Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/11/2022 19:18 (GMT+7)

Trực tiếp phim Mẹ Rơm Tập 7 hôm nay 10/11 trên VTV1, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Mẹ Rơm Tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 11/11/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview phim Mẹ Rơm tập 7

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Mẹ Rơm phát sóng trực tiếp vào tối nay 10/11/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Review phim Mẹ Rơm tập 7

Trong Mẹ rơm tập 7 lên sóng tối 11/11, Loan (Hồng Loan) hoảng hốt khi thấy Khoản (Cao Minh Đạt) dọa sẽ giết đứa bé nếu cô sinh đứa trẻ ra mà không tiết lộ bố đứa bé là ai. Loan tìm gặp Hào (Minh Luân) để hỏi Hào cách giải quyết.

"Anh Khoản nói không biết bố đứa bé là ai nên khi sinh em bé ra, anh ấy sẽ giết em bé", Loan hốt hoảng nói với Hào.

tm-img-alt

Khi thấy Hào chống chế, dỗ Loan để Mô (Thái Hòa) nhận là bố đứa trẻ. Loan gào khóc: "Ông Mô đâu phải bố đứa bé. Anh mới là bố đứa bé mà. Hay là anh lừa tôi, không muốn tôi không muốn có con. Tôi sẽ nói bố em bé là ai cho mọi người".

Ở một diễn biến khác, Loan nhớ bà Lành (Ngân Quỳnh) nên về nhà thăm bà. Tuy nhiên, vừa về, Loan bị anh trai dọa, đuổi đi.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Tao đã nói mày đi thì đừng có về mà. Tao mà thấy mày về nhà lần nữa sẽ chặt chân", Khoản nói. Bà Lành chỉ biết đứng khóc thương con gái mà không dám làm trái lời Khoản. Thấy mẹ đau lòng, Loan an ủi: "Con không sao đâu, má đừng khóc. Con đi luôn đây".

Cũng trong tập này, bà Lành gặp Mô để kể về quan hệ thật sự giữa Loan và Khoản. Bà Lành kể, Khoản và Loan là 2 anh em cùng cha khác mẹ. Bà đã cưu mang 'con ghẻ' từ khi lọt lòng tới giờ. Loan khù khờ bụng mang dạ chửa mà 'người thương' thì không xuất hiện, bà Lành chỉ còn biết trông cậy vào Mô.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Mẹ con Loan là vợ nhỏ của ba thằng Khoản. Tôi đuổi ông ấy ra khỏi nhà khi biết sự thật. Ông ấy bị tai nạn chết nên tôi hối hận tìm tới người phụ nữ đó. Tôi chăm sóc cho cô ấy đến ngày sinh con Loan. Khi sinh con Loan ra, cô ấy kiệt sức chết luôn nên tôi nuôi nó từ nhỏ", bà Lành khóc kể với Mô.

Liệu, Hào sẽ làm gì để Loan không tiết lộ sự thật mình là bố đứa trẻ trong bụng cô?, diễn biến chi tiết tập 7 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 11/11, trên VTV1.

Lịch chiếu phim Mẹ Rơm tập 7

Mẹ Rơm tập 7 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 10/11/2022.

Link xem trực tiếp Mẹ Rơm tập 7

Khán giả có thể thể đón xem Mẹ Rơm tập 7 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 10/11/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Mẹ Rơm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Mẹ Rơm full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/me-rom

Bộ phim Mẹ rơm sẽ bao gồm 52 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.