Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/01/2021 07:14 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 4/1/2020: Sư Tử dễ bị cấp trên chỉ trích thậm tệ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 4/1/2021 cho thấy những người thuộc cung Sư Tử dễ mắc phải sai lầm trong công việc và bị cấp trên chỉ trích thậm tệ, bạn hãy đúc rút kinh nghiệm để tiến bộ hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 4/1/2020: Sư Tử dễ bị cấp trên chỉ trích thậm tệ
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 4/1/2021 cho thấy, Bạch Dương có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề phức tạp trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 4/1/2021 cho thấy, Bạch Dương có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề phức tạp trong công việc, một số nhiệm vụ dường như không được hoàn thành. Về tài chính, nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh thì Bạch Dương nên tạm gác lại vì hôm nay không phải là thời điểm tốt để bạn rót vốn. Về tình cảm, Bạch Dương khá vô lý khi bắt ép đối phương phải làm theo ý mình. Về sức khỏe, hãy cẩn thận với những cơn đau nhức, đừng chủ quan. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra khá suôn sẻ, bạn tập trung làm việc và nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Kim Ngưu hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trước khi đầu tư kinh doanh để tránh mắc phải sai lầm dẫn tới việc phải trả giá bằng tiền. Chuyện tình cảm hài hòa, đối phương luôn thấu hiểu và cảm thông cho bạn. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng lúc nào cũng chỉ biết tới công việc 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 4/1/2020: Sư Tử dễ bị cấp trên chỉ trích thậm tệ

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử có thể gặp phải một vài khó khăn trong công việc, bạn hãy bình tĩnh giải quyết từng việc một và có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Tình hình tài chính kém sắc, Song Tử nên chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Song Tử hãy kiểm soát cảm xúc của mình, giải tỏa năng lượng tiêu cực trong cơ thể. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra không mấy thuận lợi, nhưng dù có xảy ra chuyện gì thì bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tiến lên phía trước. Tình hình tài chính đang trong giai đoạn hỗn loạn, các khoản đầu tư không sinh lãi. Về tình cảm, Cự Giải nên sớm giải quyết những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy càng sớm càng tốt. Về sức khỏe, Cự Giải nên chú ý hơn tới vấn đề thị lực. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 4/1/2020: Sư Tử dễ bị cấp trên chỉ trích thậm tệ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 4/1/2021 cho thấy, Sư Tử dễ mắc phải sai lầm trong công việc và bị cấp trên chỉ trích thậm tệ, bạn hãy đúc rút kinh nghiệm để tiến bộ hơn. Về tài chính, Sư Tử có thể bị thất bại trong việc đầu tư, bạn hãy tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm để tránh thất bại. Về tình cảm, những người độc thân khao khát được yêu thương nhưng mãi bạn vẫn chưa tìm thấy ý trung nhân của đời mình. Về sức khỏe, Sư Tử nên dành thời gian để nghỉ ngơi, đi ngủ sớm hơn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ diễn ra khá thuận lợi, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Xử Nữ nên thận trọng hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc để tránh xảy ra thất thoát hay bị lừa gạt. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, mối quan hệ bền chặt. Về sức khỏe, Xử Nữ hãy chăm chỉ tập thể dục thể thao, đừng lấy cớ để lười biếng nữa. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 4/1/2020: Sư Tử dễ bị cấp trên chỉ trích thậm tệ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2021, Thiên Bình có tinh thần trách nhiệm trong công việc, bạn có thể gặt hái được thành tựu khiến nhiều người nể phục. Về tài chính, Thiên Bình nên thận trọng khi giao dịch tiền bạc và chú ý việc chi tiêu. Về tình cảm, Thiên Bình nên nhường nhịn và bao dung hơn với đối phương. Về sức khỏe, Thiên Bình nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp diễn ra khá thuận lợi, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn, nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Bọ Cạp hãy quản lý chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí mà chú trọng tiết kiệm. Về tình cảm, Bọ Cạp vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. 

Nhân Mã (22/11-21/12)   

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 4/1/2020: Sư Tử dễ bị cấp trên chỉ trích thậm tệ

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã giải quyết công việc một cách chuyên nghiệp, được cấp trên đánh giá cao, giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Về tài chính, Nhân Mã chi tiêu bốc đồng, túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, hôm nay là ngày lý tưởng để bạn hẹn hò cùng người yêu, bạn có thể gây bất ngờ cho đối phương với một bữa tối dưới ánh nến và âm nhạc lãng mạn. Sức khỏe của Nhân Mã được cải thiện, chất lượng giấc ngủ tốt hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc của Ma Kết diễn ra khá thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội để học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng làm việc của mình. Tình hình tài chính khởi sắc, Ma Kết có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích. Về tình cảm, Ma Kết nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương, đừng chỉ biết nghĩ cho riêng mình. Về sức khỏe, Ma Kết nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 4/1/2020: Sư Tử dễ bị cấp trên chỉ trích thậm tệ

Vận trình công việc hanh thông, Bảo Bình tuy gặp phải một vài rắc rối nhưng bạn sẽ được đồng nghiệp dang tay giúp đỡ. Về tài chính, Bảo Bình gặp nhiều may mắn, bạn có thể thu được một khoản kha khá từ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, nếu không còn lâu bạn mới thoát kiếp FA. Về sức khỏe, Bảo Bình nên uống nhiều nước ấm hơn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 4/1/2021 cho thấy, Song Ngư sẽ gặt hái được thành tựu đáng nể trong công việc, được đồng nghiệp và cấp trên coi trọng. Về tài chính, nếu đang ấp ủ ý định đầu tư kinh doanh thì hôm nay là thời điểm tốt dành cho Song Ngư. Chuyện tình cảm hài hòa, nửa kia của bạn rất chân thành và đáng yêu. Về sức khỏe, Song Ngư nên đi ngủ sớm và dậy sớm, đừng thức khuya nữa. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.