Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/01/2024 16:35 (GMT+7)

Nữ tỷ phú Madam Pang thưởng lớn cho tuyển Thái Lan sau chiến thắng lịch sử ở Asian Cup 2023

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ tỷ phú Thái Lan Madam Pang đã thưởng cho thầy trò HLV Masatada Ishii hơn 2 tỷ đồng.

Nữ tỷ phú Madam Pang luôn cho thấy sự hào sảng với các lần thưởng nóng cho tuyển Thái Lan. Trận thắng Kyrgyzstan 2-0 của "voi chiến" cũng không ngoại lệ. Madam Pang thưởng hơn 2 tỷ đồng và bày tỏ sự hạnh phúc lớn.

"Ở mọi giải đấu lớn, trận đấu đầu tiên luôn khó khăn với mọi đội bóng. Bởi sự khởi đầu luôn chứa đựng nhiều sự kỳ vọng, kèm theo áp lực lớn cho đội tuyển. Tuy nhiên, Thái Lan đã chứng tỏ rằng mọi thứ đều có thể xảy ra miễn là mọi người đoàn kết cùng nhau thi đấu hết mình.

Tôi muốn dành lời ngợi khen cho HLV Masatada Ishii. Ông đã có chiến thuật xuất sắc ở trận ra quân và phản ứng tốt với tình hình trận đấu một cách nhanh chóng. Dù thứ hạng của Thái Lan cách Kyrgyzstan khá xa (hạng 113 so với 98) nhưng toàn đội đã thi đấu rất tốt và giành được 3 điểm quan trọng.

Nữ tỷ phú Madam Pang thưởng lớn cho tuyển Thái Lan sau chiến thắng lịch sử ở Asian Cup 2023 Ảnh 1
Nữ tỷ phú Thái Lan Madam Pang đã thưởng cho thầy trò HLV Masatada Ishii hơn 2 tỷ đồng.

Tôi biết kết quả này làm cho người dân Thái Lan hài lòng và giúp đội bóng có cơ hội rộng mở để vào vòng 16 đội. Tuy nhiên, chúng ta vẫn không nên chủ quan mà cần phải tiếp tục cố gắng hơn ở trận đấu sắp tới", Madam Pang chia sẻ sau trận Thái Lan đánh bại Kyrgyzstan.

Trong lịch sử Asian Cup, Thái Lan chưa bao giờ ra quân giành chiến thắng.. Năm 2019, Thái Lan đá trận mở màn thua 1-4 trước Ấn Độ. Trận thắng Kyrgyzstan 2-0 chính là cột mốc lịch sử của bóng đá Thái Lan tại Asian Cup.

Dù chỉ cầm bóng 45% nhưng Thái Lan có đến 12 lần dứt điểm và có hai bàn thắng trước Kyrgyzstan. Nếu may mắn hơn thì Thái Lan có thể thắng đậm hơn cách biệt 2 bàn khi khung gỗ hai lần từ chối bàn thắng, cũng như nhiều cơ hội mười mươi bị bỏ lỡ. Đây là trận đấu rất hay của Thái Lan, từ phòng ngự đến tấn công đều ấn tượng. Các pha lên bóng của Thái Lan có sự đa dạng đến khó lường và tạo ra sát thương rất cao cho Kyrgyzstan.

Chiến thắng ấn tượng trước Kyrgyzstan giúp Thái Lan hoàn thành 70% mục tiêu ở vòng bảng, đó là giành 3 điểm trước Kyrgyzstan và cố gắng có thêm 1 điểm trước Oman hoặc Saudi Arabia.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Phiên đấu thầu vàng liên tiếp bị hủy: Cần cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu
NHNN có thể cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu, hoặc thậm chí là tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài trong trường hợp đáp ứng được yêu cầu về mặt pháp lý. Việc tăng cường minh bạch trong quy trình đấu thầu và cung cấp dữ liệu thị trường một cách công khai và định kỳ cũng sẽ góp phần tạo niềm tin cho thị trường vàng.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 02/5 đến 17h ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.