Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/03/2021 09:14 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/3/2021: Bảo Bình dễ rơi vào bẫy lừa đảo

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/3/2021 cho thấy những người thuộc cung Bảo Bình dễ rơi vào bẫy lừa đảo hoặc bị phạt vì những sai lầm nhỏ của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/3/2021: Bảo Bình dễ rơi vào bẫy lừa đảo Ảnh 1
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/3/2021 cho thấy, khi gặp vấn đề không hiểu trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/3/2021 cho thấy, khi gặp vấn đề không hiểu trong công việc, Bạch Dương nên hỏi hạn kịp thời, đồng thời giải thích rõ ràng khi bàn giao nhiệm vụ với người khác. Tình hình tài chính ổn định, Bạch Dương có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ bạn thích. Về tình cảm, Bạch Dương nên dành cho đối phương khoảng không gian riêng tư, đừng kiểm soát họ quá mức. Về sức khỏe, Bạch Dương nên vận động nhiều hơn, đừng ngồi ì một chỗ. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu ổn định, bạn cần duy trì sự phân công lao động rõ ràng để thuận lợi cho việc xây dựng kế hoạch. Tình hình tài chính khởi sắc, Kim Ngưu kiếm được một khoản tiền nhỏ, bạn lại biết cách quản lý tài chính nên cuộc sống ổn định. Về tình cảm, người độc thân có tiêu chí lựa chọn bạn đời tương đối cao nên bạn dễ bỏ lỡ cơ duyên tốt, người đang yêu nhận được sự thấu hiểu của đối phương và có thể tập trung vào công việc riêng của mình. Về sức khỏe, Kim Ngưu dễ ngủ gật, bạn có thể dùng nước giải khát hoặc cà phê để giữ tỉnh táo. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/3/2021: Bảo Bình dễ rơi vào bẫy lừa đảo Ảnh 2

Tử vi hàng ngày cho thấy, công việc của Song Tử diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ bị kẻ xấu chọc phá, bạn cần phải đề cao cảnh giác. Về tài chính, Song Tử có thể thu lại được một khoản tiền cho vay trước đó, nhưng tiêu dùng bốc đồng nên tiền trong tay chẳng còn là bao. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Song Tử cần nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng làm việc quá sức.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải có thể phải chấp nhận một số thử thách, nhưng việc này có thể khơi dậy khát vọng của bạn. Về tài chính, thu nhập tương đối tốt, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, người độc thân có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp, người đang yêu được đối phương cưng chiều hết mực. Sức khỏe của Cự Giải ổn định, không có gì đáng ngại. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/3/2021: Bảo Bình dễ rơi vào bẫy lừa đảo Ảnh 3

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/3/2021 cho thấy, Sư Tử nên cố gắng tập trung vào phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng. Tình hình tài chính ổn định, thu nhập khá, bạn biết cách chi tiêu hợp lý nên không bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, người độc thân đừng vội tỏ tình, người đang yêu nên quan tâm hơn tới cảm xúc của đối phương. Về sức khỏe, Sư Tử nên hạn chế sử dụng điện thoại kẻo gây ảnh hưởng tới thị lực. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, nếu Xử Nữ bướng bỉnh thì chỉ khiến bạn rơi vào thế cô lập, có thể bị người lớn tuổi chỉ trích. Về tài chính, Xử Nữ có nhiều ý tưởng kiếm tiền, thu nhập của bạn sẽ tăng lên trong thời gian ngắn. Về tình cảm, người độc thân muốn thoát khỏi kiếp độc thân nên chủ động hơn trong các mối quan hệ, người đang yêu có thể tận hưởng thế giới lãng mạn của hai người. Sức khỏe của Xử Nữ ổn định, không có gì đáng ngại.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/3/2021: Bảo Bình dễ rơi vào bẫy lừa đảo Ảnh 4

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/3/2021, Thiên Bình nên tập trung làm tốt công việc của mình, cố gắng ít nói chuyện của người khác. Về tài chính, Thiên Bình có thể trúng thưởng, nhận được một phần thưởng nho nhỏ. Về tình cảm, người độc thân nên từ từ vun đắp tình cảm, đừng nóng vội. Về sức khỏe, Thiên Bình nên ăn thức ăn thanh đạm kẻo gây gánh nặng cho hệ tiêu hóa. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm làm việc. Về tài chính, Bọ Cạp tiêu tiền hoang phí nên bạn sẽ tốn một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng hiểu nhau nhiều hơn, mối quan hệ luôn ổn định. Sức khỏe của Bọ Cạp ổn định, tuy nhiên bạn vẫn nên uống nhiều nước hơn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)      

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/3/2021: Bảo Bình dễ rơi vào bẫy lừa đảo Ảnh 5

Theo tử vi hàng ngày, ý tưởng trong công việc của Nhân Mã chưa hoàn hảo, bạn thiếu thực hành nên dễ mắc sai sót, bạn nên thực hiện mọi thứ từng bước một. Về tài chính, Nhân Mã nên cẩn thận hơn trong các vấn đề về tiền bạc, đừng hành động hấp tấp kẻo mất tiền. Về tình cảm, người độc thân đừng coi lòng tốt của người khác là tình yêu để tránh bối rối trước những lời tỏ tình bốc đồng. Về sức khỏe, Nhân Mã nên hạn chế uống nước có ga, đồ lạnh.

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, Ma Kết có những hành vi lảng tránh, chỉ nghĩ đến việc trốn tránh trách nhiệm mà không chủ động giải quyết vấn đề. Về tài chính, Ma Kết không có nhiều cơ hội kiếm tiền lại có nhiều khoản cần phải chi khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, người độc thân luôn đóng cửa trái tim, rất khó để cho người khác có cơ hội hiểu bạn, người đang yêu chỉ quan tâm tới cảm xúc của bản thân mà không hiểu được suy nghĩ của đối phương. Về sức khỏe, Ma Kết cần tìm cách để cải thiện chất lượng giấc ngủ. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/3/2021: Bảo Bình dễ rơi vào bẫy lừa đảo Ảnh 6

Trong công việc, Bảo Bình cần coi trọng tinh thần đồng đội, bạn nên kiên nhẫn hơn. Về tài chính, Bảo Bình dễ rơi vào bẫy lừa đảo hoặc bị phạt vì những sai lầm nhỏ của mình. Về tình cảm, người độc thân hơi chua ngoa khiến người khác cảm thấy khó chịu, người đang yêu tỏ ra nhỏ nhen hoặc có thể xảy ra chiến tranh lạnh. Sức khỏe giảm sút, Bảo Bình dễ bị tăng huyết áp.  

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/3/2021 cho thấy, Song Ngư đừng để bị dao động trong công việc, đừng thay đổi suy nghĩ một cách mù quáng. Về tài chính, Song Ngư cần học cách quản lý tài chính, đừng tiêu tiền bốc đồng. Về tình cảm, người độc thân nên chủ động bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. Sức khỏe của Song Ngư ổn định, tinh thần thoải mái. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.