Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/04/2022 11:01 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 27/4/2022: Thiên Bình chán nản, Bọ Cạp dễ bị phân tâm

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 27/4/2022 cho thấy những người thuộc cung Thiên Bình chán nản sự nghiệp, không còn cảm hứng học tập hay làm việc nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 27/4/2022: Thiên Bình chán nản, Bọ Cạp dễ bị phân tâm Ảnh 1

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 27/4/2022 cho thấy, Bạch Dương dễ nổi nóng với khách hàng, đồng nghiệp vì phản đối ý kiến của mình, ăn nói nghe không lọt tai. Người khác nói gì bạn cũng không muốn nghe theo, chỉ muốn làm theo ý mình.

Coi chừng bị lừa tiền, quỵt tiền vì hướng đi của bạn có chút sai trái. Tốt nhất là không nên đầu tư hoặc nhập hàng trong hôm nay kẻo mất tiền mà chẳng được miếng nào.

Yêu đương kém thực tế, hơi mơ mộng như con nít. Thi thoảng bạn còn bị nửa kia càu nhàu vì tính trẻ con của mình. Vì thế nên bạn hơi chạnh lòng và khá buồn trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu muốn làm việc tốt và thể hiện năng lực, cách làm việc nghiêm khắc của mình với đồng nghiệp. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời nếu như chòm sao này hoàn thành hết nhiệm vụ còn bỏ dở.

Hôm nay là thời điểm tốt để dạy, học, viết, thể hiện bản thân, tiếp cận, du lịch, xuất bản và quảng bá. Những công việc trên sẽ đem lại cho bạn nguồn thu nhập bất ngờ, dồi dào.

Bạn hào phóng với tất cả mọi người, ghét sự thúc ép, keo kiệt. Những ai thân với Kim Ngưu thì sẽ nhận được sự quan tâm và hỏi han từ chòm sao này trong hôm nay. Hoặc là bạn sẽ được bạn bè, người yêu tặng quà cho.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 27/4/2022: Thiên Bình chán nản, Bọ Cạp dễ bị phân tâm Ảnh 2

Xem tử vi ngày mới cho thấy, đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho các dự án hợp tác, sự nghiệp của Song Tử đi lên như diều gặp gió.

Ý tưởng trôi chảy tự do, trong đầu bạn đang nung nấu ý chí kiếm tiền để đi du lịch, mua sắm thỏa thích.

Bạn cảm nhận rõ sự thay đổi từ người ấy và bạn bè. Ai tốt, ai xấu bạn đều biết tuốt, chẳng qua là bạn có muốn nói ra hay không mà thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải rất muốn hành động và đi tiên phong trong một lĩnh vực nào đó. Tất cả mọi người hôm nay đều có được sự bình đẳng nên đây là thời điểm để bạn bắt đầu các dự án mới.

Nếu dám đi đầu trong một lĩnh vực nào đó thì thần Tài sẽ ủng hộ bạn. Với trí thông minh và nhanh nhẹn của Cự Giải thì thành công sẽ tới sớm thôi.

Hãy can đảm và thực tế khi yêu để người ta không có cơ hội làm tổn thương bạn. Khi bạn cứng rắn và tôn trọng bản thân thì sẽ có người thương bạn thật lòng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 27/4/2022: Thiên Bình chán nản, Bọ Cạp dễ bị phân tâm Ảnh 3

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 27/4/2022 cho thấy, những bạn làm công việc trang trí, chăm sóc sắc đẹp, nghệ thuật, theo đuổi sự sáng tạo sẽ gặp nhiều may mắn và có tin vui bất ngờ trong hôm nay.

Sư Tử có thói quen mua sắm vô tội vạ. Bạn chỉ nên mua đồ cần thiết thôi, kẻo rơi vào cảnh rỗng túi.

Chuyện tình cảm thuận lợi, những Sư Tử độc thân sẽ được người mới tiếp cận. Tình cảm, tình yêu và sự lãng mạn đang tràn trề trong các cặp đôi mới yêu, mới cưới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ khám phá ra thông tin mới, thông tin ẩn hoặc một mục bị thất lạc. Làm gì cũng nhanh nhẹn chẳng để ai phải nhắc nhở bao giờ. Nay đứa nào mà chê bạn thì cứ nói thẳng, không nên nể mặt những người chỉ biết ghen ăn tức ở.

Đây có thể là thời điểm tốt để vay vốn, lo việc kinh doanh và giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Nếu còn mắc nợ ai thì nên trả hôm nay, biết đâu lại có lộc.

Cảm xúc chân thật lộ ra ngoài, bạn dễ bị đỏ mặt trước người mình thích. Đã qua rồi cái thời chỉ lụy một người, đi trong bóng tối đủ lâu, tự nhiên sẽ biết cách hướng về phía ánh sáng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 27/4/2022: Thiên Bình chán nản, Bọ Cạp dễ bị phân tâm Ảnh 4

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, Thiên Bình ngủ cùng nỗi sợ, rồi thức giấc với cái đầu trống rỗng, không biết phải chờ mong hay hy vọng một điều gì. Sự nghiệp chán nản, mơ hồ, không còn cảm hứng học tập hay làm việc nữa.

Bất kể bạn quyết định làm công việc gì, sẽ luôn xuất hiện những người lạnh lùng tạt từng gáo nước lạnh vào mặt bạn. Tốt nhất là làm theo ý mình.

Dạo này bạn hay bị chê là sống thực dục và lý trí quá. Đôi khi trong tình yêu cũng nên mềm mỏng một chút thì mới lâu dài được. Người yêu lâu phải tự biết hâm nóng tình cảm của bạn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đi làm, đi học đều không tập trung, dễ bị phân tâm vì dram ở trường lớp, cơ quan. Muốn hoàn thành công việc sớm để về nhà đặt lưng ngủ ngon thì phải tập trung hơn nhé.

Tình hình tài chính vẫn ổn định, không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Nay bạn chỉ tốn tiền cho những khoản cố định trong sinh hoạt hàng ngày.

Sống phải có người yêu kẻ ghét, cuộc sống mới trọn vẹn. Đừng quá quan tâm đến sự khác biệt giữa mình và người. Hãy ở bên những người khiến bạn vui vẻ, lạc quan lên thì tình yêu sẽ tới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 27/4/2022: Thiên Bình chán nản, Bọ Cạp dễ bị phân tâm Ảnh 5

Người ngoài nhìn vào chỉ thấy ánh hào quang, nhưng không ai biết trong lòng Nhân Mã đang trống rỗng. Cung hoàng đạo này không mấy hào hứng với đồng nghiệp ở cơ quan, thầy cô ở trường, họ khiến bạn nản chí.

Cùng một số tiền, tự mình kiếm cảm giác sẽ thíchc hơn là đi ngửa tay xin. Bạn độc lập, không thích phải dựa dẫm hay quỵ lụy vì đồng tiền, lòng tự trọng là động lực giúp bạn kiếm tiền.

Những điều người khác nghĩ về mình có ý nghĩa gì đâu. Hãy cứ sống cho bản thân và những người yêu thương mình là đủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Xem tử vi ngày 27/4/2022 của 12 cung hoàng đạo, khi thấy người khác không ngừng nỗ lực, Ma Kết nóng lòng đến phát sốt, nhưng lại chẳng dám cử động dù chỉ một ngón tay. Bạn là người có năng lực, bạn mà chăm chỉ thì còn hơn người khác nhiều.

Dù là ngày giữa tuần, công việc chất đống thì bạn cũng nên lên kế hoạch đi du lịch dần là vừa. Đừng tiếc rẻ một vài đồng khiến bản thân phải chịu mệt mỏi.

Tình yêu đơm hoa kết trái, chứng tỏ bạn đã gặp đúng mẫu người lý tưởng. Thời gian này chuyện bạn bè, yêu đương khá thuận lợi, hy vọng bạn luôn hạnh phúc bên những người thân thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 27/4/2022: Thiên Bình chán nản, Bọ Cạp dễ bị phân tâm Ảnh 6

Bảo Bình không còn sợ khó khăn nữa. Tinh thần dũng cảm của bạn khiến ai cũng phải nể, đặc biệt là những bạn đang kinh doanh.

Có nhiều người chê bai, bĩu môi vì bạn tiết kiệm nhưng họ đâu biết bạn đang gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc. Hãy cứ quản lý tài chính của mình thật tốt, mặc kệ dèm pha.

Khi bạn buồn có người an ủi, khi ốm đau có người chăm sóc, đó là diễm phúc lớn lao mà bạn có được trong thứ 4 này. Không ai may mắn trong tình cảm như bạn đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 27/4/2022 cho thấy, Song Ngư đừng tự ve vuốt bản thân bằng lối suy nghĩ mình đã cố gắng hết sức nhưng thiếu may mắn mỗi khi thất bại. Thay vào đó, hãy tự nhủ rằng lần sau, mình vẫn có thể cố gắng thêm chút nữa.

Bạn nên cẩn bảo quản cẩn thận đồ đạc, tiền bạc,...

Bạn bước sang ngày mới với sự tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều. Những mâu thuẫn và hiểu nhầm trước đó giữa bạn và người ấy sẽ được hóa giải.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới