Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/01/2021 12:34 (GMT+7)

Tử vi thứ 2 ngày 4/1/2021 của 12 con giáp: Sửu vượng vận đào hoa, Tỵ gặp nhiều phiền phức

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 2 ngày 4/1/2021 của 12 con giáp cho thấy Tỵ gặp nhiều phiền phức trong công việc, bạn đừng tự làm theo ý mình kẻo mắc phải sai lầm.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 2 ngày 4/1/2021 của 12 con giáp: Sửu vượng vận đào hoa, Tỵ gặp nhiều phiền phức
Xem tử vi thứ 2 ngày 4/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ.

Xem tử vi thứ 2 ngày 4/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ, bạn có cơ hội mở rộng sự nghiệp, nhờ sự giúp đỡ của mọi người nên mọi khó khăn đều được giải quyết. Về tài chính, giao tiếp giữa các cá nhân có thể giúp bạn tăng thu nhập, tuy nhiên bạn vẫn nên sống trong khả năng của mình. Về tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy dễ bị gia đình phản đối. Về sức khỏe, tập thể dục là tốt tuy nhiên bạn đừng vận động quá sức. 

Tuổi Sửu

Công việc của Sửu diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ gặp phải khó khăn không dễ giải quyết. Tình hình tài chính khởi sắc, Sửu có khả năng trúng số. Về tình cảm, Sửu vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể được người quen giới thiệu cho vài đối tượng để gặp mặt. Sức khỏe giảm sút, Sửu nên khởi động kỹ trước khi vận động.   

Tuổi Dần

Tử vi thứ 2 ngày 4/1/2021 của 12 con giáp: Sửu vượng vận đào hoa, Tỵ gặp nhiều phiền phức

Xem tử vi ngày mới cho thấy, vận trình công việc thăng tiến, Dần sẽ có một vài cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Tình hình tài chính giảm sút, Dần đừng khoe khoang tài sản kẻo bị kẻ gian quấy phá, dòm ngó. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Dần nên duy trì những thói quen tốt, đừng thức khuya nữa.  

Tuổi Mão

Công việc của Mão diễn ra khá suôn sẻ, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nên nhanh chóng giải quyết hêt những khó khăn trước mắt. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Mão không nên tùy tiện cho người khác vay mượn kẻo vừa mất tiền vừa mất tình. Về tình cảm, Mão đòi hỏi ở đối phương quá nhiều, cả hai dễ xảy ra tranh cãi. Về sức khỏe, chất lượng giấc ngủ tốt, bệnh tật tránh xa. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 4/1/2021 của 12 con giáp: Sửu vượng vận đào hoa, Tỵ gặp nhiều phiền phức

Vận trình công việc khởi sắc, năng lực của Thìn được cấp trên đánh giá cao, trao cho bạn một vài nhiệm vụ quan trọng. Về tài chính, Thìn nên cẩn thận hơn trong các quyết định liên quan tới tiền bạc, đặc biệt là khi đầu tư kinh doanh. Chuyện tình cảm sa sút, Thìn dễ bỏ qua cảm xúc của đối phương. Về sức khỏe, Thìn dễ nổi nóng, bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 2 ngày 4/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tỵ chỉ ở mức trung bình, bạn gặp nhiều phiền phức, bạn đừng tự làm theo ý mình kẻo mắc phải sai lầm. Về tài chính, thu nhập rất tốt, chất lượng cuộc sống của Tỵ được đảm bảo. Về tình cảm, Tỵ nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương, đừng chỉ biết nghĩ tới cảm xúc của mình. Sức khỏe của Tỵ ổn định, không có gì đáng lo ngại.  

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 4/1/2021 của 12 con giáp: Sửu vượng vận đào hoa, Tỵ gặp nhiều phiền phức

Ngọ gặp nhiều áp lực trong công việc, bạn cần phải học cách thích nghi và giải quyết từng việc một, đừng đưa ra quyết định bốc đồng. Về tài chính, Ngọ nên cẩn thận hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, đề phòng bị lừa gạt. Chuyện tình cảm giảm sút, các cặp đôi chưa thực sự thấu hiểu nhau, có một số quan điểm chưa thống nhất được với nhau. Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý hơn tới vấn đề thị lực. 

Tuổi Mùi

Trong công việc, Mùi biết phấn đấu, chăm chỉ làm việc nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, thu nhập tăng cao, Mùi có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, những người độc thân thiếu quyết đoán, bạn khó thoát kiếp FA. Về sức khỏe, Mùi nên chú ý hơn tới vấn đề tiêu hóa, hãy ăn nhiều rau xanh và trái cây. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 2 ngày 4/1/2021 của 12 con giáp: Sửu vượng vận đào hoa, Tỵ gặp nhiều phiền phức

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thân diễn ra khá suôn sẻ, bạn tuy gặp phải một số khó khăn nhưng được những người xung quanh giúp đỡ. Về tài chính, Thân nên chú ý hơn tới việc chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Thân hãy chủ động tỏ tình với những người mình thích. Về sức khỏe, Thân dễ bị nổi mụn trứng cá, bạn nên hạn chế ăn đồ cay nóng. 

Tuổi Dậu

Vận trình công việc khởi sắc, Dậu được quý nhân giúp đỡ nên gặt hái được thành tựu đáng nể phục. Về tài chính, khả năng giữ tiền được cải thiện, cuộc sống ổn định. Chuyện tình cảm đi xuống, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi. Sức khỏe của Dậu chỉ ở mức trung bình, bạn nên cẩn thận các chấn thương khi chơi thể thao.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 2 ngày 4/1/2021 của 12 con giáp: Sửu vượng vận đào hoa, Tỵ gặp nhiều phiền phức

Vận trình công việc của Tuất được cải thiện, mối quan hệ với đồng nghiệp hài hòa, môi trường làm việc thoải mái. Về tài chính, Tuất đừng đưa ra quyết định bốc đồng, hãy thận trọng hơn trong việc đầu tư. Về tình cảm, Tuất hãy cẩn thận bị trễ hẹn. Về sức khỏe, Tuất nên ăn nhiều rau xanh hơn. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 ngày 4/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé. Về tài chính, đầu tư sẽ thu lợi nhuận, bạn có tài lộc bất ngờ. Về tình cảm, những người độc thân hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích, những người đang yêu hãy quan tâm hơn tới nửa kia của mình. Về sức khỏe, Hợi dễ bị mất ngủ. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.