Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 21/03/2021 06:48 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 21/3/2021: Kim Ngưu nợ nần chồng chất

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ng ày 21/3/2021 cho thấy những người thuộc cung Kim Ngưu có thể phải gánh nợ nần chồng chất, bạn không nên tranh chấp với người khác về tiền bạc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 21/3/2021: Kim Ngưu nợ nần chồng chất Ảnh 1
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 21/3/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 21/3/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao trong thời gian ngắn. Tình hình tài chính khởi sắc, túi tiền rủng rỉnh, Bạch Dương có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ bạn thích. Về tình cảm, các cặp đôi đang có một số kế hoạch, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. Về sức khỏe, Bạch Dương nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, đừng ăn quá nhiều đạm kẻo gây gánh nặng lên hệ tiêu hóa. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu phải biết kiểm tra những thiếu sót kịp thời, nhất là khi vấn đề nằm ở mình để đối mặt và sửa chữa kịp thời. Về tài chính, Kim Ngưu có thể phải gánh nợ nần chồng chất, bạn không nên tranh chấp với người khác về tiền bạc. Về tình cảm, Kim Ngưu dễ khiến đối phương cảm thấy hụt hẫng. Về sức khỏe, đừng lúc nào cũng đợi tới lúc đói quá mới ăn, lâu ngày sẽ gây hại cho dạ dày và tiềm ẩn những nguy cơ cho sức khỏe.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 21/3/2021: Kim Ngưu nợ nần chồng chất Ảnh 2

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử nóng lòng trong công việc nhưng lại chưa có nền tảng vững chắc khiến bạn dễ mắc sai lầm, nảy sinh bực bội. Về tài chính, Song Tử nên cố gắng tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Song Tử không coi trọng những gì người yêu nói với mình, điều này sẽ khiến đối phương thất vọng về bạn. Về sức khỏe, Song Tử dễ xảy ra dị ứng da. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải khó nắm bắt được nội dung công việc và có thể xảy ra một số sai sót không mong muốn. Về tài chính, thu nhập tương đối ổn định, bạn biết cách lên kế hoạch chi tiêu hợp lý nên không bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, Cự Giải được đối phương cưng chiều khiến người xung quanh ghen tị. Về sức khỏe, Cự Giải nên kết hợp chế độ ăn uống với tập thể dục đều đặn để giảm cân. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 21/3/2021: Kim Ngưu nợ nần chồng chất Ảnh 3

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 21/3/2021 cho thấy, công việc của Sư Tử diễn ra khá suôn sẻ, không có gì phải gấp gáp. Về tài chính, Sư Tử tiêu tiền tùy tiện, chi nhiều hơn thu, bạn cần cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn. Về tình cảm, người độc thân nên ra ngoài nhiều hơn để mở rộng các mối quan hệ xã hội. Về sức khỏe, Sư Tử nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống kẻo gây gánh nặng cho dạ dày. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc cần tập trung vào sự hợp tác nhưng bạn không nên làm mọi việc mà phải phân công lao động hợp lý. Về tài chính, thu nhập ổn định, Xử Nữ có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, mối quan hệ giữa Xử Nữ và người ấy ngày càng xa cách, bạn nên quan tâm hơn tới đối phương. Sức khỏe của Xử Nữ ổn định, không có gì đáng ngại.  

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 21/3/2021: Kim Ngưu nợ nần chồng chất Ảnh 4

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/3/2021, Thiên Bình có thể đi chệch mục tiêu công việc ngay từ đầu. Về tài chính, Thiên Bình khó kiếm tiền, bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm và không nên tiêu quá nhiều vào các khoản ăn uống, vui chơi. Về tình cảm, Thiên Bình đừng vội vàng nhận lời yêu khi chưa hiểu rõ đối phương. Sức khỏe kém sắc, Thiên Bình không có cảm giác thèm ăn. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp cần tư duy độc lập, không nên hùa theo đám đông. Về tài chính, Bọ Cạp sẽ tìm đủ mọi việc viện cớ để tiêu tiền, bạn dễ bốc đồng mua những thứ mình yêu thích. Về tình cảm, người độc thân dễ được người thân giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, bổ sung thêm rau xanh và trái cây vào thực đơn hàng ngày. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 21/3/2021: Kim Ngưu nợ nần chồng chất Ảnh 5

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã không nên làm việc theo cảm xúc nếu không dễ phán đoán sai lần, bạn nên suy nghĩ trước khi hành động. Về tài chính, thu chi giữ được ở trạng thái cân đối nên bạn không bị áp lực kinh tế. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu nhau, mối quan hệ bền chặt. Về sức khỏe, Nhân Mã nên chú ý hơn tới việc chống nắng.

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, Ma Kết nên tập trung lên kế hoạch và triển khai công việc, tích cực học hỏi và nâng cao tay nghề. Về tài chính, Ma Kết sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, người độc thân có thể chủ động gặp người mình thích, người đang yêu ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Về sức khỏe, Ma Kết nên sửa tư thế ngồi kẻo gây áp lực lên cột sống. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 21/3/2021: Kim Ngưu nợ nần chồng chất Ảnh 6

Trong công việc, Bảo Bình được quý nhân giúp đỡ nên dễ gặt hái được thành công khiến người xung quanh ngưỡng mộ. Về tài chính, Bảo Bình biết cách quản lý thu chi nên không bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Bảo Bình dễ bị nổi mụn, loét miệng. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 21/3/2021 cho thấy, Song Ngư nên tập trung hơn vào phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng. Về tài chính, Song Ngư nên cố gắng chi tiêu hợp lý, tiết kiệm tiền bạc để dành cho những chuyện khẩn cấp trong tương lai. Về tình cảm, Song Ngư vô cớ gây sự với đối phương nhưng chỉ là vì bạn muốn gây sự chú ý của người ấy. Về sức khỏe, Song Ngư hay thức khuya khiến tinh thần kém sắc. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.