Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Hà Nội: Dự kiến mở rộng khảo sát đến học sinh lớp 11 toàn thành phố
Nhằm giúp học sinh có điều kiện làm quen, tập dượt cho Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội dự kiến tổ chức khảo sát toàn thành phố. Khác với mọi năm chỉ khảo sát học sinh lớp 12, năm học 2023 - 2024, Hà Nội sẽ mở rộng đối tượng khảo sát tới học sinh lớp 11.
Hà Nội yêu cầu các trường trung học phổ thông tư thục phải có phương án tuyển sinh trực tuyến
Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, chuẩn bị cho công tác tuyển sinh lớp 10 năm học 2024 - 2025, Sở yêu cầu tất cả các trường Trung học phổ thông tư thục trên địa bàn phải xây dựng phương án và tổ chức tuyển sinh lớp 10 theo hình thức trực tuyến. Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ không giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 nếu trường không đáp ứng yêu cầu này.
Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội cảnh báo học sinh không ăn ‘kẹo lạ’
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đề nghị các đơn vị, trường học chỉ đạo cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm để chủ động phát hiện các cơ sở quanh khu vực cổng trường kinh doanh sản phẩm, thực phẩm không nguồn gốc và báo ngay cho chính quyền địa phương để có biện pháp ngăn chặn kịp thời.
Tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội: Học sinh được rút hồ sơ nếu thay đổi nguyện vọng
Để triển khai công tác tuyển sinh vào lớp 10 Trung học Phổ thông năm học 2023 - 2024 nghiêm túc, công bằng, khách quan, tạo thuận lợi và bảo đảm quyền lợi của học sinh, ngày 5/7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có văn bản số 2356/SGDĐT-QLT gửi Hiệu trưởng các trường Trung học Phổ thông, trường Phổ thông có nhiều cấp học, yêu cầu thực hiện nghiêm túc các quy định, hướng dẫn của Sở.
Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10
Các phụ huynh và thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên Cổng thông tin điện tử của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tại địa chỉ: https://tsdaucap.hanoi.gov.vn/tra-cuu-tuyen-sinh-10.