Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 21/03/2021 10:14 (GMT+7)

Tử vi thứ 2 ngày 22/3/2021 của 12 con giáp: Mùi dễ bị cấp trên khiển trách, Tuất túi tiền rủng rỉnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 2 ngày 22/3 của 12 con giáp cho thấy, Tuất túi tiền rủng rỉnh, bạn có thể thoái mái mua sắm những thứ bạn thích, tuy nhiên bạn đừng tiêu quá tay nhé.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 2 ngày 22/3/2021 của 12 con giáp: Mùi dễ bị cấp trên khiển trách, Tuất túi tiền rủng rỉnh
Xem tử vi thứ 2 ngày 22/3 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ.

Xem tử vi thứ 2 ngày 22/3 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội trao tay, bạn hãy nắm bắt thật tốt nhé. Tình hình tài chính giảm sút, Tý đừng tham lam những thứ không thuộc về mình. Về tình cảm, người độc thân được người quen giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, cơ hội thoát kiếp FA khá cao. Về sức khỏe, Tý nên hạn chế ăn đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, vận trình công việc của Sửu tăng tiến, căng thẳng trong công việc biến mất, ngày càng có nhiều ý tưởng mới mẻ. Về tài chính, thu nhập ổn định, Sửu có thể thoải mái mua sắm những thứ bạn thích. Về tình cảm, Sửu đừng nghe lời người khác mà hãy tự mình cảm nhận, đừng để lời nói bên tai gây ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại của bạn. Về sức khỏe, hệ tiêu hóa tốt hơn, dạ dày và ruột không bị gánh nặng. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 2 ngày 22/3/2021 của 12 con giáp: Mùi dễ bị cấp trên khiển trách, Tuất túi tiền rủng rỉnh

Vận trình công việc của Dần chỉ ở mức trung bình, Dần nên cố gắng tập trung vào phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng kẻo không hoàn thành được nhiệm vụ được giao. Về tài chính, việc làm ăn buôn bán thuận lợi, hứa hẹn sẽ mang về cho Dần một khoản tiền kha khá. Vận trình tình cảm thăng hoa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ được thắt chặt. Về sức khỏe, Dần nên hạn chế ăn đồ lạnh, đồ sống. 

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc của Mão chỉ ở mức trung bình, những hiểu lầm ở nơi làm việc không dễ giải quyết. Về tài chính, thu nhập ổn định, tuy nhiên Mão nên kìm hãm tốc độ tiêu tiền lại nếu không thì túi tiền của bạn cũng hao hụt đi nhanh chóng. Chuyện tình cảm kém sắc, Mão không có dũng khí tỏ tình nên dễ để lỡ mất thời cơ. Sức khỏe của Mão chỉ ở mức trung bình, bạn nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 22/3/2021 của 12 con giáp: Mùi dễ bị cấp trên khiển trách, Tuất túi tiền rủng rỉnh

Công việc của Thìn diễn ra khá suôn sẻ, bạn được mọi người kính trọng, lòng tự tin nâng cao. Về tài chính, thu nhập ổn định, Thìn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ bạn thích. Về tình cảm, Thìn nên giữ lời hứa với đối phương, đừng khiến họ phải thất vọng. Về sức khỏe, Thìn nên vận động nhiều hơn, đừng suốt ngày ngồi ì một chỗ. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 2 ngày 22/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tỵ tăng tiến, bạn làm việc gì cũng quyết đoán, được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, Tỵ hãy mạnh dạn đầu tư, bạn sẽ nhận về khoản lợi nhuận không nhỏ. Vận trình tình cảm giảm sút, Tỵ không nên yêu xa. Sức khỏe của Tỵ ngày càng tốt, vì bạn thường xuyên tập thể dục, sức đề kháng tăng cao. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 22/3/2021 của 12 con giáp: Mùi dễ bị cấp trên khiển trách, Tuất túi tiền rủng rỉnh

Vận trình công việc của Ngọ thăng tiến, bạn biết cách sắp xếp ổn thỏa mọi việc, được cấp trên đánh giá cao, có thể được đi công tác hoặc giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Về tài chính, Ngọ tăng thu giảm chi, chất lượng cuộc sống của bạn ổn định. Về tình cảm, Ngọ không nên đến trễ trong các cuộc hẹn kẻo để lại ấn tượng xấu trong mắt đối phương. Sức khỏe của Ngọ ổn định, không có gì đáng ngại. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, vận trình công việc giảm sút, Mùi lười biếng, không có trách nhiệm với công việc nên dễ bị cấp trên khiển trách. Về tài chính, nếu đang có ý định cho người khác vay tiền thì Mùi phải suy nghĩ kỹ, đừng đưa tiền bốc đồng kẻo mất cả tiền lẫn tình. Về tình cảm, Mùi còn vướng bạn tới người yêu cũ, việc này gây ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại của bạn. Về sức khỏe, Mùi dễ bị đau lưng, mỏi lưng, bạn nên chú ý hơn. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 2 ngày 22/3/2021 của 12 con giáp: Mùi dễ bị cấp trên khiển trách, Tuất túi tiền rủng rỉnh

Vận trình công việc của Thân chỉ ở mức trung bình, bạn đừng từ chối làm thêm giờ nhé. Tình hình tài chính tăng cao, bạn hãy trân trọng cơ hội kiếm tiền khó lắm mới giành được. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng bền chặt, người độc thân nên mở rộng lòng mình hơn. Sức khỏe của Thân rất tốt, vấn đề đau nhức cột sống thắt lưng sẽ dần được giải quyết. 

Tuổi Dậu

Trong công việc, Dậu sẽ học hỏi thêm được nhiều kiến thức bổ ích, có lợi cho con đường sự nghiệp của bạn. Về tài chính, Dậu nên học cách quản lý tiền bạc, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Dậu hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy, nếu không bạn sẽ để vuột mất cơ hội thoát kiếp FA đấy. Về sức khỏe, hệ tiêu hóa không tốt, bạn không nên ăn quá no kẻo gây gánh nặng lên hệ tiêu hóa. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 2 ngày 22/3/2021 của 12 con giáp: Mùi dễ bị cấp trên khiển trách, Tuất túi tiền rủng rỉnh

Vận trình công việc của Tuất chỉ ở mức trung bình, bạn đừng từ chối những nhiệm vụ mà lãnh đạo giao cho. Về tài chính, túi tiền rủng rỉnh, Tuất có thể thoái mái mua sắm những thứ bạn thích, tuy nhiên bạn đừng tiêu quá tay nhé. Về tình cảm, Tuất và người ấy được tận hưởng cảm giác ngọt ngào khi ở bên nhau. Sức khỏe của Tuất chỉ ở mức trung bình, bạn nên cẩn thận hơn với các vết thương hở kẻo bị viêm nhiễm. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 ngày 22/3/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc ngày càng khởi sắc, Hợi làm việc chăm chỉ nhưng không cần phải làm thêm giờ. Về tài chính, Hợi nên cảnh giác hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc kẻo mất tiền lúc nào không hay. Về tình cảm, Hợi biết cách lấy lòng đối phương, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng khăng khít. Về sức khỏe, Hợi nên cẩn thận kẻo bị dị ứng. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).