Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/04/2022 11:16 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/4/2022: Xử Nữ chán ngán công việc

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/4/2022 cho thấy những người thuộc cung Xử Nữ sẽ tự tạo động lực cho bản thân dù đã chán ngán với công việc hiện tại.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/4/2022 cho thấy, đây là thời gian để giải quyết, thiết lập và duy trì các quy trình cũng như củng cố các dự án hiện có. Thời gian này ủng hộ các dự án và hoạt động đang diễn ra hơn là những dự án mới.

Tài vận ổn định, không có biến động. Những khoản chi trong ngày đều là khoản chi cần thiết.

Bạn gạt phăng cảm giác ưa sự mới mẻ, hướng tới sự ổn định bên người mình yêu. Hội độc thân có vẻ như còn khá vương vấn tình cũ, miệng nói đã quên nhưng lòng không ngừng nhớ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/4/2022: Xử Nữ chán ngán công việc

Kim Ngưu đi làm trong trạng thái tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, chẳng quan tâm những drama ở trường học, cơ quan. Bạn làm xong việc và đi thẳng về nhà, rũ bỏ hết mọi vướng bận của công việc.

Bạn tạo cho người khác cảm giác rằng bạn tiêu tiền khá kỳ dị, thích là mua thôi chứ chẳng vì ngày gì cả.

Tình cảm của bạn mạnh mẽ, sâu thẳm và kiên định, đem lại cho người khác cảm giác ấm áp. Chắc hẳn nửa kia sẽ rất hạnh phúc khi được bạn quan tâm trong hôm nay.

Song Tử (21/5-21/6)

Xem tử vi ngày mới cho thấy, Song Tử sẽ hy sinh thời gian vàng bạc của mình để ra tay giúp đỡ đồng nghiệp, bạn học. Bạn nhạy cảm với công việc mình đang làm, dễ dàng nhận ra lỗi sai.

Bạn nên quan tâm đến cách tiêu tiền của bản thân nhiều hơn. Đừng thấy người khác mua cái gì cũng thích rồi đua đòi theo trong khi tài chính của bản thân có giới hạn.

Đây là thời điểm vàng để giải quyết những vấn đề trong gia đình, bạn đừng bỏ lỡ. Bạn nhiệt tình với bạn bè và người yêu, chuyện gì cũng phải đến tay chòm sao này thì mới yên ổn được.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/4/2022: Xử Nữ chán ngán công việc

Những cảm xúc tiêu cực dần tan biến, Cự Giải có hứng để làm hết mọi việc trong ngày. Đây là thời điểm bạn cảm thấy như mình được trở lại làm trẻ con, được làm những gì mình thực sự thích.

Hôm nay chòm sao này có xu hướng thích mua sắm một vài đồ vật trong nhà để trang trí.

Cảm xúc của bạn trong những ngày này cũng trở nên mãnh liệt hơn, sôi sục hơn. Một vài lời nói của bạn bè hoặc người yêu cũng có thể khiến bạn suy nghĩ rất lâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/4/2022 cho thấy, đây là thời điểm tốt lành cho bất kì dự án nào đòi hỏi sự bền bỉ và khả năng chịu đựng. Nếu muốn thiết lập thói quen vào quá trình làm việc thì bạn hãy làm ngay trong hôm nay.

Chòm sao này thấy mình trưởng thành trong suy nghĩ, bớt vung tiền vào những món đồ vô bổ. Bạn đang cố gắng tích tiền để làm một việc quan trọng trong thời gian tới.

Đường tình cảm rộng mở, Sư Tử hay lục lại hình cũ của mình và người ấy rồi tự cười một mình. Có lẽ hôm nay bạn rục rịch lên kế hoạch đi chơi cùng bạn bè.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/4/2022: Xử Nữ chán ngán công việc

Trong ngày thứ 6 ngày, Xử Nữ sẽ tự tạo động lực cho bản thân dù đã chán ngán với công việc hiện tại. Nhiều người đang do dự có nên nghỉ việc hay không thì hôm nay sẽ có câu trả lời.

Tài lộc không ổn, sơ suất nhất thời trong đầu tư và quản lý tài chính khiến bạn có nhiều chút tiếc nuối.

Chuyện tình cảm có phần yếu kém hơn, một số lời nói và việc làm của đối tác khiến bạn cảm thấy khó chịu, nên giao thiệp tốt đừng nóng giận. Không ai hoàn hảo cả, phải có thời gian uốn nắn thì mới như ý.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, Thiên Bình có chút chông chênh và mệt mỏi khi đi làm. Bạn mất hứng với công việc mình đang làm, thi thoảng còn tức vì thái độ của một vài đồng nghiệp quá vô duyên.

Trong chuyện tiền bạc, thật thà, quyết đoán là những phẩm chất quý giá của bạn. Tuy nhiên đừng vì thế mà đem tiền đi mua linh tinh nhé kẻo hối hận không kịp.

Thiên Bình dễ dàng tha thứ cho lỗi lầm của người ấy nhưng không dễ quên. Bạn chỉ có thể kết bạn được với những người tính tình ôn hòa, thẳng thắn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/4/2022: Xử Nữ chán ngán công việc

Hôm nay những Bọ Cạp làm nghệ thuật, truyền thông, du lịch, làm đẹp sẽ gặp thuận lợi nhờ vào óc sáng tạo, sự nhanh nhẹn của bản thân. Bạn có thể trở thành những người sành sỏi nhất cơ quan.

Bạn nên thận trọng nếu không sẽ bị lừa gạt về tiền bạc. Quyết định hồ đồ cũng sẽ khiến túi tiền của bạn ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bọ Cáp khá nhanh mồm nhanh miệng, bạn luôn khiến người khác chú ý vì tài ăn nói của mình. Hôm nay nhiều bạn nữ được các bạn nam để ý và ngỏ lời làm quen.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là thời gian dành cho việc mơ mộng hơn là việc đưa ra quyết định quan trọng. Nhân Mã nên làm việc theo cảm xúc chứ không phải lý trí miễn sao vẫn xong việc là được.

Chòm sao này bốc đồng trong chi tiêu, bạn thích phung phí vào những bữa ăn ngon, mua những món quà xa xỉ và quần áo để có cảm giác sung sướng như vua.

Bạn rất dễ cáu kỉnh và thất thường, thi thoảng còn nói nhiều. Tranh chấp trong gia đình có thể xảy ra trong hôm nay khiến bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sự bình yên cho mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/4/2022: Xử Nữ chán ngán công việc

Xem tử vi ngày 29/4/2022 của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết rất linh hoạt và dễ thích ứng, được phân công làm gì cũng sẵn sàng. Cấp trên và thầy cô khá bất ngờ với con người của bạn trong hôm nay vì bạn nhanh nhẹn hơn hẳn mọi khi.

Chòm sao này vô cùng tiết kiệm. Phòng lúc cấp bách, ốm đau nên Ma Kết đã dành dụm được kha khá tiền trong ống heo rồi.

Bạn tò mò, thích giao tiếp và nói chuyện trong lúc rảnh rỗi để cuộc sống bớt nhàm chán. Đôi khi bạn như đứa trẻ chưa kịp lớn khiến cho người yêu của mình phải đau đầu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình luôn nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu và khẳng định vị trí trong công việc. Đôi khi còn tự vạch ra kế hoạch trong công việc để tự bảo vệ mình trước drama công sở.

Tình hình tài chính không có gì biến động bởi nguồn thu không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm.

Vì quá ưu tú nên đôi khi bạn không kiếm được người yêu, hay bị chê là khó tính. Còn khi đã yêu rồi thì bạn thẳng thắn thể hiện tình cảm với người ấy, hôm nay còn quan tâm nửa kia hết lòng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/4/2022: Xử Nữ chán ngán công việc

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/4/2022 cho thấy, Song Ngư nhẹ nhàng thể hiện bản thân một cách sáng tạo, và chiến đấu với những kẻ vô duyên vô ý ở cơ quan. Bạn dám đứng lên vì công lý, sẵn sàng đứng lên phản đối khi nhận thấy ai đó đang gian dối.

Chòm sao này giỏi quản lý tiền bạc. Bạn sắp đi du lịch nhưng không vì thế mà hoảng loạn bởi bạn đã lên kế hoạch chi tiêu tất cả rồi.

Song Ngư rất lãng mạn, bạn để trái tim mình đập loạn xạ khi gặp crush, bạn cũng mạnh dạn thổ lộ với họ hoặc bày tỏ sự đánh giá cao của bản thân dành cho họ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.