Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/05/2021 09:34 (GMT+7)

Kế nghiệp Sofa Tài Lộc - 2 cô gái trẻ tuổi định hướng 'làn gió mới' cho ngành Sofa

Theo dõi GĐ&PL trên

Sofa Tài Lộc là một thương hiệu sofa lâu đời tại TP.HCM, gần đây, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng trước sự "lột xác" của thương hiệu này với cái tên Kita Sofa.

Vào những năm cuối thập niên 90, nhắc đến Sofa tại TP.HCM không ai là không biết đến thương hiệu Sofa Tài Lộc. Trải qua đến nay cũng đã hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Với tâm huyết và niềm đam mê với sofa, cô Phan Thị Mỹ Liên - CEO Sofa Tài Lộc cứ hoài trăn trở về việc ai sẽ kế nghiệp gia đình để phát triển lĩnh vực này. Ngỏ lời với các con về trăn trở của mình thì thật tuyệt vời khi có đến hai cô con gái là Võ Kim Thùy và Võ Thúy Hoàng Trang đồng tâm đồng lòng dốc sức phát triển cho gia đình.

Thương trường với muôn vàn khó khăn, các mẫu sofa cổ điển và sofa gỗ đang dần ít đi vị thế trong thị trường, các mẫu sofa phòng khách hiện đại mang phong cách trẻ trung đang được ưa chuộng. Mặc dù mới tiếp cận nhưng không thể làm khó hai cô gái xinh đẹp và tài năng. Sau khi học hỏi và phát triển các kỹ năng về quản lý và thiết kế sofa, để tiến thêm một bước mớ, hai cô gái trẻ đã quyết định sáng lập Kita Sofa để mang đến "làn gió mới" cho ngành nghề. Chỉ sau 5 năm, các cô đã phát triển được một cơ ngơi lớn mạnh, sản xuất, đóng theo yêu cầu, nhập khẩu các bộ sofa, nội thất tại Việt Nam.

Định hướng mới tạo nên “Kiến tạo” và “Kiệt tác” 

CEO Kita Sofa hiện tại - chị Võ Kim Thùy chia sẻ: “Tên được viết tắt từ 2 ký tự đầu của hai cụm từ “kiến tạo” và “kiệt tác”, với định hướng Kita Sofa sẽ tạo nên những thiết kế sản phẩm tuyệt đẹp dành cho khách hàng. Tài Lộc nay được chắp cánh thêm bằng cụm từ “Kiệt tác” khẳng định chất lượng, sự độc đáo và phong cách của Kita Sofa”.

sofa-1-1620958759.png
Thiết kế sản phẩm mới nhất tại Kita Sofa.

Phận nữ nhi xông pha thương trường, hai cô gái trẻ mang sức trẻ, sự sáng tạo và những kiến thức truyền thống được ba mẹ truyền dạy biến chuyển “Tài Lộc Sofa” trở thành “Kita Sofa” với một hình ảnh mới hơn, đa dạng màu sắc, phong cách hơn. Kita Sofa không chỉ là nơi cung cấp sofa, nội thất, nơi đây là điểm hẹn “Kiến tạo không gian sống” đẳng cấp - như slogan Kita dành cho khách hàng.

5 năm để trưởng thành và khẳng định

Năm 2016, khi Tài Lộc Sofa quyết định mở rộng và phát triển dòng sản phẩm với thương hiệu mới Kita Sofa, hai cô gái trẻ nhận được hàng ngàn câu hỏi, bình phẩm từ đối tác, nhân sự kinh doanh, khách hàng thân quen,... Sự so sánh về định hướng quá khác lạ, cách thức tổ chức công ty, danh mục sản phẩm cũng được cô gái Kim Thùy và Hoàng Trang thay đổi.

Áp lực thành công bủa vây nhưng chưa từng khiến hai cô gái chùn bước và dừng lại. 5 năm sau, Kita Sofa đã thoát khỏi cái bóng của Tài Lộc, dần chứng minh được phong cách riêng biệt phù hợp với xu thế hiện tại. Phương thức kinh doanh, cách thức marketing hợp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm, trang trí, kiến tạo không gian sống của thế hệ gen Z và gen Y - những người nắm giữ 60% quyết định mua sắm hiện tại.

Vượt qua khó khăn - "Cá chép hóa rồng"

5 năm là quãng thời gian không dài, nhưng cũng đủ để cô sinh viên mới ra trường trở thành CEO tài năng của Kita Sofa. Thời gian đầu thử sức, ngoài bận rộn với công việc kinh doanh, Kim Thùy có dự định kết hôn và sinh bé trai đầu lòng. Áp lực công việc cộng với cơ thể yếu ớt khiến cô gái nhỏ năm 25 tuổi nhiều lần rơi nước mắt.

Cô em gái Hoàng Trang mới tốt nghiệp trường đại học Văn Lang, ngay khi ra trường đã phải kết hợp cùng chị cả tiếp tục giám sát công việc tại Kita Sofa. Hai cô gái nhỏ gan trường, không ngại dấn thân, không ngại thử thách đã làm nên diện mạo mới cho Tài Lộc, cũng như phát triển song song thương hiệu Kita Sofa, mở rộng mạng lưới kinh doanh, kết hợp ứng dụng công nghệ, tạo nên một Tài Lộc phiên bản hoàn hảo “Kiệt tác” và “Kiến tạo”.

Tài Lộc Sofa vốn gắn liền với hình ảnh bộ sofa đơn giản, màu sắc trang nhã, thiết kế tinh tế. Hấp thu và cải tiến hình ảnh an toàn ấy, hai cô gái kế nghiệp Kim Thùy và Hoàng Trang đã tạo nên một Kita Sofa màu sắc, hoạt động tại cả lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, liên kết đối tác, biến Kita Sofa trở thành "biển hồ" lớn mạnh khắp ngành nội thất thiết kế.

Thông tin liên hệ:

Email: [email protected]

Địa chỉ: 16 Trần Bá Giao, phường 5, Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0938183383 - 0909506808

Cùng chuyên mục

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới

Đề xuất bệnh viện hạng I có thêm 02 năm để triển khai hồ sơ bệnh án điện tử
Bộ Y tế hiện đang hoàn thiện dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều Thông tư số 46/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định hồ sơ bệnh án điện tử. Trong đó, dự thảo này đề xuất sửa đổi, bổ sung khoản 1, khoản 2 của Điều 20 Thông tư 46/2018/TT-BYT về lộ trình thực hiện bệnh án điện tử, như sau: Đến ngày 31/12/2025, tất cả các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên toàn quốc phải áp dụng hồ sơ bệnh án điện tử tại đơn vị.
Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Điều kiện thanh toán thuốc điều trị ung thư cho người tham gia BHYT từ năm 2025
Quỹ bảo hiểm y tế thanh toán đối với thuốc điều trị ung thư, điều hòa miễn dịch khi đáp ứng các quy định tại Thông tư 37/2024/TT-BYT đồng thời đáp ứng điều kiện như: Sử dụng để điều trị ung thư khi được chỉ định bởi bác sĩ có phạm vi hành nghề ung bướu hoặc y học hạt nhân hoặc huyết học truyền máu hoặc trường hợp thuộc phạm vi chuyên môn của người hành nghề theo quy định của pháp luật về khám bệnh, chữa bệnh...
Số ca mắc sởi tăng cao, bệnh viện quá tải
Khoảng 1 tuần qua, số bệnh nhi mắc sởi phải nhập viện điều trị tại Đồng Nai tăng cao. Trung bình mỗi ngày, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai tiếp nhận gần 70 ca mắc mới, dẫn đến quá tải tại các khoa điều trị về hô hấp. Đáng lưu ý, hầu hết bệnh nhi mắc sởi đều chưa tiêm vaccine sởi hoặc chưa tiêm đủ 2 mũi theo khuyến cáo.