Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/07/2023 08:15 (GMT+7)

Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Ai 'rửa phèn' thành công?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cặp đôi 'kỳ phùng địch thủ' Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị so sánh về mặt sắc vóc: Người can thiệp dao kéo, người chuộng vẻ đẹp tự nhiên.

Cặp đôi 'kỳ phùng địch thủ' Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư bị so sánh về mặt sắc vóc: Người can thiệp dao kéo, người chuộng vẻ đẹp tự nhiên.

Trong những ngày qua, Quỳnh Thư vẫn đang là mỹ nhân nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng vì cô bị tố có quan hệ tình cảm với chồng của Diệp Lâm Anh.

Do đó, công chúng liên tục đặt hai người đẹp lên bàn cân so sánh, trong đó có cả sắc vóc từ khi mới đặt chân vào làng giải trí Việt.

Diệp Lâm Anh

Trước khi tham gia nghệ thuật, Diệp Lâm Anh là hot girl có tiếng tại Hà Nội với vai trò trưởng nhóm nhảy Big Toe. Nhưng cô nàng chỉ thực sự nổi bật trong giới khi tham gia một cuộc thi năm 2010. Trong quá khứ, nhan sắc của cựu người mẫu không được lung linh như hiện tại. Do đó, khi gương mặt của Diệp Lâm Anh biến đổi, nhiều người cho rằng cô nàng "đập đi xây lại" toàn bộ vẻ ngoài của mình.

Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Ai 'rửa phèn' thành công? Ảnh 1
Hình ảnh trước đây của Diệp Lâm Anh không được lung linh như hiện tại, cô nàng có sóng mũi vừa vặn, làn da bánh mật cùng đôi mắt nhỏ. Bên cạnh những lời khen, vẫn xuất hiện một số ý kiến nói rằng cựu người mẫu lạm dụng chất làm đầy nên gương mặt trên nên kém tự nhiên hẳn.
Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Ai 'rửa phèn' thành công? Ảnh 2
Diệp Lâm Anh được xem là một trong những người đẹp "vịt hóa thiên nga" thành công nhất trong làng showbiz Việt.
Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Ai 'rửa phèn' thành công? Ảnh 3
Hiện tại, Diệp Lâm Anh đã 34 tuổi, nhưng cô nàng vẫn giữ vững phong độ về ngoại hình từ nhan sắc cho đến vóc dáng.

Quỳnh Thư

Cũng giống như Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư có xuất thân từ vai trò người mẫu được đào tạo dưới tay của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Sau đó, người đẹp bắt đầu lấn sân sang vai trò diễn viên với một số tác phẩm như: Bão yêu thương, Một nửa yêu thương, Hoa mặt trời,... Trải qua nhiều năm trong nghề cùng màn lột xác ấn tượng, nhưng cô nàng khẳng định bản thân không hề đụng chạm dao kéo mà chỉ giảm cân nên vẻ ngoài mới được cải thiện.

Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Ai 'rửa phèn' thành công? Ảnh 4
Quỳnh Thư cho biết bản thân ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên: "Tôi nói không với phẫu thuật rồi nên thời điểm nào cũng vậy. Dù cho về già có xấu, tôi vẫn theo lẽ tự nhiên là không động chạm đến dao kéo".
Nhan sắc chưa thẩm mỹ của Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Ai 'rửa phèn' thành công? Ảnh 5
Tính đến hiện tại, gương mặt của nữ diên viên không có quá nhiều sự thay đổi so với trước kia.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.