Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/12/2021 13:33 (GMT+7)

Trịnh Kim Chi tiếp tục có động thái mới khi bị Thương Tín tố nhì nhằng tiền bảo hiểm

Theo dõi GĐ&PL trên

Trịnh Kim Chi mới đây đã có phản hồi mới nhất sau khi bị Thương Tín 'tố' nhập nhằng tiền bảo hiểm.

Mới đây, Thương Tín lên tiếng trách Trịnh Kim Chi không hỏi ý kiến của mình mà tự động nhảy ra kêu gọi cộng đồng mạng, chứ anh chẳng nhờ vả gì từ đầu đến giờ. Thương Tín ngụ ý tố đàn em giữ tiền bảo hiểm 244 triệu đồng mà chẳng chịu đóng nên mới phải lấy về như thế.

Trịnh Kim Chi tiếp tục có động thái mới khi bị Thương Tín tố nhì nhằng tiền bảo hiểm Ảnh 1
Thương Tín nói mình muốn lấy tiền về là vì Trịnh Kim Chi mập mờ.

Trịnh Kim Chi tỏ ra khá bức xúc trước những lời lẽ của đàn anh. Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi đã chia sẻ lại bài viết trước đó kêu gọi ủng hộ Thương Tín. Số tiền các mạnh thường quân gửi về được cô cập nhật theo từng ngày và rất rõ ràng.

Bên cạnh đó, cô còn trích ra một khoản nhỏ từ tổng số tiền từ thiện nhận được để mua bảo hiểm cho con gái của nam tài tử. Đến tháng 12/2021, sau khi nhận được yêu cầu muốn nhận lại số tiền bảo hiểm trên, Trịnh Kim Chi đã bàn giao lại toàn bộ số tiền một cách công khai, minh bạch.

Trịnh Kim Chi tiếp tục có động thái mới khi bị Thương Tín tố nhì nhằng tiền bảo hiểm Ảnh 2
Trịnh Kim Chi đã chia sẻ lại bài viết trước đó kêu gọi ủng hộ Thương Tín.

Trong chia sẻ trước đó, Thương Tín cho biết: "Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu".

Nữ nghệ sĩ giải thích về việc giữ số tiền mà không đóng hết một lần cho công ty bảo hiểm là vì bên công ty nói rằng chỉ đóng theo từng năm. Khi cô đóng năm đầu tiên, người ta giao hợp đồng cho vợ anh Thương Tín chứ không phải cho cô, có anh ấy ở đó và có quay clip làm bằng chứng việc đàn anh nói mình không đóng bảo hiểm là không đúng.

Trịnh Kim Chi tiếp tục có động thái mới khi bị Thương Tín tố nhì nhằng tiền bảo hiểm Ảnh 3
Trịnh Kim Chi luôn muốn giữ hình ảnh tốt đẹp cho anh, mong anh có cuộc sống ổn định với vợ con.

Trước quá nhiều những cáo buộc và nghi ngờ từ phía người mình đã đứng ra hỗ trợ như thế, Trịnh Kim Chi nói cô rất bất ngờ, vì cô chỉ luôn muốn giữ hình ảnh tốt đẹp cho anh, mong anh có cuộc sống ổn định với vợ con: "Nếu thật sự anh ấy nghĩ và nói về tôi như vậy thì buồn lắm. Dù sao thì anh ấy cũng là đồng nghiệp, là đàn anh của tôi nên hy vọng không phải là như vậy”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.