Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/05/2021 09:53 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải viết tâm thư động viên Nghệ sĩ Hoài Linh: 'Mọi người hãy tha lỗi cho anh ấy'

Theo dõi GĐ&PL trên

Ông Đoàn Ngọc Hải đã có những chia sẻ liên quan tới câu chuyện tiền từ thiện Miền Trung của nghệ sĩ Hoài Linh.

Những ngày vừa qua, thông tin liên quan tới số tiền cứu trợ 14 tỷ đồng do nghệ sĩ Hoài Linh đứng ra kêu gọi hỗ trợ đồng bào miền Trung đang nhận được nhiều chú ý. Phía nam nghệ sĩ cũng đã lên tiếng về câu chuyện trên và thông báo, trong thời gian tới sẽ chuyển tới tay người dân miền Trung số tiền mà mạnh thường quân gửi về.

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải đã có những chia sẻ của riêng cá nhân mình liên quan tới câu chuyện này. Cựu Phó Chủ tịch UBND TP.HCM nói rằng, nếu chúng ta không tha lỗi thì sẽ đẩy nghệ sĩ Hoài Linh tới đường cùng.

Ông Đoàn Ngọc Hải viết tâm thư động viên Nghệ sĩ Hoài Linh: 'Mọi người hãy tha lỗi cho anh ấy' Ảnh 1

Ông Đoàn Ngọc Hải đưa ra dẫn chứng rằng, trước những hâm mộ cuồng nhiệt, thị phi và thói hư tật xấu, những áp lực lớn thì những người giữ cân bằng trong cuộc sống thật sự đáng quý. Ông Hải thẳng thắn chỉ ra cái sai của nghệ sĩ Hoài Linh:

"Nghệ sĩ Hoài Linh đã quá sai, cái sai của anh ấy không ai có thể phủ nhận. Nhưng thật sự là chưa cấu thành tội phạm vì chưa được các cơ quan chức năng kết luận".

"Nghệ sĩ Hoài Linh là một tài năng lớn của sân khấu kịch hài Việt Nam. Hãy cho anh ấy một cơ hội để sửa chữa sai lầm. Qua quan sát với góc độ của cá nhân tôi thì chắc chắn anh ấy sẽ không tham nhũng những đồng tiền cứu trợ lũ lụt của đồng bào, người như anh ấy chắc chắn sẽ không làm như vậy".

Ông Đoàn Ngọc Hải viết tâm thư động viên Nghệ sĩ Hoài Linh: 'Mọi người hãy tha lỗi cho anh ấy' Ảnh 2

Theo ông Đoàn Ngọc Hải, Hoài Linh sai sót lớn về phương pháp thực hiện giải ngân tiền cứu trợ để đến tay với đồng bào miền Trung. Ông Hải cũng mong rằng, mọi người hãy tha lỗi cho Hoài Linh cũng như hãy động viên nam nghệ sĩ.

Ông Đoàn Ngọc Hải viết tâm thư động viên Nghệ sĩ Hoài Linh: 'Mọi người hãy tha lỗi cho anh ấy' Ảnh 3

"Nếu được mọi người tha lỗi và động viên anh ấy sẽ lấy lại tự tin và quay trở lại sân khấu với những vở kịch hài bất hủ. Diễn viên hài giỏi như anh Hoài Linh ở đất nước ta chỉ vài người.

Anh Hoài Linh và tôi bằng tuổi nhau, tôi may mắn hơn anh là đã nhiều năm làm kế toán, quản lý nhà nước... nên quản lý đồng tiền tương đối kịp thời và rõ ràng. Tôi mong anh Hoài Linh hãy đứng dậy như một người đàn ông dũng cảm và tử tế như trước kia anh đã từng làm và tiếp tục mang lại tiếng cười cho 100 triệu dân của Việt Nam.

Nếu chúng ta không tha lỗi và liên tục sỉ vả thì chắc chắc chúng ta sẽ đẩy anh ấy đến “đường cùng".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.