yêu thì tìm lại được hứng thú trong chuyện yêu đương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã tiếp thu mọi thứ dễ dàng, các giác quan của bạn luôn ở trạng thái tốt nên làm việc gì cũng thành công. Bạn còn học được cách chấp nhận mọi thứ và con người xung quanh một cách tự nhiên hơn.

Chòm sao này nên nhớ rằng những người thành công nhất luôn là người biết cách để tâm trí tập trung vào những việc cần làm và nguồn cảm hứng xung quanh họ để vượt qua khó khăn.

Đây là khoảng thời gian yêu đương thoải mái, dường như các cặp đôi đang lên kế hoạch du lịch cùng nhau trong mùa hè này. Những Nhân Mã có cơ hội tìm được nửa ấy nhờ việc tiệc tùng với đám bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/5/2022: Giai đoạn bấp bênh của Bọ Cạp

Xem tử vi ngày 6/5/2022 của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết luôn đưa ra những ý kiến táo bạo dù chưa biết điều đó đúng hay sai, thế nhưng điều này cũng chứng minh được tư duy của chòm sao này trong công việc là luôn vận động.

Bạn có cảm giác an toàn rằng lúc nào cũng có gia đình đứng sau ủng hộ mình trong mọi chuyện. Kết hãy cứ an tâm kiếm tiền vì bên cạnh bạn còn có rất nhiều quý nhân

Người độc thân đánh giá cao những bạn có gu thẩm mỹ tốt, biết cách ăn mặc và sạch sẽ. Hội có người yêu thì thích chăm sóc cho nửa kia nhiều hơn, tình yêu đôi lứa ổn định và ngọt như kẹo.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình ưa sự mới lạ, ghét những công việc nhàm chán, thích nảy ra những ý tưởng mới, những kế hoạch mới và dự án mới. Bạn rất có duyên trong ăn nói nên người khác rất thích lắng nghe mỗi khi bạn cất tiếng.

Bạn vẫn ở trong vòng luẩn quẩn của các việc không tên, các sự kiện đám cưới, đám sinh nhật, gặp mặt... tốn kém tiền bạc.

Bảo Bình là con người ngoài lạnh trong nóng, nhìn thì vô tâm nhưng thực ra rất hay quan tâm nửa kia của mình. Bạn cũng khá giỏi trong việc đọc người khác, nhìn thấy động cơ và lý do họ làm việc gì, bí mật và điểm yếu của họ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/5/2022: Giai đoạn bấp bênh của Bọ Cạp

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/5/2022 cho thấy, Song Ngư với khả năng giao tiếp khéo léo, nhạy bén trong mọi tình huống nên có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Bạn cần làm việc chăm chỉ hơn để có thể trau dồi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm.

Song Ngư nên hạn chế mua sắm đồ đắt tiền, chú ý kẻo hớ hênh túi ví trong 3 ngày tới đây. Mặc khác, hãy cẩn thận các món đồ điện tử của bạn sẽ bị đơ mất vài ngày.

Hãy dành thật nhiều yêu thương cho bản thân, dịu dàng quan tâm đến những điều đang diễn ra bên trong bạn. Ngoài ra, chòm sao này nên cẩn thận chuyện cãi vã, việc phải xa cách bạn bè có thể sẽ xảy ra trong thời gian tới.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.