Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/03/2023 08:16 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên về nơi an nghỉ cuối cùng của NSƯT Vũ Linh

Theo dõi GĐ&PL trên

Được biết nơi an táng của NSƯT Vũ Linh nằm sát cạnh mộ của NSND Thanh Kim Huệ.

Hiện tại mọi thông tin liên quan đến lễ tang của NSƯT Vũ Linh đang nhận về sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Ngoài ra rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến viếng và chia buồn với gia đình cố nghệ sĩ ở tư gia.

Mới đây trên nền tảng YouTube, cư dân mạng đã chuyền tay nhau những đoạn video ghi lại nơi an nghỉ cuối cùng của NSƯT Vũ Linh. Được biết gia đình cố nghệ sĩ đã chọn một nghĩa trang tọa lạc tại tỉnh Bình Dương.

Những hình ảnh đầu tiên về nơi an nghỉ cuối cùng của NSƯT Vũ Linh Ảnh 1
Nhiều người vẫn vô cùng bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của NSƯT Vũ Linh.

Theo đó, nơi an táng NSƯT Vũ Linh nằm cạnh mộ của NSND Thanh Kim Huệ. Thuở sinh thời, cả hai nghệ sĩ có mối quan hệ tốt đẹp khi cùng nhau biểu diễn ở nhiều sân khấu cải lương. Ngoài ra NSND Thanh Kim Huệ còn là một người chị thân thiết của NSƯT Vũ Linh.

Những hình ảnh đầu tiên về nơi an nghỉ cuối cùng của NSƯT Vũ Linh Ảnh 2
Công tác chuẩn bị cho lễ an táng của NSƯT Vũ Linh đã được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ.
Những hình ảnh đầu tiên về nơi an nghỉ cuối cùng của NSƯT Vũ Linh Ảnh 3
Tất cả đều đang vô cùng bận rộn làm những khâu cuối cùng tại nơi an táng của NSƯT Vũ Linh.
Những hình ảnh đầu tiên về nơi an nghỉ cuối cùng của NSƯT Vũ Linh Ảnh 4
Dễ dàng nhận thấy nghĩa trang nơi NSƯT Vũ Linh yên nghỉ sở hữu không gian thoáng mát, nhiều cây xanh.

Trong những ngày vừa qua, gia đình NSƯT Vũ Linh đã nhận được những lời chia buồn sâu sắc nhất từ phía các nghệ sĩ cùng nhiều khán giả. Không ít người hâm mộ sẵn sàng đi từ xa đến lễ tang để kính viếng hương hồn cố nghệ sĩ. Được biết lễ động quan và an táng sẽ diễn ra vào ngày 9/3.

Những hình ảnh đầu tiên về nơi an nghỉ cuối cùng của NSƯT Vũ Linh Ảnh 5
Nghệ sĩ Bình Tinh và NSƯT Vũ Luân chịu tang NSƯT Vũ Linh.

Tại tang lễ, cháu gái cố nghệ sĩ nghẹn ngào cho biết: "Tết năm 2022 cậu còn đi hát, rồi đến tháng 4 cùng năm cậu phát hiện khối u rất cứng ở cổ nên gia đình mới khuyên đi khám. Sau đó mới biết nó ở một giai đoạn xấu rồi, khoảng 4 5 tháng sau bác sĩ nói nó không tốt thì gia đình biết vậy. Nhưng mà sự kiên cường, động lực sống của cậu nó lớn lắm, lúc đó cậu bảo cậu phải hết bệnh để đi hát. Trong câu chúc Tết, lúc nào cậu cũng nói cậu phải khỏe để sống vui với tụi con và cậu phải đi hát lại. Căn bệnh này đã làm cho cậu rất đau, nhưng cậu vẫn cố gắng chịu đựng rồi cuối cùng số phận vẫn không cho phép".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.