Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/04/2021 06:28 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 2/4/2021: Ma Kết thu nhập rủng rỉnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 2/4/2021 cho thấy những người thuộc cung Ma Kết thu nhập rủng rỉnh, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ đầu tư hoặc kinh doanh bên lề.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 2/4/2021: Ma Kết thu nhập rủng rỉnh
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 2/4/2021 cho thấy, Bạch Dương bận rộn với công việc khi có nhiều việc phải giải quyết.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 2/4/2021 cho thấy, Bạch Dương bận rộn với công việc khi có nhiều việc phải giải quyết, bạn nên hành động thận trọng. Về tài chính, thu nhập ổn định, Bạch Dương có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích. Về tình cảm, người độc thân không muốn mở lòng, người đang yêu nên đối xử chân thành và thẳng thắn với đối phương. Về sức khỏe, Bạch Dương dễ gặp phải vấn đề về cổ và cột sống, bạn nên chú ý tới tư thế ngồi và đừng nằm quá nhiều. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu đừng đánh giá quá cao năng lực của mình, đừng coi thường sự can thiệp của kẻ phản diện và nên xử lý mọi việc cẩn trọng từng chút một. Về tài chính, Kim Ngưu tiêu dùng không hợp lý, bạn không thể ngừng mua sắm trực tuyến, bạn không nên để bị các chiêu thức khuyến mại dụ dỗ. Về tình cảm, dù có người cầu hôn, tỏ tình nhưng Kim Ngưu lại có chút phân vân. Về sức khỏe, Kim Ngưu không nên nằm chơi điện thoại. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 2/4/2021: Ma Kết thu nhập rủng rỉnh

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử nên lắng nghe những lời góp ý của người khác, đừng hành động hấp tấp kẻo mắc phải sai lầm. Về tài chính, Song Tử chi tiêu dễ vượt quá ngân sách khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, người độc thân rất dễ nhầm lòng tốt của người khác với tình yêu, việc tỏ tình bốc đồng dễ khiến bạn rơi vào cảnh ngộ xấu hổ, người đang yêu không nên ép đối phương kết hôn khi người ấy chưa sẵn sàng. Về sức khỏe, Song Tử dễ buồn ngủ vào ban ngày. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Về tài chính, thu nhập khởi sắc, bạn có thể mua thứ gì đó để thưởng cho bản thân hoặc gửi tiết kiệm. Về tình cảm, người độc thân dịu dàng, ân cần nên được người khác phái yêu mến. Về sức khỏe, bạn nên cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 2/4/2021: Ma Kết thu nhập rủng rỉnh

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 2/4/2021 cho thấy, Sư Tử nên bình tĩnh hơn trong công việc, đôi khi bạn có thể cần đến sự giúp đỡ của đồng đội. Về tài chính, Sư Tử có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, Sư Tử và người ấy ít có cơ hội gặp gỡ, bạn nên duy trì sự tương tác hàng ngày. Về sức khỏe, Sư Tử nên tránh xa khói thuốc và rượu bia.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ sẽ gặp nhiều thử thách, bạn sẽ luôn cảm thấy tiến độ kế hoạch luôn bị cản trở, chỉ cần sơ suất một chút là bạn sẽ bị chỉ trích, dễ làm mất đi lòng tự tin của bản thân. Về tài chính, thu nhập chỉ ở mức trung bình, nhưng bạn cảm thấy bất lực vì không biết làm thế nào để mở rộng các kênh kiếm tiền khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, trước mắt bạn không có kế hoạch tương lai và luôn nghĩ đến việc đi đến đâu hay đến đó. Về sức khỏe, Xử Nữ dễ đi ngủ muộn, thức khuya vì mải xem phim, đọc truyện. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 2/4/2021: Ma Kết thu nhập rủng rỉnh

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4/2021, công việc của Thiên Bình diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể giành được sự công nhận của người khác nhờ nỗ lực của bản thân. Về tài chính, Thiên Bình có nhiều cơ hội để tiêu tiền, đặc biệt bạn dễ bị dụ dỗ bởi các chương trình khuyến mãi. Về tình cảm, bạn dễ dàng gạt người yêu sang một bên vì sở thích của mình. Sức khỏe của Thiên Bình ổn định, không có gì đáng ngại. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp hơi ích kỷ, bạn không cho phép người khác thắc mắc về những gì mình đang làm. Về tài chính, Bọ Cạp cần phải đề phòng những cạm bẫy trong quản lý tài chính, đặc biệt là những dự án có tỷ suất sinh lợi cao. Về tình cảm, người độc thân nên mở rộng lòng mình, tích cực tham gia giao tiếp xã hội. Về sức khỏe, bạn rất dễ mắc các bệnh về viêm mũi khiến bạn bị hắt hơi, sổ mũi, mũi rất khó chịu, bạn nên tránh ra vào những nơi có nhiều khói bụi và đeo khẩu trang khi ra ngoài.

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 2/4/2021: Ma Kết thu nhập rủng rỉnh

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã nên tập trung vào phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng. Về tài chính, Nhân Mã không nên đầu tư vào một số dự án rủi ro vì nếu phán đoán sai lầm thì bạn rất dễ bị thua lỗ nặng. Về tình cảm, người độc thân có xu hướng né tránh nên dễ bỏ lỡ nhân duyên tốt. về sức khỏe, Nhân Mã nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, bổ sung thêm rau quả vào thực đơn hàng ngày. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong công việc, Ma Kết sẽ bắt đầu một kế hoạch mới giúp khơi dậy nhiệt huyết của bạn. Về tài chính, thu nhập rủng rỉnh, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ đầu tư hoặc kinh doanh bên lề. Về tình cảm, Ma Kết vượng vận đào hoa, người đang yêu dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Sức khỏe của Ma Kết ổn định, không có gì đáng ngại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 2/4/2021: Ma Kết thu nhập rủng rỉnh

Trong công việc, Bảo Bình nên từng bước xây dựng kế hoạch, nếu có ý kiến ​​hay đề xuất gì thì có thể đem ra bàn bạc với mọi người, đừng tự ý quyết định. Về tài chính, thu nhập tương đối ổn định, bạn nên chú ý hơn tới động thái của thị trường. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, môi dễ bị khô, bong tróc, bạn nên bôi son dưỡng và uống nhiều nước hơn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 2/4/2021 cho thấy, Song Ngư không muốn nhận những nhiệm vụ khó khăn, hoặc trốn tránh trách nhiệm và việc này sẽ khiến bạn bỏ lỡ một số cơ hội. Về tài chính, thu nhập kém sắc, bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, người độc thân phải tự tạo cơ hội cho mình, đừng lúc nào cũng chờ người khác chủ động. Về sức khỏe, Song Ngư nên tránh xa những vùng nước nguy hiểm hoặc tránh bơi ở những nơi kém an toàn. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.
Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.