Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/01/2021 12:33 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/1/2020: Bảo Bình tình cảm thăng hoa

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/1/2021 cho thấy những người thuộc cung Bảo Bình tình cảm thăng hoa, những người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của đời mình, trong khi những người đang yêu đang rục rịch tiến tới hôn nhân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/1/2020: Bảo Bình tình cảm thăng hoa Ảnh 1
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/1/2021 cho thấy, Bạch Dương kém tập trung trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/1/2021 cho thấy, Bạch Dương kém tập trung trong công việc, dễ đưa ra những quyết định vội vàng khiến hiệu quả kém sắc. Về tài chính, Bạch Dương có một số ý tưởng đầu tư, nhưng vì tình hình không ổn nên bạn hãy thận trọng. Về tình cảm, những người đang yêu không có nhiều thời gian để bên cạnh nửa kia vì phải làm thêm giờ hoặc vì những việc khác. Về sức khỏe, chất lượng giấc ngủ không tốt, Bạch Dương có thể bị thiếu ngủ, chóng mặt hoặc buồn ngủ. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hành động hấp tấp trong công việc khiến bạn dễ phạm phải sai lầm. Về tài chính, Kim Ngưu có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến bạn cảm thấy áp lực về kinh tế. Về tình cảm, những người độc thân nên cảnh giác với việc hẹn hò qua mạng, cẩn thận bị lừa đảo. Sức khỏe của Kim Ngưu ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/1/2020: Bảo Bình tình cảm thăng hoa Ảnh 2

Tử vi hàng ngày cho thấy, trong công việc, Song Tử không để ý nhiều và luôn so sánh với người khác, điều này chỉ khiến bạn bị lãng phí thời gian. Về tài chính, Song Tử không có ý thức tiết kiệm, dù có tiền nhưng bạn cũng nhanh chóng tiêu xài, số tiền còn lại chẳng được bao nhiêu. Về tình cảm, những người độc thân không dám đón nhận tình cảm của người khác nên vẫn giữ nguyên hiện trạng. Về sức khỏe, Song Tử dễ bị khó chịu ở cổ họng, kèm theo các triệu chứng như có đờm hoặc khàn giọng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra khá suôn sẻ, bạn được cấp trên kỳ vọng, trao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Cự Giải tiêu tiền hoang phí, tiền tiết kiệm được không nhiều nhưng bạn cũng không có áp lực về kinh tế. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Cự Giải nên lên kế hoạch giảm cân, bạn hãy tập thể dục nhiều hơn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/1/2020: Bảo Bình tình cảm thăng hoa Ảnh 3

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/1/2021 cho thấy, Sư Tử làm việc cẩn thận, có kế hoạch chi tiết cụ thể nên bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, việc thu chi mất cân đối, bạn nên học cách tiết kiệm. Về tình cảm, Sư Tử nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương, cùng nhau vun đắp tình cảm. Về sức khỏe, bàn tay và bàn chân dễ bị lạnh có thể do mặc không đủ ấm hoặc do các vấn đề về thể chất.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nên nhanh chóng giải quyết hết những khó khăn trước mắt. Về tài chính, thu chi ở trạng thái cân đối, Xử Nữ đã có ý thức tiết kiệm hơn. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. Về sức khỏe, Xử Nữ hãy chú ý hơn tới việc đi lại. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/1/2020: Bảo Bình tình cảm thăng hoa Ảnh 4

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/1/2021, Thiên Bình nên thận trọng hơn khi làm việc và cố gắng chiến đấu để giành lấy cơ hội. Về tài chính, Thiên Bình không nên đầu tư bốc đồng kẻo thất thoát tiền bạc. Về tình cảm, Thiên Bình vượng vận đào hoa, những người độc thân có cơ hội tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Thiên Bình nên chú ý nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp chăm chỉ, chủ động trong công việc nên có thể giành lấy một số cơ hội tốt. Về tài chính, Bọ Cạp có nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, Bọ Cạp đừng tiếc những lời đường mật với đối phương, điều này sẽ giúp mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên chú ý hơn tới việc dưỡng ẩm và uống nhiều nước.

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/1/2020: Bảo Bình tình cảm thăng hoa Ảnh 5

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã đừng gò bó bởi những lối mòn đã cũ, hãy cố gắng tìm kiếm sự đột phá trong công việc. Về tài chính, Nhân Mã nên học cách quản lý chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu nhau nhiều hơn. Về sức khỏe, Nhân Mã nên học cách kiểm soát cảm xúc, đừng mất bình tĩnh.  

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc của Ma Kết diễn ra không mấy suôn sẻ, điều này là do bạn kém tập trung, dễ bị người khác dắt mũi. Tình hình tài chính ổn định, Ma Kết có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ mình thích. Về tình cảm, Ma Kết đừng gây rắc rối một cách vô lý khi đang yêu, thỉnh thoảng hãy biết cách ân cần và nhường nhịn đối phương. Về sức khỏe, Ma Kết không nên ngoáy tai liên tục kẻo viêm tai.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/1/2020: Bảo Bình tình cảm thăng hoa Ảnh 6

Công việc của Bảo Bình diễn ra khá suôn sẻ, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Bảo Bình có thể thu được một khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư trước đó. Vận trình tình cảm thăng hoa, những người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của đời mình, trong khi những người đang yêu đang rục rịch tiến tới hôn nhân. Về sức khỏe, Bảo Bình nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống và nghỉ ngơi.  

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/1/2021 cho thấy, Song Ngư nên tập trung hơn trong công việc, dù là việc nhỏ thì bạn cũng phải làm cho tốt. Về tài chính, Song Ngư tiêu tiền không kiểm soát, khi thấy món đồ ưng ý thì bạn sẽ bất chấp tất cả để mua nó. Về tình cảm, Song Ngư nên thận trọng khi nói chuyện với đối phương, đừng nói những lời không nên nói khiến đối phương bị tổn thương. Về sức khỏe, Song Ngư dễ bị mệt mỏi, thiếu ngủ.  

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.