Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 12/03/2023 10:14 (GMT+7)

Nửa đêm chồng lẻn sang nhà cô hàng xóm trẻ, tôi định đánh ghen rồi phải vét sạch 500 triệu dâng lên 

Theo dõi GĐ&PL trên

Tôi thở phào nhẹ nhõm nhưng làm sao để không còn có lần sau nữa, bởi vì vợ chồng tôi hết sạch tiền rồi!

Cạnh nhà chồng tôi mới chuyển đến một cô hàng xóm trẻ độc thân khá xinh đẹp. Không thấy cô nàng đi làm gì suốt ngày chỉ ở nhà, mọi người đều bàn tán xì xào về danh tính, nghề nghiệp và phẩm chất của cô ta.

Ban đầu tôi cũng không để ý, cho tới một lần chính mắt mình bắt gặp chồng từ nhà cô ta đi ra. Hôm đó cuối tuần, bố mẹ chồng tôi đi vắng, tôi đưa con về ngoại chơi, mình chồng ở nhà. Bình thường không thấy chồng tôi qua lại gì với cô nàng, vậy mà nhân lúc cả nhà đi vắng, anh lại lén lút sang?

Tuy nhiên tôi vẫn cố giữ bình tĩnh không tỏ thái độ gì gay gắt. Song từ khi ấy tôi luôn chú ý theo dõi động tĩnh của chồng mình. Cho tới đêm hôm qua, đang ngủ thì chồng tôi lén lút ra ngoài. Tôi bám theo rồi phẫn nộ tột cùng khi thấy anh nhẹ nhàng đẩy cửa nhà cô hàng xóm mất hút bên trong. Rõ ràng họ đã hẹn nhau, cô ta còn để sẵn cửa cho chồng tôi còn gì!

Nửa đêm chồng lẻn sang nhà cô hàng xóm trẻ, tôi định đánh ghen rồi phải vét sạch 500 triệu “dâng” lên  - 1

Tuy nhiên tôi vẫn cố giữ bình tĩnh không tỏ thái độ gì gay gắt. (Ảnh minh họa).

Không kiềm chế nổi nữa, tôi ập vào định bắt quả tang tại trận. Hai người họ đều giật mình kinh hãi. Tôi chưa kịp làm gì thì chồng vội lên tiếng khiến tôi ngớ người: “Em bình tĩnh đã, chuyện không như em nghĩ đâu, đây là em gái anh đấy…”.

Đến lúc này tôi mới biết thực ra cô gái này là em gái cùng cha khác mẹ của chồng tôi. Bố chồng ngoại tình có con riêng bên ngoài nhiều năm nay! Lần này mẹ cô ấy bị bệnh nặng, cô ấy đến tìm bố chồng tôi xin tiền nhưng ông không có. Vậy nên cô ấy thuê luôn nhà bên cạnh gây áp lực bắt ông phải đưa tiền. Chồng tôi sang gặp cũng vì chuyện tiền nong này.

Tôi bắt họ đưa ra mọi bằng chứng để chứng minh, quả thực họ nói đúng. Cô ta bảo sẽ không phanh phui mọi chuyện, chỉ cần tiền cho mẹ chữa bệnh thôi. Vợ chồng tôi vội về nhà bàn bạc riêng. Bố mẹ chồng tôi có cơ ngơi kha khá. Nhưng chồng tôi là con riêng của bố chồng với vợ cũ, mẹ chồng là vợ thứ hai của ông. Hai người chỉ sinh được một cô con gái rồi mẹ chồng không sinh được nữa. Những năm qua bà luôn đối xử rất tốt với chồng tôi, coi anh như con trai ruột.

Điều thứ hai, phần lớn tài sản lại là của mẹ chồng làm ra và gia đình bên ngoại cho. Bố chồng không tài giỏi, thích an phận. Bà đã chấp nhận coi con riêng của chồng như con ruột, giờ phát hiện ra ông lừa dối mình có con riêng nữa bên ngoài suốt bao nhiêu năm qua, chắc chắn bà không chấp nhận nổi.

Nửa đêm chồng lẻn sang nhà cô hàng xóm trẻ, tôi định đánh ghen rồi phải vét sạch 500 triệu “dâng” lên  - 2
Tôi thở phào nhẹ nhõm nhưng làm sao để không còn có lần sau nữa, chứ vợ chồng tôi hết sạch tiền rồi! (Ảnh minh họa).

Nếu bố mẹ chồng mâu thuẫn thậm chí có thể ly hôn, vợ chồng tôi sẽ mất trắng không được chút tài sản nào từ mẹ chồng. Bà giận chồng sẽ giận lây sang con riêng của chồng. Trước đó mẹ chồng luôn nói sẽ coi 2 con như con ruột, tình cảm và tài sản đều chia đều công bằng. Mối quan hệ của chồng tôi và mẹ kế rất tốt, anh với cô em chồng cũng cực kỳ yêu thương nhau. Nhưng một khi bí mật này bị hé lộ thì sự hoàn hảo đó sẽ nứt vỡ tan tành.

Nghĩ vậy, vợ chồng tôi quyết định vét sạch hết 500 triệu tiền tiết kiệm “dâng” lên để bảo vệ bí mật kia. Sau khi cầm tiền, em gái cùng cha khác mẹ của chồng tôi lập tức rời đi đúng như lời cô ta nói. Tôi thở phào nhẹ nhõm nhưng làm sao để không còn có lần sau nữa, chứ vợ chồng tôi hết sạch tiền rồi! Nếu cô ấy lại đến đòi tiền tiếp thì chúng tôi phải làm sao đây?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.