Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/07/2023 12:21 (GMT+7)

Triển lãm ảnh WOW Đà Nẵng - tọa độ check-in mới lạ mùa hè này

Theo dõi GĐ&PL trên

Hơn 50 bức ảnh với các góc nhìn đa dạng, độc đáo, đang đóng vai những “hướng dẫn viên đặc biệt”, kể cho du khách câu chuyện về một Đà Nẵng quen mà lạ, bên dòng sông Hàn thơ mộng, tại triển lãm ảnh WOW Đà Nẵng.

Đây là triển lãm ảnh đặc biệt nằm trong chuỗi chương trình WOW Đà Nẵng, thuộc chiến dịch làm đẹp những vùng đất "WOW Việt Nam" do tập đoàn Sun Group khởi xướng trên toàn quốc. Chính thức ra mắt từ tháng 6/2023 tại công viên bờ Đông cầu Rồng, triển lãm ảnh WOW Đà Nẵng sẽ kéo dài đến hết năm nay.

capture1-1689830206.JPG
Triển lãm ảnh WOW Đà Nẵng tại khu vực chân cầu Rồng.

Ở đó, du khách có thể trải nghiệm khoảnh khắc chu du tới Bà Nà, ngắm bình minh trên cầu Vàng đẹp như phim điện ảnh, sống trong không khí rộn ràng của lễ hội khắp năm châu hay phiêu bồng trên những đám mây để thu trọn vào tầm mắt lâu đài Mặt Trăng cổ tích.

Hoặc bước tới một góc khác, du khách sẽ lại thấy mình thật nhỏ bé trước biển trời Mỹ Khê, Sơn Trà, lặng người ngắm nhìn hoàng hôn lãng mạn của sông Hàn hay mê mẩn với sắc màu pháo hoa của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng…

“Qua lăng kính nghệ thuật, bằng góc nhìn của các nhiếp ảnh gia đã đồng hành cùng Sun Group, để làm nên triển lãm ảnh WOW Đà Nẵng, chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho du khách, đặc biệt là các bạn trẻ về vẻ đẹp, tình yêu với đất nước qua những công trình biểu tượng, danh thắng, điểm du lịch được yêu mến của thành phố đang trên hành trình trở thành điểm đến toàn cầu,” - đại diện Sun Group chia sẻ.

capture2-1689830206.JPG
Cầu Vàng - biểu tượng của du lịch Đà Nẵng được giới thiệu tại triển lãm.

Triển lãm ảnh WOW Đà Nẵng là không gian mở, sẵn sàng đón du khách đến trải nghiệm và check-in vào mọi thời điểm, tất cả các ngày trong tuần. Đặc biệt, công nghệ chiếu sáng hiện đại, kết hợp cùng hệ thống màn LED khổng lồ cũng đã được lắp đặt để đem tới trải nghiệm thị giác trọn vẹn. Song song, du khách cũng có thể thưởng thức những thước phim ấn tượng giới thiệu về thành phố sông Hàn, về những công trình đã làm nên thương hiệu của điểm đến này.

capture3-1689830206.JPG
Các nghệ sĩ quốc tế từ Bà Nà biểu diễn tại triển lãm ảnh WOW Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, bắt đầu từ 19h30 mỗi tối thứ 7 hàng tuần, từ nay đến hết tháng 7, du khách ghé khu vực triển lãm cũng sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của các chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố, với phần biểu diễn nhạc cụ hay ảo thuật với lửa, cà kheo của các nghệ sĩ quốc tế đến từ khu du lịch Sun World Ba Na Hills.

“Triển lãm không chỉ có không gian lãng mạn của đôi bờ sông Hàn, khung cảnh cầu Rồng lung linh về đêm mà còn rất vui nhộn, ấn tượng, rất nhiều du khách đã tìm đến đây check-in. Đặc biệt, ngắm nhìn Đà Nẵng qua những bức ảnh còn làm tôi thấy thêm phần yêu và tự hào hơn về đất nước mình.” - chị Ngọc Anh, du khách đến từ Hà Nội hào hứng chia sẻ.

Khởi đầu mùa hè năm nay, ngành du lịch Đà Nẵng đã đón không ít tín hiệu khởi sắc, nằm trong nhóm điểm đến dẫn đầu về doanh thu du lịch của cả nước khi cán mốc 10.618 tỷ đồng. 6 tháng đầu năm, tổng lượt khách du lịch do cơ sở lưu trú phục vụ ước đạt 3,5 triệu lượt, tăng 116,6%. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 930.000 lượt, tăng 11,3 lần so với cùng kỳ; khách nội địa ước đạt 2,578 triệu lượt, tăng 67,7% so với cùng kỳ năm 2022.

capture4-1689830206.JPG
Mùa hè Đà Nẵng bùng nổ với Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF và nhiều sự kiện, hoạt động hấp dẫn.

Những con số đầy lạc quan này là thành quả của những nỗ lực không nhỏ đến của địa phương cũng như các tập đoàn lớn, doanh nghiệp… khi liên tục “bơm” những liều doping “hạng nặng” là các sản phẩm mới lạ, bài bản để đưa ngành du lịch thành phố trở lại đường đua. Bởi vậy, không sai khi khẳng định, chuỗi hoạt động khởi đầu mùa hè đa dạng từ Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng-DIFF 2023, Liên hoan phim châu Á, chuỗi lễ hội Ba Na WOW Summer, đại nhạc hội Danang Electronic Carnival tại công viên Biển Đông; và cả các hoạt động như triển lãm ảnh WOW Đà Nẵng… đã đóng vai trò không nhỏ làm nên sức hút độc đáo cho thành phố sông Hàn.

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh tung chương trình ưu đãi sâu đến 50% cho du khách
Ngày 20/11, Sở Du lịch Quảng Ninh đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh và Tập đoàn Sun Group tổ chức chương trình Lễ công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh-Điểm đến bốn mùa” nhằm gia tăng sức cạnh tranh và tăng cường thu hút du khách đến với miền di sản vào dịp cuối năm 2024.
Đi Cáp treo ngắm vịnh Hạ Long nhận ngay Voucher ẩm thực hấp dẫn
Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, du khách lựa chọn Cáp treo Nữ hoàng tại Sun World Ha Long để thưởng ngoạn phong cảnh thơ mộng của Vịnh Hạ Long từ trên cao và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo tại Khu vui chơi Đồi Mặt Trời sẽ được tặng ngay Voucher ẩm thực hấp dẫn.
Tạm dừng tuyến đi bộ leo núi Lang Biang do không đảm bảo an toàn
Chiều 31/10, lãnh đạo Vườn Quốc gia Bidoup - Núi Bà (tỉnh Lâm Đồng) đã thông báo tạm dừng tuyến đi bộ lên đường mòn Lang Biang ở độ cao 2.167m. Nguyên nhân là do không đảm bảo an toàn cho du khách, nhất là các du khách tự phát, không đăng ký với đơn vị chủ rừng trước khi đi.
Vinhomes Royal Island - Điểm đến của cộng đồng văn minh, đẳng cấp, giàu lòng nhân ái
Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” sôi động, bùng nổ nhưng cũng lắng đọng với nhiều khoảnh khắc xúc động đã góp phần đưa Vinhomes Royal Island vươn lên tầm cao mới - không chỉ là chốn an cư tầm cỡ quốc tế, mà còn là điểm hẹn của một cộng đồng văn minh, giàu lòng nhân ái.
Chuỗi sự kiện “Chị Đẹp Hải Phòng” thu hút gần 120.000 du khách tới Vinhomes Royal Island dịp 20/10
Gần 120.000 cư dân và du khách đã đổ về đảo Vũ Yên trong dịp “Tết phái đẹp” 20/10, tham gia chuỗi sự kiện “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất”. Sự kiện không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, tinh thần vì cộng đồng của người phụ nữ Việt mà còn củng cố thêm vị thế của Vinhomes Royal Island - điểm đến trải nghiệm văn hóa, giải trí, hút khách hàng đầu khu vực.

Tin mới