Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 05/02/2021 16:03 (GMT+7)

Mẹ chú rể gây tranh cãi vì mặc váy quyến rũ hơn cả cô dâu

Theo dõi GĐ&PL trên

Một bà mẹ chồng mới đây đã bị dân mạng chỉ trích vì chiếm trọn spotlight của cô con dâu trong lễ cưới.

Với khách mời dự đám cưới, đặc biệt là khách mời nữ, quy tắc ăn mặc quan trọng đó là tránh chọn đồ màu trắng.

Màu trắng vốn được coi là gam màu "đặc quyền" của các cô dâu trong ngày cưới, bởi vậy việc "nhường" gam màu này cho riêng cô dâu chính là cách ý nhị để các khách mời bày tỏ sự tôn trọng của mình.

tm-img-alt
Chiếc váy của bà mẹ chồng (ngoài cùng bên phải) còn quyến rũ hơn cả cô dâu.

Nhưng mới đây, một người dùng Reddit đã chia sẻ bức hình gây tranh cãi. “Dự đám cưới mà mẹ chồng mặc như thế này, bạn có chấp nhận được không?”, người này đặt câu hỏi.

Trong bức hình, chú rể đứng giữa hai người phụ nữ mặc váy trắng, khuôn mặt của họ được giấu sau biểu tượng cảm xúc để giữ bí mật danh tính.

Cô dâu diện áo dài ren trắng, đặc trưng của nhiều đám cưới truyền thống. Và nếu không có cánh tay ôm eo của chồng, hẳn bạn sẽ nghĩ người phụ nữ khác trong bức ảnh chắc chắn là cô dâu chứ không phải mẹ chồng.

Không những chọn màu trắng, chiếc váy của bà mẹ chồng còn điệu đà, lộng lẫy và hở bạo quyết rũ hơn cả chiếc váy của cô dâu, vốn được thiết kế khá đơn giản với chỉ chiếc thắt lưng lấp lánh ở phần eo. 

Không biết phản ứng của cô dâu sẽ như thế nào, nhưng người dùng Reddit thì tỏ ra phẫn nộ thay cho cô.

“Trời ơi, mẹ chồng này coi thường nàng dâu quá”, “Nếu là cô dâu thì buồn quá, váy cưới còn thua cả mẹ chồng”, “Người bình thường cũng phải biết rằng không được mặc váy trắng đi dự đám cưới”, “Chúc mừng bà vì đã khiến con trai muốn xa lánh mình”… là những lời bình luận của dân mạng.

Hiện bức hình vẫn đang là chủ đề bàn tán trên Reddit.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.