Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 04/04/2021 08:02 (GMT+7)

Tử vi chủ nhật ngày 4/4/2021 của 12 con giáp: Dậu có nhiều cám dỗ, Hợi được cấp trên tin tưởng

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 4/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi có thể được cấp trên tin tưởng và giao phó cho nhiệm vụ quan trọng, nhân cơ hội này bạn hãy làm việc hết mình để thể hiện năng lực của bản thân.

Tuổi Tý

Tử vi chủ nhật ngày 4/4/2021 của 12 con giáp: Dậu có nhiều cám dỗ, Hợi được cấp trên tin tưởng
Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 4/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, áp lực công việc rất lớn sẽ khiến Tý trở nên căng thẳng.

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 4/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, áp lực công việc rất lớn sẽ khiến Tý trở nên căng thẳng, tuy nhiên bạn cũng đừng vì quá bận rộn mà lơ là việc nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe. Về tài chính, Tý nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng vung tiền hoang phí. Về tình cảm, hôm nay những người độc thân có thể sẽ được nhiều vệ tinh vây xung quanh và nhờ vậy bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn riêng cho mình. Về sức khỏe, Tý nên cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu có thể sẽ phải đối mặt với những tình huống bất ngờ trong công việc, do đó bạn cần bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện. Tình hình tài chính ổn định, Sửu có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ mình thích. Về tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy có thể sẽ có thêm một bước tiến mới, hai người ngày càng hiểu nhau hơn. Về sức khỏe, Sửu chăm chỉ tập thể dục thể thao nên sức khỏe rất tốt. 

Tuổi Dần

Tử vi chủ nhật ngày 4/4/2021 của 12 con giáp: Dậu có nhiều cám dỗ, Hợi được cấp trên tin tưởng

Dần cần phải nghiêm túc hơn trong công việc, tốt nhất là bạn không nên cố điều chỉnh mọi thứ theo đúng ý mình. Về tài chính, Dần nên cẩn thận hơn trong việc đầu tư kinh doanh, đừng rót vốn bốc đồng kẻo thua lỗ nặng nề. Về tình cảm, có vẻ mối quan hệ của bạn với người ấy đang ở giai đoạn khá căng thẳng, ban nên chủ động làm hòa với đối phương trước thì hơn. Về sức khỏe, Dần nên tránh xa bia rượu, khói thuốc. 

Tuổi Mão

Vận trình công việc của Mão ổn định, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, hôm nay Mão cần thận trọng với các khoản chi tiêu cá nhân và không nên vung tay quá trán cho những thứ không thực sự cần thiết, bạn cũng không nên tham gia vào các trò chơi may rủi. Về tình cảm, người độc thân nên nghiêm túc hơn, đừng vì cô đơn mà yêu đại một ai đó. Về sức khỏe, Mão dễ bị mất ngủ, tinh thần kém sắc. 

Tuổi Thìn

Tử vi chủ nhật ngày 4/4/2021 của 12 con giáp: Dậu có nhiều cám dỗ, Hợi được cấp trên tin tưởng

Trong công việc, Thìn sẽ cảm thấy dồi dào cảm hứng sáng tạo nên bạn sẽ có những ý tưởng hay ho được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, Thìn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định mua thứ gì đó. Về tình cảm, người độc thân có thể sẽ kết giao được với nhiều người bạn mới và cơ hội tìm được ý trung nhân của bạn trong hôm nay cũng cao hơn bình thường. Về sức khỏe, Thìn hay thức khuya, bạn dễ cảm thấy buồn ngủ vào ngày hôm sau. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 4/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, trong công việc, Tỵ cần thận trọng, tránh những rủi ro không đáng có và nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Về tài chính, Tỵ dễ bị cám dỗ bởi những dự án nhiều rủi ro, bạn không nên rót vốn kẻo thua lỗ nặng nề. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ gặp được người phù hợp thông qua các cuộc gặp gỡ với bạn bè. Về sức khỏe, Tỵ nên chú ý hơn tới vấn đề răng miệng. 

Tuổi Ngọ

Tử vi chủ nhật ngày 4/4/2021 của 12 con giáp: Dậu có nhiều cám dỗ, Hợi được cấp trên tin tưởng

Trong công việc, Ngọ hãy đề phòng các mối quan hệ đồng nghiệp xung quanh, rất có thể có người đang muốn dèm pha, nói xấu sau lưng bạn đấy. Về tài chính, Ngọ biết cách quản lý chi tiêu nên bạn không bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, những người độc thân không nên vội vã, bạn vẫn còn rất nhiều thời gian và cơ hội để tìm được người thực sự phù hợp với mình mà. Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý hơn tới vấn để cột sống, không nên nằm xem điện thoại quá lâu. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày, Mùi nghiêm túc làm việc nên bạn có thể gặt hái được những thành tựu vượt xa ngoài sự mong đợi. Về tài chính, Mùi cần nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề tài chính mà bản thân đang gặp phải để giải quyết nó càng sớm càng tốt. Về tình cảm, bạn và người ấy cần thống nhất về những mục tiêu chung của cả hai trong cuộc sống. Về sức khỏe, Mùi nên chú ý các bệnh về xương khớp.

Tuổi Thân

Tử vi chủ nhật ngày 4/4/2021 của 12 con giáp: Dậu có nhiều cám dỗ, Hợi được cấp trên tin tưởng

Hôm nay, Thân nên kiểm soát tính nóng nảy của bản thân và đừng quá khắt khe với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người đồng nghiệp của bạn. Về tài chính, thu nhập ổn định, tuy nhiên Thân đừng tiêu xài hoang phí mà hãy chú trọng tới vấn đề tiết kiệm. Về tình cảm, Thân không nên để những chuyện liên quan đến công việc làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại giữa bạn và người ấy. Về sức khỏe, Thân dễ bị đau lưng hoặc bị viêm da, ngứa ngáy. 

Tuổi Dậu

Trong công việc, Dậu nên sử dụng tư duy phân tích và phán đoán của mình để tìm ra hướng giải quyết cho những khó khăn mà bạn đang gặp phải. Về tài chính, Dậu có nhiều cám dỗ, bạn nên tỉnh táo kẻo bị lừa gạt, thất thoát tiền bạc. Về tình cảm, Dậu và nửa kia có vẻ đang gặp phải một vấn đề mà cả hai đều không biết phải giải quyết như thế nào. Về sức khỏe, Dậu nên đi ngủ sớm hơn, đừng thức khuya nữa. 

Tuổi Tuất

Tử vi chủ nhật ngày 4/4/2021 của 12 con giáp: Dậu có nhiều cám dỗ, Hợi được cấp trên tin tưởng

Trong công việc, việc giao tiếp giữa Tuất và một vài đồng nghiệp có thể sẽ gặp không ít trở ngại, tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa sớm thôi. Về tài chính, Tuất tiêu tiền không cần suy nghĩ, cứ thấy cái gì thích là bạn sẽ mua dù chúng chẳng thực tế chút nào. Về tình cảm, nửa kia dường như đang rất cần sự động viên từ bạn, vì vậy bạn hãy dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, lắng nghe và chia sẻ với đối phương.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 4/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi có thể được cấp trên tin tưởng và giao phó cho nhiệm vụ quan trọng, nhân cơ hội này bạn hãy làm việc hết mình để thể hiện năng lực của bản thân. Về tài chính, Hợi có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, người độc thân nên mở lòng hơn để đón nhận những điều thú vị mà tình yêu mang lại. Về sức khỏe, Hợi dễ bị đau lưng, bạn không nên mang vác vật nặng. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.