Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/04/2022 10:26 (GMT+7)

Phụ nữ thuộc 4 con giáp này là hậu phương vững chắc, ươm lửa giữ gìn hạnh phúc gia đình

Theo dõi GĐ&PL trên

Những người phụ nữ này không chỉ giỏi giang trong công việc mà còn rất khéo léo, tinh tế trong cuộc sống hôn nhân.

Tuổi Dần

Phụ nữ thuộc 4 con giáp này là hậu phương vững chắc, ươm lửa giữ gìn hạnh phúc gia đình

Phụ nữ tuổi Dần là những người có tính cách ngay thẳng và tốt bụng, trọng tình trọng nghĩa và sống rất nguyên tắc. Họ không bao giờ chịu khuất phục trước người khác, luôn dũng cảm đối mặt với mọi khó khăn và không dễ dàng chấp nhận thất bại. Hơn nữa, họ là mẫu phụ nữ giỏi việc công, đảm việc nhà, không có việc gì tới tay mà không làm được.

Khi vai trò làm vợ và làm mẹ, phụ nữ tuổi Dần trụ cột gia đình, một tay quán xuyến mọi việc. Dưới bàn tay khéo léo của họ, các thành viên trong gia đình được lo đến từng chi tiết. Họ còn luôn biết cách động viên, đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp cho chồng yên tâm thăng tiến.

Tuổi Sửu

Phụ nữ thuộc 4 con giáp này là hậu phương vững chắc, ươm lửa giữ gìn hạnh phúc gia đình

Phụ nữ là người khéo léo, đáng tin cậy và có trách nhiệm. Họ là mẫu người phụ nữ của gia đình, một "quản gia" vô cùng xuất sắc. Với họ, gia đình chính là nơi linh thiêng, gắn bó suốt cuộc đời của một con người, bởi vậy họ coi trọng gia đình hơn tất cả mọi thứ. Dù có bận rộn với công việc đến đâu thì nàng vẫn luôn dành thời gian để quan tâm; chăm sóc và thương yêu những thành viên trong gia đình của mình.

Bất cứ việc lớn nhỏ gì trong nhà, người phụ nữ này cũng đều có trách nhiệm và đảm đương nhiệt tình. Không những thế, họ còn rất biết cách chi tiêu cũng như tiết kiệm, luôn lên kế hoạch rõ ràng trong vấn đề tài chính.

Tuổi Dậu

Phụ nữ thuộc 4 con giáp này là hậu phương vững chắc, ươm lửa giữ gìn hạnh phúc gia đình

Những người phụ nữ tuổi Dậu được mệnh danh là con người của thời hiện đại. Họ không chỉ đảm đang, tháo vát việc nhà mà còn có thể độc lập xây dựng kinh tế cho mình. Đa số phụ nữ tuổi Dậu đều giỏi kiếm tiền và biết cách quản lý mọi việc.

Trong gia đình, họ là những người làm chủ, nắm giữ tiền bạc và quyết định mọi khoản chi tiêu. Người phụ nữ này luôn tính toán cẩn thận cho cuộc sống tương lai của mình và những người thân trong gia đình. Khi đã lập gia đình thì họ sẽ toàn tâm toàn ý chăm lo cho chồng con. Họ mong muốn dành cho người thân một cuộc sống đầy đủ, sung sướng.

Tuổi Mùi

Phụ nữ thuộc 4 con giáp này là hậu phương vững chắc, ươm lửa giữ gìn hạnh phúc gia đình

Phụ nữ tuổi Mùi hiền lành, dịu dàng, ăn nói nhỏ nhẹ và khéo léo nhưng lại không hề dễ bị bắt nạt. Họ là mẫu phụ nữ rất thông minh. Biết tiến biết lùi thích hợp, suy nghĩ nhanh nhẹn và nhạy bén, có thể giải quyết tốt mọi công việc trong nhà. Người phụ nữ này cũng là người làm chủ gia đình sau khi kết hôn.

Với sự tinh tế của mình, họ luôn có thể cảm nhận những thay đổi dù nhỏ nhất của những người xung quanh để đưa ra những cách cư xử phù hợp. Trong cuộc sống gia đình của mình, họ là tay hòm chìa khóa, chu đáo với đôi bên gia đình nội ngoại. Gia đình do phụ nữ tuổi Mùi quán xuyến sẽ ngày càng hưng thịnh, hạnh phúc được gìn giữ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.