Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/10/2022 17:43 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đấu trí tập 68 hôm nay 24/10 trên VTV1, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 68 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 24/10/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview phim Đấu trí tập 68

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí phát sóng trực tiếp vào tối nay 24/10/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Review phim Đấu trí tập 68

Trong tập 68 Đấu trí lên sóng tối thứ 2 ngày 24/10, Đinh Hoàng Đức (Vĩnh Xương) tiếp tục cuộc nói chuyện với Boss Hùng (Hồ Phong). Ông Hùng muốn đẩy Đức đi để bảo vệ lợi ích nhóm, nói Đức sẽ ra nước ngoài theo diện thăm thân. "Tôi không muốn đi, đi thì mất hết", Đức nói.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ông Hùng cương quyết: "Ở lại cũng mất hết!". Trước đó, Đức hỏi Cầm: "Sai phạm nào cũng là chống lại tôi, chống lại anh Phát. Nhưng vì ông Hoàng là chú vợ tôi nên cậu không nói, đúng không?".

Phong (Xuân Phúc) xuất hiện đúng lúc để chăm sóc cho Quyên (Thuỳ Dương). Anh nói cô mưa phải biết chạy vào nhà và đừng dầm mưa như đêm hôm trước. Quyên không cảm động với sự quan tâm của Phong mà hỏi có phải anh theo dõi mình. "Cô nghĩ cô là ai? Chẳng qua là đêm qua tôi có việc gần đây", Phong đáp.

tm-img-alt
tm-img-alt

Quyên hỏi Phong: "Không định nghỉ ngơi à? Anh giống hệt bố tôi, lúc nào cũng công việc. Đàn ông các anh là thế à?". Lúc này Phong lại giọng giễu nhại: "Xin phép mợ hai về đây ạ. Tiền ăn với tiền thuốc hôm nay tổng thiệt hại hết 200 cành, lúc nào có chuyển khoản cho tôi. Giữ gìn sức khoẻ nhé". 

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong khi đó, bà Hạnh (Tú Oanh) xót xa vì con gái đến đời chồng thứ 2 mà vẫn khổ. Chị gái Vũ (Diễm Hương) nói cô cũng không biết làm gì cho đúng. "Mày vẫn muốn sống với thằng Thiện đúng không con?", bà Hạnh hỏi. Chị gái Vũ trả lời mẹ thế nào? Việc Quyên trở lại là dấu hiệu cho sự sắp hết cô đơn của Phong? Đức sẽ chọn đi hay ở? Chi tiết tập 68 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 24/10.  

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 68

Đấu trí tập 68 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 24/10/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 68

Khán giả có thể thể đón xem Đấu trí tập 68 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 24/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Gohttps://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTVhttps://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải tríhttps://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.