Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 04/04/2021 08:00 (GMT+7)

Tử vi thứ 2 ngày 5/4/2021 của 12 con giáp: Thìn vượng vận đào hoa, Tuất nên đề phòng tiểu nhân

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 5/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tuất nên đề phòng kẻ tiểu nhân đang muốn đặt điều nói xấu bạn ở chỗ làm.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 2 ngày 5/4/2021 của 12 con giáp: Thìn vượng vận đào hoa, Tuất nên đề phòng tiểu nhân
Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 5/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý nên giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp và tập trung hết sức vào việc của mình.

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 5/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý nên giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp và tập trung hết sức vào việc của mình, đừng để bị phân tâm bởi các yếu tố ngoại cảnh. Về tài chính, Tý có nhiều cơ hội để kiếm tiền, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt hay không mà thôi. Về tình cảm, người độc thân có vẻ đang đặt ra cho mình những tiêu chuẩn quá cao về một nửa lý tưởng, điều này sẽ dễ khiến bạn bị vỡ mộng lắm đấy. Về sức khỏe, Tý nên vận động nhiều hơn, đừng ngồi ì một chỗ. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu sẽ có một ngày khá ổn định và có nhiều biến chuyển tích cực trong công việc. Về tài chính, Sửu biết cách quản lý chi tiêu nên không bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, có vẻ khá nhiều người đang muốn ngỏ lời với Sửu đấy, việc của bạn là chỉ cần ngồi một chỗ và lựa chọn cho mình một người thực sự phù hợp thôi. Về sức khỏe, 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 2 ngày 5/4/2021 của 12 con giáp: Thìn vượng vận đào hoa, Tuất nên đề phòng tiểu nhân

Hôm nay, Dần sẽ hoàn thành xuất sắc công việc được giao và được cấp trên hết lời khen ngợi, điều này sẽ giúp cho khả năng được thăng quan tiến chức của bạn trong tương lai là khá lớn. Tình hình tài chính khởi sắc, Dần có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc đầu tư kinh doanh ngoài luồng. Về tình cảm, Dần có vẻ đang khá thiên về cảm xúc và gạt hẳn lý trí sang một bên mà không hề hay biết trong mối quan hệ này. Về sức khỏe, Dần hãy cố gắng đi ngủ sớm, đừng thức khuya nữa. 

Tuổi Mão

Trong công việc, Mão có thể sẽ phải đối mặt với những tình huống xảy ra bất ngờ, do đó bạn cần bình tĩnh và chuẩn bị tinh thần để ứng phó với mọi chuyện. Về tài chính, Mão có dấu hiệu hao tài tốn của, bạn cần cẩn thận với các vấn đề về tiền bạc. Về tình cảm, nếu gặp chuyện không vui thì bạn nên chia sẻ với người ấy, đối phương sẽ rất cảm thông với những khó khăn của bạn trong cuộc sống. Về sức khỏe, Mão dễ bị mất ngủ, tinh thần kém sắc. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 5/4/2021 của 12 con giáp: Thìn vượng vận đào hoa, Tuất nên đề phòng tiểu nhân

Công việc của Thìn diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn khá mất tập trung và không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ở chốn công sở. Về tài chính, Thìn có nhiều khoản dành cho vui chơi, ăn uống khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, Thìn vượng vận đào hoa, khả năng thoát ế trong ngày là rất cao. Về sức khỏe, Thìn nên hạn chế đồ uống có gas. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 5/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ nên phối hợp với đồng nghiệp và tích cực trong các hoạt động làm việc nhóm, như vậy thì quá trình thực hiện sẽ trơn tru và hiệu quả hơn rất nhiều. Về tài chính, Tỵ có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ công việc ngoài luồng, chất lượng cuộc sống ổn định. Về tình cảm, người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp thông qua sự giới thiệu của bạn bè trong ngày. Sức khỏe của Tỵ ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 5/4/2021 của 12 con giáp: Thìn vượng vận đào hoa, Tuất nên đề phòng tiểu nhân

Hôm nay, Ngọ sẽ tạo nên bứt phá trong công việc, bạn sẽ làm rất tốt việc mà trước đây bạn nghĩ mình sẽ không thể nào thực hiện được. Về tài chính, Ngọ nên thận trọng khi giao dịch với người khác, đừng nên cho người khác vay tiền trong hôm nay. Chuyện tình cảm hài hòa, các mối quan hệ có bước tiến mới. Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý hơn tới vấn đề cột sống cổ và thắt lưng. 

Tuổi Mùi

Mùi cần phải tập trung hết sức vào công việc để đạt được những mục tiêu mà bạn đã đề ra, nếu cứ chần chừ và trì hoãn thêm nữa thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ nhận về được thành quả gì đâu. Tình hình tài chính ổn định, Mùi biết cân bằng chi tiêu nên chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Về tình cảm, nửa kia có vẻ là chỗ dựa lớn nhất với bạn ở thời điểm này khi họ rất thấu hiểu, cảm thông và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ khi nào. Về sức khỏe, Mùi dễ cảm thấy mệt mỏi do sự thay đổi của thời tiết. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 2 ngày 5/4/2021 của 12 con giáp: Thìn vượng vận đào hoa, Tuất nên đề phòng tiểu nhân

Theo tử vi hàng ngày, Thân bận rộn với công việc, thậm chí bạn có thể sẽ phải làm việc gấp đôi gấp ba bình thường. Về tài chính, Thân có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng nhưng bạn cũng có nhiều khoản cần phải chi. Về tình cảm, Thân nên dành thời gian để quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, gần đây bạn có vẻ khá bỏ bê họ rồi đấy. Về sức khỏe, Thân nên cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng chỉ lúc nào cũng biết tới công việc. 

Tuổi Dậu

Trong công việc, Dậu rất bận rộn vì khối lượng công việc quá tải và dồn dập, điều này khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi và chán nản. Về tài chính, Dậu có nhiều khoản cần phải chi khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Chuyện tình cảm thăng hoa, các cặp đôi luôn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi ở cạnh nhau và có thể chia sẻ với nhau bất kì chuyện gì trong cuộc sống. Về sức khỏe, Dậu nên đi ngủ sớm, đừng thức khuya nữa.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 2 ngày 5/4/2021 của 12 con giáp: Thìn vượng vận đào hoa, Tuất nên đề phòng tiểu nhân

Trong công việc, Tuất nên đề phòng kẻ tiểu nhân đang muốn đặt điều nói xấu bạn ở chỗ làm. Về tài chính, Tuất không nên “bỏ trứng vào một giỏ” và quan sát biến động thị trường để đưa ra những quyết định sáng suốt. Về tình cảm, Tuất và người ấy sẽ có một buổi hẹn hò đáng nhớ vào cuối ngày. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về giao mùa.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 5/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi sẽ được cấp trên tin tưởng và giao phó cho những trách nhiệm mới, đây sẽ là cơ hội để bạn thể hiện bản thân nhiều hơn và phát triển sự nghiệp của mình. Về tài chính, Hợi có nhiều khoản phải chi khiến bạn áp lực về kinh tế. Về tình cảm, những người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình đầy bất ngờ vào cuối ngày. Về sức khỏe, Hợi cảm thấy mệt mỏi, lúc nào cũng trong tình trạng muốn ngủ. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).