Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/07/2023 14:00 (GMT+7)

Quỳnh Thư và tình trường ồn ào: Nghi vấn 'tiểu tam', hẹn hò cầu thủ đều có đủ

Theo dõi GĐ&PL trên

Không ít lần Quỳnh Thư trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng xoay quanh chuyện tình cảm lắm ồn ào.

Góp mặt vào danh sách "chân dài" sở hữu body nóng bỏng, quyến rũ, được sự nâng đỡ từ "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp, cái tên Quỳnh Thư nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Tuy nhiên, thay vì những sản phẩm nghệ thuật, nữ người mẫu lại ghi dấu ấn mạnh với loạt ồn ào đời tư. Chuyện tình ái của Quỳnh Thư cũng nhiều lần trở thành đề tài được nhắc đến nhiều khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Quỳnh Thư và tình trường ồn ào: Nghi vấn 'tiểu tam', hẹn hò cầu thủ đều có đủ Ảnh 1
Chuyện ồn ào đời tư của Quỳnh Thư khiến mạng xã hội nhiều lần xôn xao. (Ảnh tổng hợp).

Mối tình với vị đại gia giấu mặt

Thời điểm năm 2012, Quỳnh Thư bất ngờ công khai hẹn hò với một vị đại gia. Song, cô không chia sẻ cụ thể về danh tính của nhân vật này. Theo một nguồn tin hiếm hoi bên lề, bạn trai thời ấy của nữ người mẫu hoạt động trong ngành giải trí, nhà hàng và xuất nhập khẩu. Cả hai đã có khoảng thời gian mặn nồng trong 2 năm và chính thức tan rã.

Quỳnh Thư và tình trường ồn ào: Nghi vấn 'tiểu tam', hẹn hò cầu thủ đều có đủ Ảnh 2
Năm 2012, Quỳnh Thư công khai hẹn hò một đại gia sau đó đã chia tay sau 2 năm mặn nồng. (Ảnh tổng hợp).

Hai lần vướng nghi vấn "tiểu tam"

Chỉ sau 1 năm chia tay bạn trai vào thời điểm 2014, Quỳnh Thư tiếp tục mối quan hệ tình cảm với một vị đại gia khác, sinh sống tại Hà Nội. Tương tự như lần trước, nữ người mẫu cũng giữ kín thông tin về bạn trai. Tuy nhiên, không lâu sau khi thông tin này lan truyền, Quỳnh Thư lại bất ngờ vướng nghi vấn trở thành "tiểu tam" khiến cô phải lên tiếng bác bỏ. Sau ồn ào này, Quỳnh Thư im ắng hẳn trong khoảng thời gian dài, kín tiếng hơn về chuyện tình cảm.

Quỳnh Thư và tình trường ồn ào: Nghi vấn 'tiểu tam', hẹn hò cầu thủ đều có đủ Ảnh 3
Quỳnh Thư tiếp tục mối tình với một vị đại gia khác và vướng nghi vấn làm "tiểu tam". (Ảnh tổng hợp).

Song, Quỳnh Thư tiếp tục trở thành nhân vật được nhắc đến nhiều tại các diễn đàn mạng xã hội vào thời điểm năm 2021. Theo đó, loạt hình ảnh được cho là của nữ người mẫu và Nghiêm Đức - ông xã Diệp Lâm Anh bất ngờ được lan truyền với tốc độ nhanh chóng mặt.

Trong lúc này, hôn nhân của Diệp Lâm Anh cũng lộ nhiều dấu hiệu rạn nứt. Sự trùng hợp đã khiến Quỳnh Thư vướng tin đồn "người thứ 3", chen chân vào hạnh phúc của gia đình Diệp Lâm Anh. Đây cũng là lần thứ 2 nữ người mẫu vướng phải ồn ào này.

Quỳnh Thư và tình trường ồn ào: Nghi vấn 'tiểu tam', hẹn hò cầu thủ đều có đủ Ảnh 4
Năm 2021, hôn nhân của Diệp Lâm Anh có dấu hiệu rạn nứt. Quỳnh Thư được cho là "người thứ 3" chen chân vào mối quan hệ này. (Ảnh tổng hợp).

Xoay quanh sự việc, nữ người mẫu vẫn kiên quyết giữ im lặng, không đưa ra phản hồi. Mãi đến tháng 7/2023, Diệp Lâm Anh bất ngờ tung cụ thể bằng chứng chồng cũ Nghiêm Đức và Quỳnh Thư có mối quan hệ trên mức tình bạn. Động thái này cũng phần nào khiến Quỳnh Thư nhận về làn sóng bình luận tiêu cực đến từ cộng đồng mạng.

Quỳnh Thư và tình trường ồn ào: Nghi vấn 'tiểu tam', hẹn hò cầu thủ đều có đủ Ảnh 5
Gần đây, Diệp Lâm Anh công khai hình ảnh chứng minh việc Quỳnh Thư và thiếu gia Nghiêm Đức có mối quan hệ tình cảm. (Ảnh tổng hợp).

Xôn xao tin hẹn hò chồng cũ diễn viên Quỳnh Nga

Tháng 7/2022, Quỳnh Thư được cho đã nảy sinh mối quan hệ tình cảm với Doãn Tuấn - chồng cũ của nữ diễn viên Quỳnh Nga. Nguyên nhân được bắt nguồn từ một đoạn clip ghi lại cảnh cả hai có những hành động tình tứ trong một chuyến du lịch. Giữa lúc dân tình đang xôn xao bàn tán, Quỳnh Thư đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Không những vậy, nữ người mẫu còn khẳng định nếu có chuyện cả hai hẹn hò cũng không sai vì họ đang trong tình trạng độc thân. Cụ thể, Quỳnh Thư cho biết: "Cho dù Thư và Doãn Tuấn quen nhau cũng không sai phạm khi trai chưa vợ và gái chưa chồng".

Quỳnh Thư và tình trường ồn ào: Nghi vấn 'tiểu tam', hẹn hò cầu thủ đều có đủ Ảnh 6
Quỳnh Thư cũng từng vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ Quỳnh Nga nhưng chân dài đã nhanh chóng phủ nhận. (Ảnh tổng hợp)

Vướng nghi vấn hẹn hò cầu thủ Tiến Linh

Trước scandal "rúng động" xoay quanh chuyện tình cảm với ông xã Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư còn vướng nghi vấn hẹn hò cầu thủ Tiến Linh. Tháng 6/2021, cộng đồng mạng bất ngờ soi ra chi tiết nam cầu thủ bất ngờ theo dõi Quỳnh Thư. Theo đó, nữ người mẫu là nhân vật được Tiến Linh theo dõi duy nhất sau 2 trang về đồ ăn. Đáng chú ý, cả hai còn liên tục đăng dòng trạng thái "thả thính" qua lại.

Quỳnh Thư và tình trường ồn ào: Nghi vấn 'tiểu tam', hẹn hò cầu thủ đều có đủ Ảnh 7
Nữ siêu mẫu cũng từng có khoảng thời gian vướng tin đồn hẹn hò Tiến Linh. Nam cầu thủ còn ấn nút theo dõi Quỳnh Thư. (Ảnh tổng hợp)

Chi tiết này đã khiến người hâm mộ tin rằng Quỳnh Thư và Tiến Linh đang phát triển mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, chỉ sau ít ngày, nam cầu thủ đã vội hủy theo dõi "gà cưng một thời" của Vũ Khắc Tiệp. Phía Quỳnh Thư cũng kiên quyết từ chối những câu hỏi liên quan đến chuyện tình này.

Quỳnh Thư và tình trường ồn ào: Nghi vấn 'tiểu tam', hẹn hò cầu thủ đều có đủ Ảnh 8
Tiến Linh đã bỏ theo dõi không lâu sau đó. (Ảnh tổng hợp)

Xem thêm clip: Ca sĩ Hồng Ngọc lần đầu chia sẻ sau sự cố bỏng mặt

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).