Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/05/2021 09:34 (GMT+7)

Kế nghiệp Sofa Tài Lộc - 2 cô gái trẻ tuổi định hướng 'làn gió mới' cho ngành Sofa

Theo dõi GĐ&PL trên

Sofa Tài Lộc là một thương hiệu sofa lâu đời tại TP.HCM, gần đây, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng trước sự "lột xác" của thương hiệu này với cái tên Kita Sofa.

Vào những năm cuối thập niên 90, nhắc đến Sofa tại TP.HCM không ai là không biết đến thương hiệu Sofa Tài Lộc. Trải qua đến nay cũng đã hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Với tâm huyết và niềm đam mê với sofa, cô Phan Thị Mỹ Liên - CEO Sofa Tài Lộc cứ hoài trăn trở về việc ai sẽ kế nghiệp gia đình để phát triển lĩnh vực này. Ngỏ lời với các con về trăn trở của mình thì thật tuyệt vời khi có đến hai cô con gái là Võ Kim Thùy và Võ Thúy Hoàng Trang đồng tâm đồng lòng dốc sức phát triển cho gia đình.

Thương trường với muôn vàn khó khăn, các mẫu sofa cổ điển và sofa gỗ đang dần ít đi vị thế trong thị trường, các mẫu sofa phòng khách hiện đại mang phong cách trẻ trung đang được ưa chuộng. Mặc dù mới tiếp cận nhưng không thể làm khó hai cô gái xinh đẹp và tài năng. Sau khi học hỏi và phát triển các kỹ năng về quản lý và thiết kế sofa, để tiến thêm một bước mớ, hai cô gái trẻ đã quyết định sáng lập Kita Sofa để mang đến "làn gió mới" cho ngành nghề. Chỉ sau 5 năm, các cô đã phát triển được một cơ ngơi lớn mạnh, sản xuất, đóng theo yêu cầu, nhập khẩu các bộ sofa, nội thất tại Việt Nam.

Định hướng mới tạo nên “Kiến tạo” và “Kiệt tác” 

CEO Kita Sofa hiện tại - chị Võ Kim Thùy chia sẻ: “Tên được viết tắt từ 2 ký tự đầu của hai cụm từ “kiến tạo” và “kiệt tác”, với định hướng Kita Sofa sẽ tạo nên những thiết kế sản phẩm tuyệt đẹp dành cho khách hàng. Tài Lộc nay được chắp cánh thêm bằng cụm từ “Kiệt tác” khẳng định chất lượng, sự độc đáo và phong cách của Kita Sofa”.

sofa-1-1620958759.png
Thiết kế sản phẩm mới nhất tại Kita Sofa.

Phận nữ nhi xông pha thương trường, hai cô gái trẻ mang sức trẻ, sự sáng tạo và những kiến thức truyền thống được ba mẹ truyền dạy biến chuyển “Tài Lộc Sofa” trở thành “Kita Sofa” với một hình ảnh mới hơn, đa dạng màu sắc, phong cách hơn. Kita Sofa không chỉ là nơi cung cấp sofa, nội thất, nơi đây là điểm hẹn “Kiến tạo không gian sống” đẳng cấp - như slogan Kita dành cho khách hàng.

5 năm để trưởng thành và khẳng định

Năm 2016, khi Tài Lộc Sofa quyết định mở rộng và phát triển dòng sản phẩm với thương hiệu mới Kita Sofa, hai cô gái trẻ nhận được hàng ngàn câu hỏi, bình phẩm từ đối tác, nhân sự kinh doanh, khách hàng thân quen,... Sự so sánh về định hướng quá khác lạ, cách thức tổ chức công ty, danh mục sản phẩm cũng được cô gái Kim Thùy và Hoàng Trang thay đổi.

Áp lực thành công bủa vây nhưng chưa từng khiến hai cô gái chùn bước và dừng lại. 5 năm sau, Kita Sofa đã thoát khỏi cái bóng của Tài Lộc, dần chứng minh được phong cách riêng biệt phù hợp với xu thế hiện tại. Phương thức kinh doanh, cách thức marketing hợp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm, trang trí, kiến tạo không gian sống của thế hệ gen Z và gen Y - những người nắm giữ 60% quyết định mua sắm hiện tại.

Vượt qua khó khăn - "Cá chép hóa rồng"

5 năm là quãng thời gian không dài, nhưng cũng đủ để cô sinh viên mới ra trường trở thành CEO tài năng của Kita Sofa. Thời gian đầu thử sức, ngoài bận rộn với công việc kinh doanh, Kim Thùy có dự định kết hôn và sinh bé trai đầu lòng. Áp lực công việc cộng với cơ thể yếu ớt khiến cô gái nhỏ năm 25 tuổi nhiều lần rơi nước mắt.

Cô em gái Hoàng Trang mới tốt nghiệp trường đại học Văn Lang, ngay khi ra trường đã phải kết hợp cùng chị cả tiếp tục giám sát công việc tại Kita Sofa. Hai cô gái nhỏ gan trường, không ngại dấn thân, không ngại thử thách đã làm nên diện mạo mới cho Tài Lộc, cũng như phát triển song song thương hiệu Kita Sofa, mở rộng mạng lưới kinh doanh, kết hợp ứng dụng công nghệ, tạo nên một Tài Lộc phiên bản hoàn hảo “Kiệt tác” và “Kiến tạo”.

Tài Lộc Sofa vốn gắn liền với hình ảnh bộ sofa đơn giản, màu sắc trang nhã, thiết kế tinh tế. Hấp thu và cải tiến hình ảnh an toàn ấy, hai cô gái kế nghiệp Kim Thùy và Hoàng Trang đã tạo nên một Kita Sofa màu sắc, hoạt động tại cả lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, liên kết đối tác, biến Kita Sofa trở thành "biển hồ" lớn mạnh khắp ngành nội thất thiết kế.

Thông tin liên hệ:

Email: [email protected]

Địa chỉ: 16 Trần Bá Giao, phường 5, Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0938183383 - 0909506808

Cùng chuyên mục

Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.
Giới thiệu đại sứ thương hiệu ME88 2022/23
Conor McGregor là một võ sĩ hỗn hợp chuyên nghiệp người Ireland, cựu vô địch hạng nhẹ của Ultimate Fighting Championship (UFC). Anh là võ sĩ UFC đầu tiên đồng thời giữ đai vô địch UFC ở hai hạng cân và cựu vô địch hạng lông và hạng nhẹ của Cage Warriors.

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.