Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 01/08/2021 15:15 (GMT+7)

NXD GROUP - Nơi giao lưu đồ cổ uy tín trong nước và quốc tế

Theo dõi GĐ&PL trên

Giữa cuộc sống hiện đại, đâu đó vẫn còn những con người sống trong hoài niệm với sở thích đặc biệt đó là sưu tầm đồ cổ. Một trong những địa chỉ mua bán đồ cổ, cổ vật uy tín phải kể đến địa chỉ của “Vua đồ cổ” Nguyễn Xuân Độ (NXD GROUP).

Nhắc đến Nguyễn Xuân Độ, nhiều người không khỏi trầm trồ khi ông sở hữu rất nhiều cổ vật độc nhất vô nhị có ý nghĩa lịch sử lớn mà không phải có tiền là mua được tiêu biểu như cặp ngọc kiểu cổ khổng lồ cả trăm kg, rồng hổ tỳ hưu đá ngọc, tượng Phật đá ngọc trắng dát vàng, tượng Thiên Chúa bằng vàng và đá quý đúc nguyên khối….

anh-1-nxd-group-1627804753.jpg

Xuất phát từ một người mê đồ cổ, “Vua đồ cổ” Nguyễn Xuân Độ (Độ NXD) hay tìm hiểu nhiều các cổ vật từ xưa, lâu dần đam mê siêu tầm về ngắm. Ông muốn chia sẻ những cổ vật quý giá đến được với nhiều người nên lập ra nhóm NXD GROUP để làm nơi giao lưu đồ cổ, trang sức vàng bạc và đá quý, kim cương quý hiếm chất lượng cao, uy tín trong nước và quốc tế.

anh-2-nxd-group-1627804754.jpg
anh-3-nxd-group-1627804754.jpg

Hàng ngày, hễ đâu có đồ quý hiếm là ông tìm đến xem bằng được. Từ thành thị đến nông thôn, từ miền xuôi lên miền ngược, nhiều nơi in dấu chân ông Độ. Có chuyến ông mang theo thực phẩm vào sinh sống cùng dân bản cả tuần. Dân quý mến nên biết ai trong vùng tìm được món đồ quý, họ cũng gọi ông đến đầu tiên.

anh-4-nxd-group-1627804753.jpg

Hiện tại NXD GROUP là địa chỉ giao lưu đồ cổ và trang sức vàng, đá quý, kim cương quý hiếm uy tín được rất nhiều đại gia, giới sưu tầm và các nhà kinh doanh lớn có tiếng trong nước và quốc tế tìm đến để giao lưu sưu tầm với số lượng lớn, nhiều lúc lên đến cả ngàn món đồ quý hiếm. Nếu tính theo giá thị trường, ước tính gia tài đồ sộ của ông Nguyễn Xuân Độ (Độ NXD) cũng tương đối lớn.

anh-5-nxd-group-1627804754.jpg

Hy vọng “vua đồ cổ” Nguyễn Xuân Độ với uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đồ cổ, đá quý và trang sức, nhóm NXD GROUP ông lập ra sẽ là địa điểm giao lưu lớn, đẳng cấp được các đại gia, các nhà sưu tầm cổ vật và các nhà kinh doanh lớn khắp nơi tìm đến giao lưu và chia sẻ những món đồ độc lạ quý hiếm.

Cùng chuyên mục

Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.
Giới thiệu đại sứ thương hiệu ME88 2022/23
Conor McGregor là một võ sĩ hỗn hợp chuyên nghiệp người Ireland, cựu vô địch hạng nhẹ của Ultimate Fighting Championship (UFC). Anh là võ sĩ UFC đầu tiên đồng thời giữ đai vô địch UFC ở hai hạng cân và cựu vô địch hạng lông và hạng nhẹ của Cage Warriors.
Lý do các cô nàng hiện đại yêu thích Yamaha Grande
Từ khi ra mắt năm 2014, cho đến nay, Yamaha Grande luôn nằm trong top những chiếc xe tay ga được phái đẹp yêu thích nhất. Ngày 22/9/2022 vừa qua, Yamaha Việt Nam đã cho ra mắt dòng xe Yamaha Grande hoàn toàn mới với nhiều thay đổi trong thiết kế

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.