Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/07/2023 15:06 (GMT+7)

2 lần Diệp Lâm Anh 'chặt đẹp' Quỳnh Thư trên thảm đỏ: Khí chất chánh cung là đây

Theo dõi GĐ&PL trên

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư được xem là cặp đôi 'oan gia ngõ hẹp' nhưng thường xuyên đụng độ tại các sự kiện, vậy ai ăn mặc đỉnh hơn?

Trong những ngày qua, Quỳnh Thư vẫn đang là mỹ nhân nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng vì cô bị tố có quan hệ bất thường với chồng của Diệp Lâm Anh.

Dù Quỳnh Thư chưa từng xác nhận mối quan hệ với thiếu gia Nghiêm Đức - chồng Diệp Lâm Anh, nhưng cô luôn bị đồn đoán là "tiểu tam" gây đổ vỡ cho hôn nhân của cựu người mẫu. Do đó, mỗi khi cả hai đụng độ tại sự kiện đều khiến công chúng phải chú ý.

2 lần Diệp Lâm Anh 'chặt đẹp' Quỳnh Thư trên thảm đỏ: Khí chất chánh cung là đây Ảnh 1
Tại show diễn của nhà thiết kế Đỗ Long vào năm ngoái, sự kiện Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư giáp mặt đã chiếm trọn spotlight của truyền thông. Cựu người mẫu diện trên người bộ cánh xuyên thấu mỏng tanh để lộ nội y bên trong, khoe trọn đường cong quyến rũ. Mỹ nhân sinh năm 1989 cột tóc cao giúp gương mặt và tổng thể trở nên hài hòa, quyến rũ.
2 lần Diệp Lâm Anh 'chặt đẹp' Quỳnh Thư trên thảm đỏ: Khí chất chánh cung là đây Ảnh 2
Quỳnh Thư lại mặc tông ngược lại với Diệp Lâm Anh với áo bạc lấp lánh kết hợp cùng chân váy ngắn. Kiểu tóc của nữ diễn viên được uốn xoăn bông xù, nhưng đây là điểm khiến Quỳnh Thư không toát lên sự sang trọng vì phần tóc quá nhiều đã che chắn hết toàn bộ áo của người đẹp. Khi người đối diện nhìn vào bị mất cân đối về mặt thị giác.
2 lần Diệp Lâm Anh 'chặt đẹp' Quỳnh Thư trên thảm đỏ: Khí chất chánh cung là đây Ảnh 3
Một lần khác, tại show diễn của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, hai người đẹp tiếp tục đụng độ trang phục màu trắng. Diệp Lâm Anh có phần nhẹ nhàng với mái tóc ngắn trẻ trung, cùng đầm ngắn dài tay. Quỳnh Thư tiếp tục kẹp mái rẽ ngôi giữa để "cưa sừng làm nghé", tuy nhiên kiểu tóc này lại kém ấn tượng và có phần cũ kỹ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).