Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 01/08/2021 10:56 (GMT+7)

CEO Vân Anh Lê: Khi đủ cố gắng thì ắt sẽ thành công

Theo dõi GĐ&PL trên

Với Vân Anh, có 3 kim chỉ nam mà cô luôn hướng bản thân mình đi theo chính là: đĩnh đạc – thân thiện – lịch sự.

Phong thái tạo nên giá trị

Nhìn vào những thành tựu mà CEO Vân Anh Lê đạt được sau hơn 5 năm kinh doanh, nhiều người thầm hỏi rằng điều gì khiến một cô nàng với ngoại hình nhỏ nhắn lại có thể mạnh mẽ nơi thương trường như vậy. 

Càng ngồi ở vị trí cao thì sự điềm tĩnh lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Chúng ta phải xây dựng được bức tường của sự đĩnh đạc, trưởng thành và chín chắn thì mới có thể đứng vững trước sóng gió. Phải thân thiện, hòa nhã trong lời nói và cách cư xử thì mới có thể kết nối và xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và nhân viên.  

va-le-1-1627789630.jpg
Với CEO Vân Anh Lê, “đĩnh đạc – thân thiện – lịch sự” là 3 phẩm chất cần có của một nhà lãnh đạo.

Theo CEO Vân Anh Lê, ngoại hình, tài năng và phong thái chính là 3 yếu tố cần thiết để quyết định sự thành công của một cá nhân. Song, phong thái vẫn là yếu tố chiếm được nhiều sự ủng hộ nhất từ nữ doanh nhân. Có được ngoại hình bắt mắt là một điều may mắn, nhưng nếu muốn giữ chân người đối diện thì phải cần đến tài năng. Còn riêng với phong thái, đây sẽ là yếu tố bền vững giúp chúng ta nổi bật giữa đám đông và thu hút được sự chú ý. 

va-le-2-1627789704.jpg
Phong thái sẽ giúp cá nhân đó nổi bật giữa đám đông.

Khó khăn chính là đòn bẩy sức mạnh

Kinh doanh vốn là một bài toán không mấy dễ dàng đối với phụ nữ. Sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc, gia đình và bản thân luôn là một câu hỏi khó đối với phái yếu. Bản thân cũng là phụ nữ, Vân Anh hiểu rõ những áp lực và gánh nặng đang đặt trên vai của các chị em. Theo kinh nghiệm và thực tế mà CEO Vân Anh Lê đã trải qua thì sự bản lĩnh chính là chìa khóa cho sự thành công. Không ai có thể quyết định số phận của mình ngoài chính bản thân mình cả. Vậy nên, hãy cứ mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu, dám chịu trách nhiệm để chinh phục ước mơ nơi thương trường.

va-le-3-1627789704.jpg
Bản lĩnh chính là chìa khóa cho sự thành công.

Một trong những bí quyết giúp nữ doanh nhân có thể bình yên vượt qua khó khăn chính là cô luôn giữ cho mình cái đầu lạnh và sự bình tĩnh trong mọi tình huống. Vấn đề sẽ mãi là vấn đề nếu chúng ta không nhìn nhận và tìm hướng giải quyết triệt để. Điều gì không thể thay đổi được thì chúng ta phải tìm cách đối mặt.

va-le-5-1627789704.jpg

CEO Vân Anh Lê luôn mang tâm thế “tìm niềm vui trong nghịch cảnh”. Cô quan niệm rằng: mỗi sự kiện xảy ra đều có nguyên do của nó. Biết đâu đó chính là dấu hiệu giúp chúng ta vượt qua giới hạn của bản thân, mở ra và chinh phục những giá trị mới – cao đẹp và trân quý hơn. Bên cạnh đó, sự yêu thương và đồng hành của những người xung quanh là nguồn động lực để nữ doanh nhân vượt qua những rào cản và hướng đến mục tiêu vĩ đại hơn. 

va-le-4-1627789704.jpg
Thành công là khi chúng ta dám đối mặt và đương đầu.

Link TikTok: https://www.tiktok.com/@levan.anh

Link Facebook: https://www.facebook.com/vananh.le.927543

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới