Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/07/2023 19:53 (GMT+7)

Thanh Hóa: Clip tai nạn giao thông khiến 2 vợ chồng đi xe máy tử vong thương tâm

Theo dõi GĐ&PL trên

Vào khoảng 17h chiều ngày 3/7, trên quốc lộ 1A đoạn qua chợ Cung, phường Tân Dân, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy khiến 2 vợ chồng đi xe máy tử vong.

Clip diễn biến vụ tai nạn giao thông trích xuất từ camera của người dân.

Lúc này, xe tải chạy hướng Nam Bắc đến địa phận phường Tân Dân thì bất ngờ va chạm vào xe máy của một cặp vợ chồng đi qua đường. Thời điểm xảy ra va chạm, xe máy đang lưu thông cùng chiều với xe tải.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn.

Hậu quả vụ tai nạn làm 2 vợ chồng tử vong tại chỗ. Qua thông tin người dân cho biết, cặp vợ chồng này trú tại phường Hải An, thị xã Nghi Sơn.

Cơ quan chức năng đã tới khám nghiệm hiện trường, đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.